“กีดกัน (Skyline)” ซิงเกิลใหม่ที่ “บิวกิ้น” ออกปากว่ายากสุด!!

“กีดกัน (Skyline)” ซิงเกิลใหม่ที่ “บิวกิ้น” ออกปากว่ายากสุด!!

0

“กีดกัน (Skyline)” ซิงเกิลใหม่ที่ “บิวกิ้น” ออกปากว่ายากสุด!!

       “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แจ้งเกิดกลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองแบบเต็มตัว ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอพิสูจน์ผลงานอีกครั้งกับเพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ในเพลง “กีดกัน” (Skyline) ซึ่งเป็นเพลงที่ได้ “โอม Cocktail” มาเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมเขียนเนื้อร้อง ทำนอง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหนังจีนกำลังภายในยุค 90s ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เจ้าตัวได้ร่วมแสดงกับคู่จิ้นอย่าง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” โดยยกทีมไปถ่ายทำกันที่ริมทะเลภูเก็ต

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กีดกัน

       ซึ่งพอเอ็มวีเพลงนี้ปล่อยไปไม่นานก็ไต่ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว “บิวกิ้น” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับ  ที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ พอได้มาแสดงคู่กับพีพีทำให้เข้าใจอินเนอร์ของตัวละคร และทำให้รู้ว่าเราจะถ่ายทอดเพลงออกมาแบบไหน ผมว่าว่าเสน่ห์ของการร้องเพลงประกอบซีรีส์ คือจุดเชื่อมโยงระหว่างตัวละครและเนื้อหาของเพลง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อถึงการพบความรักที่ตามหามาเนิ่นนาน แต่กลับต้องพบเจออุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันไป แม้กระทั่งอุปสรรคของโชคชะตา เป็นหนึ่งบทพิสูจน์ความรัก ผมว่ามุมนี้ค่อนข้างน่าสนใจ สำหรับเรื่องโชคชะตากับความรัก แถมยังมีกลิ่นอายความเป็นจีนกำลังภายใน”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กีดกัน

       “ยอมรับเลยว่าเพลงนี้ค่อนข้างร้องยากครับ ด้วยเนื้อหาของเพลงจะมีศัพท์ มีความเป็นกวี เลยต้องมีวรรคที่ต้องแบ่งลมหายใจดีๆ ต้องมีไดนามิกหนักเบา เพลงนี้สำหรับผมคือพิเศษมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่โอม Cocktail ด้วยความที่ผมฟังเพลงพี่เขามานานเลยทำให้รู้สึกว่าสไตล์การทำเพลงของพี่โอมเหมาะมากเลยครับ”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กีดกัน

       “สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เราถ่ายทำกันที่ชายหาด จ.ภูเก็ต ผมชอบคอนเซปต์ของเอ็มวีเพลงนี้มากครับ ชอบมู้ดแอนด์โทนทุกอย่างในเอ็มวีนี้เลย ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัว ส่วนตัวค่อนข้างลุ้น เพราะเป็นเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ยินก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์ เป็นอีกโจทย์ใหม่สำหรับผม ท้าทายมาก เพราะเพลงในแนวนี้ไม่เคยร้องมาก่อน ยังไงก็ขอฝากเพลง ฝากเอ็มวี ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงกีดกัน (Skyline)  ได้ทาง YouTube : Nadao Music และ LINE TV : Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform ครับ”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กีดกัน

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กีดกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

“บิวกิ้น” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์เรื่องแรก “หลานม่า”

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments