รวมเรื่องราวที่สุดในชีวิตของ "พิ้งกี้ สาวิกา"

รวมเรื่องราวที่สุดในชีวิตของ "พิ้งกี้ สาวิกา"

0

รวมเรื่องราวที่สุดในชีวิตของ "พิ้งกี้ สาวิกา"

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการไทยหรือต่างชาติ สำหรับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่ตอนนี้กลับมารับงานที่บ้านเกิดอย่างเต็มตัว และล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่อง “เรือนร่มงิ้ว” ที่เพิ่งจะบวงสรวงกันไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ทีมข่าว “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปพูดคุยกับเจ้าตัว

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : ละครแจ้งเกิดที่สุดของพิ้งกี้ ?

A : น่าจะเป็นละครเรื่อง “ดาวพระศุกร์” กระแสความดังที่จำได้ คือทำให้คนรู้จักเราเยอะ จนทุกวันนี้ก็ยังมีคนทักทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เมื่อก่อนไม่มีโซเชียล แต่ก็ดังสุดๆ เลย 

 

Q : บทบาทนางเอกที่รักที่สุด ?

A : สำหรับบทนางเอกในละครน่าจะเป็นตอนโต เป็นซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ของ “หม่อมน้อย” พิ้งกี้เล่นเป็นสมเด็จพระอมรินทรา เป็นสมเด็จพระราชินีองค์แรกของ ราชวงศ์จักรี เป็นตัวละครจริงในประวัติศาสตร์ ถือเป็นความภูมิใจ

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : บทในภาพยนตร์ที่รักที่สุด ?

A : น่าจะเป็นบทภาพยนตร์จากเรื่อง “จันดารา” ของ “หม่อมน้อย” อีกเช่นกัน มีสองภาค คือเล่นเป็นคู่ชีวิตของ “มาริโอ้” และอีกภาคเล่นเป็นแม่ “มาริโอ้” สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” มีความความละเมียด ละไม ซึ่งเกิดจากการทุ่มเทของทีมงานและ “หม่อมน้อย” เป็นผลงานที่น่าจดจำ กี้ภูมิที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้

 

Q : จุดพลิกผันที่สุดในชีวิต ?

A : น่าจะเป็นการที่ไปทำงานในสตูดิโอที่อินเดีย ถือว่าได้ไปที่ใหม่ กี้ได้เจอประสบการณ์ใหม่ เป็นการเปลี่ยนโลกการทำงานของเราไปมาก สำหรับประสบการณ์ที่อินเดียเรื่องหนึ่งที่อยากพูดถึงคือการถ่ายทำซีนหนึ่งที่กี้ต้องเต้นในทะเลทรายที่ร้อนมาก อุณหภูมิ 45 องศา แล้วเราต้องจำบทให้ได้ด้วย ถือว่าชีวิตไม่เคยเจอบทขนาดนั้น

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : มรสุมที่สุดในชีวิต ?

A : ก็ผ่านมาแล้ว กี้ว่าเราได้กำลังใจจากครอบครัว กี้เชื่อว่าความที่เราแข็งแกร่ง อดทน และมีคนรอบข้างให้กำลังใจทำให้ผ่านมาได้ ที่สำคัญต้องอดทน ณ ตอนนี้เราแกร่งขึ้น ตอนนี้กี้โตขึ้นมาก พร้อมดูแลคนรอบข้างได้ ตอนนี้ถือว่าเป็นต้นไม้ใหญ่ที่พร้อมดูแลคนรอบข้าง ถ้าเราไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่นเราก็มีความสุข อยู่คนเดียวจะดีมากๆ คนยิ่งเยอะยิ่งมากความ อยู่กับคนน้อยคนจะมีความสุข

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

Q : ชีวิตแต่งงาน ?

A : ก็ถือว่าเป็นอีกที่สุดของชีวิต คือกี้ผ่านมาแล้ว ทุกอย่างคือไม่มีอะไรเพอเฟ็กต์ไปทุกอย่าง ตอนนี้ถือว่าตัดวงจรมาอยู่กับตัวเอง ถือว่าตอบโจทย์แล้ว ชีวิตโสดก็ดีนะ ตอนนี้กี้ยังไม่รีบร้อนยังเอ็นจอยกับการทำงาน แต่กี้ว่าไม่มีอะไรที่ไม่อยากทำแล้วนะ ตอนนี้การได้ทำงานที่ใหม่ ได้เจอคนใหม่ เรียนรู้คนใหม่ ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ ถามว่าบทบาทผู้จัดละคร ก็มีคนมาเสนอแต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ตอนนี้ถ่ายละครสามเรื่อง แค่ถ่ายละครคิวก็เต็มแล้ว เรื่องผู้จัดคิดเหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ในแพลน

พิ้งกี้ สาวิกา เรือนร่มงิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments