"เบลล่า" แฮปปี้อินเกมส์ แฮปปี้อินเลิฟ คว้าพรีเซนเตอร์ "ไฮยีน"

"เบลล่า" แฮปปี้อินเกมส์ แฮปปี้อินเลิฟ คว้าพรีเซนเตอร์ "ไฮยีน"

0

"เบลล่า" แฮปปี้อินเกมส์ แฮปปี้อินเลิฟ คว้าพรีเซนเตอร์ "ไฮยีน"

        ปังไม่ไหว! สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ความฮอตติดลมบนก็ทำให้ "เบลล่า" คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เตรียมพร้อมชวนแฟนคลับทั่วประเทศ เปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ดไปกับ "Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series"

        งานนี้ "เบลล่า ราณี" เผยว่า "ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นหอมๆ อยู่แล้ว ซึ่งอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องเป๊ะเรื่องเสื้อผ้า เพราะฉะนั้นชุดที่เราสวมใส่ต้องทำให้เรามั่นใจ ที่สำคัญต้องมีกลิ่นหอมยาวนาน ซึ่งในแต่ล่ะวันต้องพบเจอผู้คนมากมาย บางทีกลิ่นหอมๆ จากดอกไม้ธรรมชาติที่อยู่ในน้ำยาปรับผ้านุ่ม "Hygiene Expert Care Limited Edition Feel Good Series" กลิ่น "โซ แฮปปี้" และกลิ่น "โซ รีแลกซ์" จะทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร และทำให้มั่นใจไม่ว่าอารมณ์ไหนก็เอาอยู่"

        ด้าน "คุณอารียา อ้นจรูญ" ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไฮยีน บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน เผยว่า "เป็นครั้งแรกของโลกที่ "ไฮยีน" ร่วมกับบริษัทน้ำหอมชั้นนำระดับโลกคิดค้นนวัตกรรม "EmotiScent®" เทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มสารแห่งความสุข เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้ทันทีในทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้า" 

        นอกจากนี้ ยังเดินหน้าชาเลนจ์หนุ่มสาวยุคใหม่ด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์กลางเมืองอย่าง "Hygiene Feel Good Challenge" กิจกรรมที่จะเปลี่ยนทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ดด้วยความรู้สึกดี ทั้งยังได้สนุกกับเครื่อง "Hygiene Interactive Feel Good Machine" ประเดิมสถานที่แรก "สกายวอล์คช่องนนทรี" ที่ชวนให้หนุ่มสาวหลากหลายมู้ดมาฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่างและรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์พรีเซนเตอร์มากมาย แถมให้กรี๊ดสนั่นลั่นเมืองกับซีนสุดเซอร์ไพรส์ที่ให้ชิดแอนด์แชทกับ "เบลล่า" แบบเป็นกันเองสุดๆ เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกแบบนี้ที่จะเปลี่ยนอารมณ์ทุกมู้ดให้ฟีลกู๊ด พร้อมลุ้นรับสินค้าตัวอย่างได้ใกล้บ้านคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ้โฮปังมาก! เปิดลิสต์ความฮอต “เบลล่า” คว้าพรีเซ็นเตอร์ 33 แบรนด์ดังปี 66 มีอะไรกันบ้างนะ?!

ดั่งสวรรค์แกล้ง “ฮันโซฮี” เมาจนเป็นไวรัล เมาจนได้งานพรีเซ็นเตอร์

ก็ปล่อยของรัวๆ ไปเลยสิคะ “แจ็คสัน-มาร์ค” พรีเซ็นเตอร์แน่น อากาเซ่เตรียมยกสมุดบัญชีให้!!

กรี๊ดสนั่น!! “เจบี GOT7” บินตรงนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก อากาเซ่ให้กำลังใจล้นห้าง

เคมีเข้ากัน!  “เบลล่า” ร่วมเฟรมหนุ่มหล่อเศรษฐีประเทศลาว

“โบว์ เมลดา” ตอบแล้วฮอตจนฟาดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์รวม 100 ล้านจริงมั้ย

"กลัฟ คณาวุฒิ" โกย 7 หลักรับสิ้นปี นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments