แฮปปี้ "ปู นาตยา" เปิดใจคบสาวหล่อ 19 ปี

แฮปปี้ "ปู นาตยา" เปิดใจคบสาวหล่อ 19 ปี

0

แฮปปี้ ปู นาตยา เปิดใจคบสาวหล่อ 19 ปี

        ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อนสำหรับนางเอกคนหนึ่ง การที่จะเปิดตัวแฟนหรือพูดเรื่องรักนั้นดูเหมือนจะยากและยิ่งคู่รักเป็น LGBTQ ยิ่งยากหนักที่สังคมยุคนั้นจะตอบรับ แต่ก็ไม่เหนือการรับมือของ “ปู นาตยา จันทร์รุ่ง” อดีตนางเอกชื่อดังสมัยนั้นที่สมัครใจรักใคร่กับสาวหล่อ “ตาต้าร์ พิไลวรรณ” และคบหาจนกลายเป็นคู่ชีวิตล่วงมาวันนี้ก็ 19 ปี แถมยังเป็นรักที่สวยงามและน่าทึ่ง วันนี้ “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจ “ปู - ตาต้าร์” ถึงเส้นทางรักของทั้งสองคน ที่ถึงกับออกปากว่า กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลย

ปู นาตยา

Q : ทั้งคู่เจอกันได้อย่างไร ?

ตาต้าร์ : นานแล้วนะ 19 ปีแล้ว ตอนนั้นปูเป็นนางเอกแล้ว ต้าร์เป็นเทรนเนอร์แล้วเราก็พาน้องที่เป็นสมาชิกที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งไปออกกำลังกายใกล้ๆ เขา ซึ่งปูเขาเป็นสมาชิกที่นั่น จริงๆเราเองก็ชอบเขามานานแล้ว เคยเห็นเขาในทีวี เราดูละครเราชอบคนตาคมผมยาว ก็บอกในใจตัวเองว่าคนนี้ใช่เลย

ปู : เราเจอครั้งแรก ค.ศ. 2001 ปีอะไรนะ นานแล้ว 19 ปีแล้ว เขาพาลูกศิษย์ไปเล่นเครื่องใกล้ๆเรา แต่เขามองเราก็มีความรู้สึกว่ามองอะไร คิดแค่นี้นะ ไม่คิดว่าจะมาจีบเรา ประเด็นคือเหมือนเขาเด็กกว่าเรา แต่เราไม่ชอบทอมนะ ตอนนั้นคิดว่าเขาเป็นเด็กผู้ชาย สมัยนั้นเขาผอม มีกล้าม หุ่นเท่ เราก็แบบว่ามาชอบรุ่นพี่คือปีนเกลียวหรือเปล่า

ปู นาตยา

Q : โทรไปจีบยังไง ?

ปู : สมัยนั้นเป็นการส่งข้อความมากกว่าค่ะ

ตาต้าร์ : ไม่โทรครับ ส่วนมากผมจะส่งข้อความ  ผมยังจำข้อความได้เลย คือข้อความที่ส่งไปว่า ความรักของเราเหมือนขี้ลอยน้ำ ปลาไม่ตอด ขี้ไม่แตก เราไม่แยกจากกัน (หัวเราะ)

Q : ที่บ้านว่ายังไงบ้าง ?

ปู : ที่บ้านว่าไงเหรอตอนนั้นแม่ไม่โวยวายแต่ที่บ้านไม่ชอบแนวนี้นะ อยากให้เรามีครอบครัว มีลูก แต่วันหนึ่งเรามาเจอเขาเราก็ต้องถามตัวเองว่าอยากมีลูกหรือเปล่า ถ้าอยากมีลูกเราต้องไม่คบเขา คือเขาไม่ใช่ทางผ่าน ก็เอาเป็นว่าเรื่องลูกเราตัดไป ไม่อยากมีลูกเลยตัดสินใจคบเขา ที่เหลือก็รอว่าที่บ้านรับได้ไหมแล้วทำให้ที่บ้านเห็น ปูพาเข้าบ้านเองเลยแม่เขาก็ให้เกียรติมากๆ

ปู นาตยา

Q : เรื่องนิสัยใจคอ สองคนปรับจูนกันไหม ?

ตาต้าร์ : มันก็มีเหมือนกัน เหมือนหญิงกับชายแหละ ยังไงมันก็ต้องปรับตัวเป็นเรื่องปกติ เพราะต่างคนต่างที่มาเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่ปรับตัวเข้าหากัน เราไม่ค่อยทะเลาะกัน แต่ถ้าทะเลาะส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเวลา

ปู : ใช่ค่ะ เพราะต้าร์เขาเป็นคนตรงเวลามาก เวลานัดอะไรนี่เขาให้เราไปก่อนเสมอ

ปู นาตยา

Q : ทำไมถึงไม่เปิดตัว ?

ตาต้าร์ : เราไม่เคยปิดนะ

ปู : ใช่ ไม่ปิด แต่ก็ไม่ค่อยมีใครมาถาม

 

Q : อะไรคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตรักยืนยาว ?

ปู : เราสองคนเป็นสายบุญ ปูเชื่อและศรัทธา ถ้าเรื่องไหนพิสูจน์ได้เราเชื่อ เรื่องไหนพิสูจน์ไม่ได้เราไม่เชื่อ เราจะบอกให้ตัวเองไม่งมงายเพราะเราเป็นคนของประชาชน เวลาเราทำอะไรไม่ว่าปฏิบัติอะไรจะมีเด็กๆ หรือพ่อแม่เยาวชนก็จะเอาเป็นแบบอย่าง เราต้องทำให้ถูกต้อง เช่นเดียวเรื่องรักเพศเดียวกันแค่เราเป็นหนึ่งดวงจิต จิตไม่มีเพศนะแค่มาอาศัยร่างเราอยู่เราต้องอยู่และทำให้ได้ เราภูมิใจนะ

ปู นาตยา

Q : จดทะเบียนหรือแต่งงานไหม?

ตาต้าร์ : ไม่แต่งงานแบบพิธีนะ ผมมีบ้าน เขาก็มีบ้าน ผมไปอยู่บ้านเขา เขาต้องดูแลแม่ไม่ได้แยกเขาออกมา เราไม่มีลูกนะ ผมว่าไม่จำเป็นเพราะความรักไม่ได้อยู่ที่การแต่งงาน อยู่ที่เราสองคนมากกว่า

ปู : เราจะมีบ้านใครบ้างมัน เพราะถ้าอนาคตคนใดคนนึงเป็นอะไรไปก่อน อีกคนก็มีบ้าน เพราะเราคือเพศเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องมีทรัพย์สินของใครของมันไว้ด้วยค่ะ

ปู นาตยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments