เมนชั่นเล่นๆ สู่ซิงเกิลเต็มรูปแบบของ “ออยxบอนซ์”

เมนชั่นเล่นๆ สู่ซิงเกิลเต็มรูปแบบของ “ออยxบอนซ์”

0

เมนชั่นเล่นๆ สู่ซิงเกิลเต็มรูปแบบของ “ออยxบอนซ์”

        เป็นที่พูดถึงกันในทวิทเตอร์ของเหล่าแฟนคลับซีรีส์วายเมื่อไม่นานมานี้ โดยเหตุเกิดจากการที่ทีมแอดมินของค่าย Neon Music เมนชั่น ไปคุยเล่นกับศิลปินหลายๆ คนรวมไปถึง “บอนซ์ ณดล” จากโปรเจคซีรีส์ “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” ที่รู้จักกันในหมู่แฟนคลับว่าเจ้าตัวชอบทำเพลง เล่นดนตรี โดยที่เจ้าตัวก็เมนชั่นกลับอย่างติดตลก “แต่งเพลงจีบผมสิ” งานนี้ค่ายนีออนเลยพลาดไม่ได้ เมื่อกระแสการเต๊าะเกิดขึ้นอย่างจริงจังบนทวิทเตอร์ เรื่องถึงหู “พอยท์ ปนัสฐ์” และ “ดิว อรุณพงศ์” อะไรก็เกิดขึ้นได้!!

ออย กุลจิรา บอนซ์ ณดล

        ซึ่งล่าสุดเพลง “เต๊าะ (Promise)” ที่เราได้ฟังกัน ครั้งนี้ทีมนีออนมีไม้เด็ด เป็นเสียงหวานจาก “ออย กุลจิรา ทองคำ” ผู้ชนะ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 ที่ก่อนหน้านี้ “ออย” ได้ฝากเสียงหวานๆ ไว้ในคอรัสหลายๆ เพลงของศิลปินรุ่นพี่ในค่าย จนมาถึงเพลงนี้ที่ร้องเป็นเพลงเต็ม เป็นตัวแทนจากค่ายนีออนที่จะร้องเพลงนี้ไปจีบ “บอนซ์”

ออย กุลจิรา บอนซ์ ณดล

        ซึ่งออยเล่าว่า “ดีใจที่เรามีเพลงของเราแล้ว แล้วก็ดีใจขึ้นไปอีกที่รู้ว่าพี่บอนซ์มาฟีทเจอร์ริ่ง แล้วก็ดีใจมากอีก ที่วันนี้นะคะได้เจอพี่บอนซ์ตัวเป็นๆเลย (ยิ้ม) แล้วก็ดีใจมากกว่านั้นที่เราได้เพิ่มเติมความเป็นตัวเราลงไปในเพลงนี้ค่ะ”

ออย กุลจิรา บอนซ์ ณดล

        ทางฝั่งบอนซ์เองก็บอกว่า “ผมชอบนะ ตอนแรกก็คือตกใจว่าแบบ เฮ้ย ทำจริงเลยหรอ โดยส่วนตัวชอบเพลง ชอบเมโลดี้ ชอบเนื้อเพลงครับ ในเพลงมันเหมือนจะบอกว่า ถ้าผมรับรักให้ร้องเพลงนี้คืน ผมก็เลยมาอัดเพลงนี้คืน ซึ่งก็เป็นเพลง เต๊าะ (Promise) เพลงนี้ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่งในการแต่งเนื้อในพาร์ทของผม หลังจากที่เห็นเพลงจากทางนีออน เบ็ดเสร็จทั้งเพลงก็ประมาณ 2-3 ชั่วโมงครับ”

ออย กุลจิรา บอนซ์ ณดล

        สุดท้ายเพลงนี้อาจจะเป็นตัวแทนสถานการณ์ของใครหลายๆคน ที่กำลังอยากบอกความในใจออกไปให้กับคนที่คุณชอบ พวกเราก็อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนในบอกกับคนที่คุณชอบ เป็นเพลงน่ารักๆ เพลงนึงหากใครที่กำลังติดใจเสียงร้องของทั้งคู่ สามารถติดตามผลงานต่อไปของทั้งคู่ได้ทางช่อง Neon Music Thailand

ออย กุลจิรา บอนซ์ ณดล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments