จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

3

จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” หลัง “แบมแบม GOT7” อยากร่วมงานด้วย

       เป็นที่ฮือฮาสำหรับเหล่าสาวก “อากาเซ (ชื่อแฟนคลับ)” เหล่าแฟนคลับของ 7 หนุ่ม “GOT7” อยู่ไม่น้อย หลังได้อ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หนึ่งในสมาชิกสัญชาติไทยของวง จากนิตยสาร PREAW ฉบับที่ 963 เดือนตุลาคม 2563 ที่ช่วงนึงของบทสัมภาษณ์ศิลปินคนเก่งได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เวลาเหนื่อยหรือท้อ ผมจะฟังเพลงของพี่แอ๊ด คาราบาว ถ้ามีโอกาสผมอยากร่วมงานกับพี่แอ๊ดบ้าง หวังว่าสักวันจะมีโอกาสนั้นครับ” งานนี้ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ไม่รอช้า รีบต่อสายตรงหา “น้าแอ๊ด คาราบาว” ซึ่งเจ้าตัวพร้อมตอบคำถามด้วยความยินดี

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : เคยมีโอกาสได้เจอหรือรู้จัก “แบมแบม” มาก่อนหน้านี้ไหม ?

A : ถ้าถามว่าผมรู้จักน้องแบมแบม GOT7 มั้ย ก็ไม่ได้รู้จักลึกซึ้งแต่ผมเคยเห็นเค้าทางทีวีในโฆษณาแล้วก็เห็นในบิลบอร์ดตอนเดินทาง เห็นที่เค้าคู่กับลิซ่าครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : “แบมแบม GOT7” คนไทยที่ไปเป็นบอยแบนด์เกาหลี กล่าวในสัมภาษณ์นิตยสารแพรวว่า “เวลาเหนื่อยหรือท้อจะฟังเพลงของน้าแอ๊ด” รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : เค้าก็คงจะโตมากับเพลงคาราบาวหรืออาจจะเคยได้ฟัง แต่สไตล์เค้าดูเป็นแบบฮิปฮอป แร็ปเปอร์ ก็ไม่คิดว่าเค้าจะรู้จักเรานะ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นความชอบส่วนตัวเค้านะครับ อย่างผมเองก็ชอบเพลงลูกทุ่ง แต่ว่าเราทำเพลง ร้องเพลงเพื่อชีวิตเฉยๆ

Q : ปกติน้าแอ๊ดได้ฟังเพลงแนวอื่นบ้างไหมเช่นแนวเกาหลี แร็ป หรือร็อค ?

A : ฟังครับ ฟังหมดเลย ฮิปฮอปก็ฟังหมดเลยเพราะเราทำเพลงก็ต้องศึกษาเพิ่มเติม อย่างเพลงแร็ปสมัยนี้ก็ฟังนะ ก็มีโอกาสได้ฟีเจอริ่งกับหลายๆ คน อย่างเช่นก่อนหน้านี้ปีที่แล้วก็กับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : เพลงของเราเป็นแรงบันดาลใจให้คนหลายคน รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : ดีใจนะครับที่เราทำเพลงแล้วมีคนเห็นความสำคัญ เพราะเพลงเพื่อชีวิตเนี่ยบางทีเราก็เขียนจากชีวิตจริง ก็จะมีแรงบันดาลใจให้คนเอาไปเป็นขวัญกำลังใจ เพราะเพลงก็คืองานศิลปะแขนงหนึ่ง อย่างสมัยก่อนเพลง “Tie a yellow ribbon 'round the old oak tree” เพลงฝรั่งนานมากแล้ว เป็นเพลงเกี่ยวกับนักโทษที่ติดคุก 3 ปีและมีแฟน เค้าเล่ากับคนขับรถขณะนั่งรถกลับบ้านว่า “ผมบอกแฟนว่าถ้ารอไม่ไหวให้แต่งงานไปเลย แต่ถ้าจะรอให้เอาริบบิ้นสีเหลืองไปผูกที่ต้นโอ๊คกลางเมือง” และวันนั้นเองที่เค้าได้กลับบ้านเค้าก็เห็นริบบิ้นสีเหลืองเต็มต้นไม้ในเมืองไปหมด แล้วต่อมาเพลงนี้ก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการรอคอย และเป็นแรงบันดาลใจจากรุ่นสู่รุ่น

        เพลงมันมีความหมายนะ มันซ่อนอะไรเอาไว้ในนั้นเสมอ เพราะฉะนั้นน้องแบมเค้าก็คงคิดเช่นนั้นว่าเพลงของคาราบาวเป็นเพลงที่ให้กำลังใจยามท้อถอย ผมดีใจนะที่สมัยนี้คนไทยหลายๆ คนได้มีโอกาสไปแสดงความสามารถที่ต่างชาติ โด่งดังที่เกาหลี ผมนี่เชียร์เลยครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

Q : “แบมแบม” ทิ้งท้ายว่าอยากร่วมงานกับด้วย รู้สึกยังไงบ้าง ?

A : ยินดีเลยครับ บอก JYP บอกค่ายให้ติดต่อมาได้เลยครับ ยินดีมาก ถ้าถามว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกันจะทำแนวไหน ผมก็แล้วแต่แบมเค้าเลยครับ ให้โอกาสแสดงความสามารถและศักยภาพแบบเต็มที่เลย ยินดีมากครับ

Q : ฝากอะไรถึง “แบมแบม” ที่ชื่นชอบในผลงานของเรา ?

A : ก็ขอให้น้องรักษาคุณภาพและทำชื่อเสียงให้กับประเทศ เป็นที่รักของคนทั้งโลกเลย และขอบคุณที่ติดตามผลงาน มีโอกาสหวังว่าจะได้ร่วมงานกัน ขอบคุณมากๆ เลยครับ

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

แบมแบม GOT7 แอ๊ด คาราบาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“แอ๊ด คาราบาว” เปลี่ยนใจไม่ยุบวง พักเดือนเดียวกลับมาลุยใหม่

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments