สปอยล์ MV “พอเสียที” ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “โอ ปวีร์”

สปอยล์ MV “พอเสียที” ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “โอ ปวีร์”

0

สปอยล์ MV “พอเสียที” ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “โอ ปวีร์”

       ส่งอีกหนึ่งบทเพลงกระแทกใจ สำหรับเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง “โอ ปวีร์ คชภักดี” ศิลปินคุณภาพคับแก้วจากบ้าน Boxx Music ที่ครั้งนี้ขอแหวกแนวในการใช้ภาพนิ่งทำเป็น MV เพื่อที่จงใจจะสื่อความหมายด้วยภาพ ทีมงาน “ดาราเดลี่” เลยไม่รอช้า ยกหูต่อสายตรงถึงเจ้าตัวทันที โดย “โอ” สปอยล์ MV ให้ฟังเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย

โอ ปวีร์ Boxx Music

       “ล่าสุดปล่อยเพลง “พอเสียที” เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เกี่ยวกับคนที่ตกอยู่ในสถานะมือที่สาม รักกับคนนึงที่เค้าคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่เราก็ยอมที่จะอยู่ในสถานะนั้น จนถึงวันนึงที่เราไม่ทนอีกต่อไปและตัดสินใจเดินออกมา เพราะยิ่งอยู่ไปมันก็ยิ่งทำร้ายจิตใจตัวเองเลยออกมาเป็นเพลง “พอเสียที” เพลงนี่เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ร้องยากมาก ใช้เวลาอัด 3-4 ชั่วโมงเลย ด้วยอารมณ์เพลงและช่วงเสียงที่ค่อนข้างกว้าง เลยทำให้เราใช้เวลาอัดนานพอสมควรเลยครับ”

โอ ปวีร์ Boxx Music

โอ ปวีร์ Boxx Music

       “ในส่วนของ MV ผมคิดกับน้องคนนึงที่ทำเพจเกี่ยวกับการเล่าเรื่องด้วยภาพ เรากับทีมงานก็ได้เห็นผลงานของเค้า แล้วพอดีที่เราก็อยากได้งานที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำ อยากให้คนดูเห็นรูปแล้วสามารถตีความได้ในแบบของตน แบบที่แต่ละคนอยากจะให้เป็น เราแค่ใช้ภาพเป็นไกด์ให้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานใช้สัญญะเยอะเหมือนกันเราก็อยากลองดู แล้วพอออกมามันก็ดีอย่างที่เราคิดจริงๆ”

โอ ปวีร์ Boxx Music

       “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนรวมกับน้องที่เป็นทีมงานของ Boxx Music และได้ “พี่พล แคลช” มาโปรดิวซ์ให้ เพลงนี้ไม่ได้มาจากประสบการณ์ผมนะ แต่เพลงนี้มาพร้อมกับเพลง “ลืมได้แล้ว” คือแต่งมาพร้อมๆ กัน เราอยากได้ฟีลที่มันต่อเนื่องกัน คนแซวว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงเศร้า เพลงอกหัก จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น เพียงแต่ผมคิดว่าคนจำเราได้จากเพลงเหล่านั้นมากกว่า ที่แบบว่าพอผมร้องเพลงแบบนี้แล้วคนจะชอบกัน เราก็แบบถ้าชอบเราก็จะทำให้ฟัง แต่ผมก็มีเพลงที่มีจังหวะและโยกได้อยู่นะ แต่ก็คงไม่ไปถึงขั้นเต้นจริงจัง(หัวเราะ)”

โอ ปวีร์ Boxx Music

โอ ปวีร์ Boxx Music

       “ส่วนชื่อเพลงที่แฟนคลับเข้ามาแซว เอาจริงหลายคนเค้าคิดว่าเราตั้งใจ แต่ผมจะบอกว่าผมคิดคอนเซปต์แบบนี้ไว้นานมากแล้ว เราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีคนคิด เพราะตอนเราเอาลงโซเชียลฟ้อนต์มันก็เล็กลง คนก็ตกใจแบบ เห้ย!! หาง ส.เสือ มันหายเพราะมันเล็ก คนเค้าก็แซวว่าความหมายมันเปลี่ยน ก็ขำๆ ครับ(หัวเราะ) ท้ายนี้ผมก็ต้องขอฝากเพลง “พอเสียที” ด้วยนะครับ ฟังได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง รวมไปถึงทุกช่องทางของ Boxx Music และช่องทางส่วนตัวของผม O-PAVEE ครับ”

โอ ปวีร์ Boxx Music

รับชม MV “พอเสียที - O-PAVEE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments