ดึงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 10 เพลงมาแรงแซงทุกชาร์ต

ดึงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 10 เพลงมาแรงแซงทุกชาร์ต

0

ดึงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 10 เพลงมาแรงแซงทุกชาร์ต

       ต้องบอกเลยว่าช่วงปลายเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา เหล่าศิลปินทุกแขนงล้วนปล่อยเพลงใหม่มาแข่งกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลูกทุ่ง หมอลำ สตริง แร็ปเปอร์ หรือแม้กระทั่งเหล่านักแสดงที่ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการร้องเพลง แถมแต่ละเพลงก็พลัดกันครองเทรนด์มาแรง เพราะยอกวิวแต่ละเพลงเดินหน้าพุ่งทะยานแบบรั้งไว้ไม่ไหวจริงๆ วันนี้ “ดาราเดลี่” จะรวบรวมให้ชมว่ามีเพลงไหนกันบ้าง

เพลงมาแรง

       “เอาให้ชัด - MILLI feat. PUIMEK” เพลงประกอบซีรีส์ “Friend Zone 2” ที่ได้แร็ปเปอร์เล็กพริกขี้หนูอย่าง “MILLI” มารังสรรค์ผลงานสุดปังร่วมกับสาว “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” ว่าที่คุณหมอที่ควบตำแหน่งนักแสดงสาวสุดคิวท์ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนเพลงของสาว “MILLI” จะได้ฟังเนื้อเสียงของเจ้าตัวแบบชัดเจนในเพลงช้าอารมณ์สุดหน่วงอีกด้วย

เพลงมาแรง

       “ข่มตา - เดือน จงมั่นคง x เป้ อารักษ์” อีกหนึ่งบทเพลงสำหรับคนนอนไม่หลับ ที่ได้หนุ่มติสท์อย่าง “เป้ อารักษ์” มาร่วมฟีเจอริ่ง บอกเลยว่าหลังจากได้ฟังเสียงนุ่มๆ ของ “เดือน” และ “เป้” บวกกับดนตรีที่ลื่นหูแล้ว รับรองว่าถูกในคนสายอินดี้อย่างแน่นอน

เพลงมาแรง

       “กีดกัน” ของศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ขอพิสูจน์ผลงานอีกครั้งกับเพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ซึ่งเป็นเพลงที่ “โอม Cocktail” เป็นโปรดิวเซอร์และร่วมเขียนเนื้อร้อง ทำนอง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหนังจีนกำลังภายในยุค 90s แถมยังยกกองไปถ่าย MV กันถึงริมทะเลภูเก็ตเลยทีเดียว

เพลงมาแรง

 

       “ยิ้ม” ซิงเกิลที่ถือเป็นการจับมือกันครั้งแรกของ “โอ๊ต ปราโมทย์” และ “ป๊อบ ปองกูล” โดยเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าที่ถูกแต่งออกมาจากมุมหนึ่งของชีวิตจริงของทั้งคู่ โดยมีวลีเด็ด “ยิ้มให้คนทั้งโลก ร้องไห้กับตัวเอง” เป็นท่อนฮุคสุดกินใจ ซึ่งได้อดีตสมาชิกวง 25hours อย่างปู๋มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์ให้

เพลงมาแรง

 

       “อัศวินรัตติกาล” อีกหนึ่งเพลงมาแรงของ “YOUNGOHM” แร็ปเปอร์ตัวท็อปของยุค ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิลไหนออกมาก็ปังไม่แพ้กันเลยสักเพลง ล่าสุดปล่อย MV ไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 ก็ขึ้นท็อปมาแรงอันดับ 2 แถมกวาดยอดวิวทะลุล้านภายในไม่กี่ชั่วโมง จะไม่อวยยังไงไหว

เพลงมาแรง

 

       “ไม่รักไม่ลง” ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ก็ไม่น้อยหน้า กับแนวเพลงสไลต์ป๊อปแดนซ์ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี “AFU Narongsak” และ “Gop Postcard” นักแต่งเพลงมืออาชีพ นั่งแท่นสร้างสรรค์งานเพลง การันตีความสนุกเต็มร้อยโดนใจแฟนๆ แบบไม่มีอะไรกั้นอย่างแน่นอน

เพลงมาแรง

 

       “สบตาได้แค่ในเฟซ” ถือเป็นซิงเกิลที่สามจากดิจิตัลอัลบั้ม “ลำวงศกร” ของโอปป้าหมอลำ “ลำเพลิน วงศกร” ความพิเศษของเพลงนี้ “ลำเพลิน” ได้เชิญเพื่อนรุ่นน้องร่วมวงการเดียวกันอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” มาขับร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงคู่ที่ทั้งสองคนได้ร่วมร้องด้วยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เพลงมาแรง

 

       “ให้เธอ” อีกหนึ่งเพลงมาแรงของสามหนุ่มวง “Tilly Birds” ที่เพลงนี้เป็นเพลงรีเมคของ “อัสนี – วสันต์” ที่ได้ต้นฉบับอย่าง “พี่โต๊ะ วสันต์ โชติกุล” มาร่วมรังสรรค์ทำนองเพลงให้ ที่นักร้องนำอย่าง “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” ได้บอกไว้ว่า “เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร้องเพลงของพี่โต๊ะ แม่เราชอบเพลงนี้มาก แม่คงดีใจมากๆ ถ้าได้อยู่และเห็นสิ่งนี้”

เพลงมาแรง

 

       “กินของเก่าอย่าเห่าดัง” เพลงจิกกัดสุดแซ่บของอีกหนึ่งสาวจากรั้วบ้าน “สิงห์ มิวสิค” อย่าง “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ที่ปล่อยเพลงปังแบบต่อเนื่อง และนั่งสวยๆ อยู่บนเทรนยูทูป บอกเลยว่าสังกัดนี้เค้ามาแรงกันทุกคน แถมยังมีศิลปินต่อคิวรอทวงบัลลังก์อีกหลายเบอร์เลยทีเดียว

เพลงมาแรง

 

       “ไปดีตะบ่าว” จากตัวเล็กมาแรง “น้องครีม ธัญชนก ได้หมดถ้าสดชื่น” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีท่อนแร็ปภาษาใต้เป็นเอกลักษณ์ อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้รัก เพราะดันไปหลงรักคนมีเจ้าของซะงั้น แรงทะลุล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย ต้องยอมใจสังกัดนี้เค้าจริงๆ ปล่อยกี่เพลงก็ปังไม่แพ้กันเลยจ้า

เพลงมาแรง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

กดบัตรแล้วมาม่วนจอย “มิลลิ” เรียนจบปีนี้รับปีหน้าแต่ว่าต้องมีฉลอง!!

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments