New Normal ในสไตล์สาวตาคม "เกรซ พัชร์สิตา"

New Normal ในสไตล์สาวตาคม "เกรซ พัชร์สิตา"

0

New Normal ในสไตล์สาวตาคม "เกรซ พัชร์สิตา"

       เรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ท็อปคนหนึ่งของวิกหมอชิตสำหรับ “เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับละครล่าสุดเรื่อง “ปิ่นไพร” ที่ใกล้จะปิดกล้อง โดยละครเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ถือว่าเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่ละครก่อนข่าวที่มีผลงานให้ชมติดต่อกันทั้งปี

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก

       ซึ่ง “เกรซ” ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์ของเธอว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบกระเป๋าใบใหญ่ เพราะเหมือนจะใส่อะไรก็ใส่ไป ไซส์ใหญ่แบบนี้มีหลายใบ น่าจะเกือบ 10 ใบ ตนเองไม่ใช้กระเป๋าหนังแท้ เพราะทำงานด้านอนุรักษ์ มันก็จะขัดกับภาพที่เราทำงาน เราก็ใช้กระเป๋าผ้าเป็นส่วนใหญ่ คือ “เกรซ” เคยได้ของขวัญงานวันเกิดเป็นกระเป๋าหนังงู ปรากฏว่าเกรซโดนสวดเยอะมาห ทัวร์ลงเลย หลังจากนั้นก็เลยใช้แต่กระเป๋าผ้า”

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก

       “สำหรับในกระเป๋าหลักๆ ก็จะมี แว่นตา เพราะตัวเองเป็นคนสายตาสั้น สำหรับแว่นสายตาสั้นอันนี้เป็นแบรนด์ เลนซ์สีเหลือง ใช้ขับรถตอนกลางคืน / มีพาวเวอร์แบงค์ ใหญ่มาก 2 หมื่นแอมป์ / แก้วน้ำสตาร์บั๊กส์ แบบซิลิโคน / แว่นตากันแดด ชอบแบบนี้เพราะน้ำหนักเบามากๆ ก็ชอบแบรนด์นี้มาก นอกจากนี้ยังมีกล้องฟิล์ม ก็ต้องมีของยุคนี้เพราะในหมู่ดาราก็กำลังฮิตกัน เวลาเจอเพื่อนอะไรแบบนี้ก็จะถ่ายเก็บเอาไว้ มีโลชั่น, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, แมสก์, กระดาษจดงาน โน้นนี่นั่นและปากกาเอาไว้โน้ตงาน มีหูฟัง, ลำโพง, กล่องสารพัดประโยชน์เอาไว้ใส่นาฬิกาเล็กๆ แหวน และใส่ต่างหู ยังไม่หมดนะคะ ยังมีน้ำมันทาจมูก, ลิปสติก”

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก

       “สำหรับประสบการณ์ที่อยากเล่าเกี่ยวกับของในกระเป๋าคือ “เกรซ” เคยนั่งทับแว่นสายตา ปกติก็จะพกแว่นสายตาเอาไว้กระเป๋าหลังกางเกง กรอบไม่เท่าไหร่แต่ตัวเลนซ์นี่เป็นเลนส์สี ราคาสองหมื่นกว่าบาท แล้วที่เซ็งกว่านั้นพอแว่นหัก มันเป็นแว่นสายตาไงเราก็ขับรถไม่ได้เพราะมองไม่เห็นทาง ก็ต้องไปยืมแว่นสายตาเพื่อนมาใส่ไปก่อน จะได้ขับรถกลับบ้านได้”

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments