ออร่ากระจายไม่จกตา “เกรซ” เผยอาวุธลับความขาวใส

ออร่ากระจายไม่จกตา “เกรซ” เผยอาวุธลับความขาวใส

2.5

ออร่ากระจายไม่จกตา “เกรซ” เผยอาวุธลับความขาวใส
        ถือเป็นนักแสดงสาวสวยที่มีความขาวออร่าเป็นซิกเนอร์เจอร์ สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า” งานนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาด อาสาพาไปล้วงเคล็ดลับและพาไปทำความรู้จักกับ In vvhite ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวกระจ่างใสที่เธอตั้งใจสร้างมากับมือ โดย “เกรซ” ได้เผยให้ฟังว่า

เกรซ กาญจน์เกล้า ขาว

        “ต้องบอกว่าโปรดักส์ตัวนี้ของเกรซเกิดจากความซัฟเฟอร์เรื่องผิวของเกรซเอง บางคนก็จะคิดว่าเรากินตัวนี้จริงหรือเปล่า ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่กินตั้งแต่เข้าวงการมาเลย แล้วด้วยความที่เกรซมีคุณอาเป็นคนไต้หวัน ซึ่งญาติเป็นคนไต้หวัน แล้วมีความสนิทกับโรงงานที่ญี่ปุ่นด้วย แล้วเราก็กินแต่สารสกัดดิบมาตลอด จนวันนึงเราเลยรู้สึกว่าโอเค เรารวบรวมทุกอย่างที่เราชงน้ำกินที่เป็นเคล็ดลับของเราเอง ก็ใช้เวลาพัฒนาสูตรประมาณ 3 ปี กว่าจะได้เป็นตัวนี้ออกมา ซึ่งตัวนี้ก็ขายมาแล้ว 6 ปี  ก็อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ก็ดีใจ เพราะนางเห็นผลจริง ส่วนคำว่า 'In vvhite' มีความหมาย ก็คือเชื้อเชิญให้ทุกคนมาขาวไปด้วยกัน”

เกรซ กาญจน์เกล้า ขาว

        จากนั้นเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนไม่ค่อยฮาร์ดเซลกับการขายของของตัวเองซะเท่าไหร่ “เกรซจะไม่ใช่คนที่ลงทุนทำโปรดักส์แล้วก็เก็บเงินก้อน 10 ล้าน จบแบบนี้ไม่เอา ไม่ทำ เพราะมันเป็นเหมือนระยะเวลาสั้นๆ  เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปให้โปรดักส์ของเราเห็นผล  ให้คนที่ทานแล้วรู้สึกว่าดีจังเลย เค้าจะรู้สึกชื่นชม นั่นแหละคือสิ่งที่เราภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำ ที่เราได้เหนื่อยกับมัน  เพราะว่าเกรซก็ไปเรียน Anti-Aging เพิ่มเป็นปี แล้วเราก็ได้รู้และได้เข้าใจเกี่ยวกับสารสกัดต่างๆ กลไก วิธีต่างๆ ในร่างกายของเรา ก็เรารู้สึกว่าเราอยากจะแนะนำและบอกต่อสิ่งดีๆ ให้

เกรซ กาญจน์เกล้า ขาว

        ในส่วนเป้าหมาย “เกรซ” ก็กล่าวต่อว่า “เหมือนจะไม่ใช่เงิน เพราะว่าลูกค้าที่ได้มาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือปากต่อปาก เกรซก็มีมานั่งคิดว่าเราควรลงทุนกับการตลาดอะไรบ้าง แต่ตัวเองก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ซึ่งมันก็ดีเพราะมันอยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ก็เลยไม่รู้สึกว่าต้องทำการตลาด อาจจะเป็นความขี้เกียจส่วนตัวเหมือนกัน รู้สึกว่าเราไม่ใช่แม่ค้ามั้ง เราแค่อยากทำดีๆ ออกมา แล้วเวลาใครถามว่าทำไมถึงขาวเราก็ตอบได้ว่าคือตัวนี้ จริงธุรกิจนี้เราทำเพื่อสนองนีดตัวเองว่าโอเคเราจะต้องมีธุรกิจสักหนึ่งตัว เป็นความอยากบอกต่อมากกว่า เคล็ดลับผิวขาวคืออะไรค่ะ”


ติดตามบทสัมภาษณ์และความสนุกสนานของชายหนุ่มที่หลงใหลในความขาวของ “เกรซ” แบบจัดเต็ม ได้ที่ลิ้งค์นี้ >> https://www.youtube.com/embed/ZKbWf2_0ROg     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments