“ณเดชน์” แฮปปี้ทริปทะเลคู่ “ญาญ่า” ปัด “โบว์ เมลดา” เสียบละครแทนอีกฝ่าย

“ณเดชน์” แฮปปี้ทริปทะเลคู่ “ญาญ่า” ปัด “โบว์ เมลดา” เสียบละครแทนอีกฝ่าย

0

"ณเดชน์" แฮปปี้ทริปทะเลคู่ "ญาญ่า" ปัด "โบว์ เมลดา" เสียบละครแทนอีกฝ่าย

         แม้จะบินตามไปเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ถึงทริปทะเลที่ภูเก็ตก็ดูหวานแฮปปี้เป็นอย่างมาก สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธ "โบว์ เมลดา สุศรี" เสียบละครแทน "ญาญ่า อุรัสยา" ให้ฟังด้วยว่า

อ่านต่อ : มาแล้วรูปคู่! “ณเดชน์-ญาญ่า” ทริปภูเก็ต 

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         ก็พอดีทราบว่าน้องไปเที่ยวกับเพื่อนเขาเลยจะไปเซอร์ไพรส์ทริปนี้แฮปปี้ดีพอเขาเห็นมีตกใจก็ตั้งใจจะไปเที่ยวเองด้วยและไปมาทั้งหมด 2 วัน ยิ้มได้อยู่ใกล้กันก็ดีกิจกรรมที่ทำมีไปพายและเน้นทานมากกว่า รับช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอตนทำงานตลอดแต่ถ้ามีเวลาจะแบ่งให้เขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ทริปนี้ไปเอ็นเตอร์เทนและทำตัวให้กลมกลืนกับเพื่อนเขาและสนิทแก๊งเพื่อนมากขึ้นจากทริปนี้ โดยรูปคู่ที่ลงทำทะเลหวานก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำท่าจิ้มไหล่กันพอดีไม่รู้จะทำท่าอะไรดีขำๆก็เหมือนอินฟินิตี้เลยท่าเป็นพรหมลิขิตไม่ได้นัดกันจะทำท่านี้มันมาเองซึ่งรูปที่ถ่ายก็มีเยอะเก็บไว้ลงกับทริปหน้ายังไม่มีแพลนล่วงหน้าคงต้องรอกองละครยก

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         ส่วนละคร "ลายกินรี" ที่หยุดการถ่ายทำไปเพราะเหตุสุดวิสัยและต้องรอบทด้วยถ้าพร้อมก็คงกลับถ่ายเพราะมีกำหนดการออนแอร์คาดจะถ่ายเดือนตุลาคมนี้ที่ได้ยินมา ตอนี้ลุยถ่าย "มนต์รักหนองผักกะแยง" ก็ด้วยความที่โลเคชั่นเนื้อหาง่ายไม่มีอิงประวัติศาสตรอะไรมาเกี่ยวข้องเป็นเรื่องของคนอีสานทำให้เดินเรื่องเร็วทางทีมงานเลยเอาเรื่องนี้มาถ่ายก่อนการร่วมงานกับ "โบว เมลดา" ก็ดีไม่มีปัญหาอะไร

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         สำหรับที่มีดราม่า "โบว์ เมลดา" เสียบละครแทน "ญาญ่า" ก็ไม่มีเขาวางไว้แล้วเป็นหน้าที่ผู้จัดและผกก. ที่มองใครเหมาะกับคาแรกเตอรไหนมากกว่า ทั้งนี้รับมีสอนภาษาอีสานให้ "โบว์ เมลดา" จริงๆมีรุ่นพี่ในกองที่เก่งกว่าตนอีกก็เอาความรู้ที่มีไปแนะนำบ้างพูดสำเนียงให้ถูกต้องเรื่องนี้จะได้เห็นเคมีใหม่ๆของคู่ตน

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         พร้อมทิ้งท้ายกลับมาฟิตหุ่นในรอบ 2 เดือน พอทำงานเยอะรู้สึกไม่ค่อยเฟรซก็เลยเริ่มมาออกกำลังกายก่อนหน้าร่างกายไม่กระฉับกระเฉงเพราะได้พักไปนานแล้วอิ่มตัวเลยต้องดึงความสดชื่นออกมาและอยากแนะนำใครที่พักแล้วน้ำหนักขึ้นไม่เฟรซลองออกกำลังกายดูได้ตอนนี้ตนก็ค่อยๆเริ่มออกล่าสุดเล่นไปครึ่งชั่วโมงเหนื่อยมากโดยไม่มีผู้ใหญ่สั่งอะไรช่วงนี้ต้องเอาน้ำหนักลงเพราะตัวละครที่เล่นด้วย

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments