"เอไอเอ ประเทศไทย" จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ "ที่สุดแห่งปี 2562"

"เอไอเอ ประเทศไทย" จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ "ที่สุดแห่งปี 2562"

0

"เอไอเอ ประเทศไทย" จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ "ที่สุดแห่งปี 2562"

         "เอไอเอ ประเทศไทย" จัดงาน "AIA Annual Agency Awards Presentation 2019" งานมอบรางวัลเกียรติยศที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประจำปี 2562 ซึ่งมอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยม "ที่สุดแห่งปี 2562" จำนวน 129 ท่าน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการร่วมสร้างผลผลิตอย่างยอดเยี่ยมให้เอไอเอ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม

AIA

         ภายในงานได้รับเกียรติจาก "ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ" เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร "เอไอเอ ประเทศไทย" นำโดย "คุณอัลเจอร์ ฟัง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้บริหารหลากหลายท่าน ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลแก่เหล่าสุดยอดนักขายอีกด้วย นอกจากนี้ การจัดงานมอบรางวัลในปีนี้ยังเป็นการจัดงานในรูปแบบออฟไลน์ผสมผสานกับแบบออนไลน์ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมของภาครัฐ และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก "ไทยรัฐทีวี" เพื่อให้ตัวแทนและลูกค้าทั่วประเทศ ได้ร่วมแสดงความยินดีแก่สุดยอดนักขายของเอไอเอ ประเทศไทย ผ่านระบบออนไลน์

AIA

         "คุณอัลเจอร์ ฟัง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทุกท่านที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และขอขอบคุณพลังตัวแทนที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในปี 2562 และในปีนี้เราจะยังคงมุ่งสร้างพลังตัวแทนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ตัวแทนสามารถพิชิตคุณวุฒิ MDRT ให้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ "เอไอเอ" ยังตั้งใจส่งมอบเครื่องมือดิจิทัลที่นำสมัย เพื่อช่วยให้ตัวแทนทุกท่านทำงานได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะผลต่อการบริการลูกค้าที่จะมีประสิทธิภาพและทันต่อความต้องการ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะถูกสะท้อนผ่านความมั่นคงทางการเงินและความคุ้มครองชีวิตที่เพียงพอของคนไทยทั่วประเทศ โดย "เอไอเอ" จะยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น"

AIA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

ปังมาก! “แมนสรวง” คว้า 4 รางวัล จาก Thailand Box Office Movie Awards 2023

ด้อมทรงพลัง! “นุ๊ก ธนดล” ชนะโหวต คว้ารางวัล “นักแสดงไทยแห่งปี” จาก Thailand Box Office Movie Awards

“แจม-ฟิล์ม” พาละคร “คุณชาย” คว้ารางวัล “ละครต่างประเทศยอดนิยม” ที่ประเทศเวียดนาม

โดนตกเต็มๆ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ร้องเพลงคู่ในงาน “Seoul Music Awards” พร้อมคว้ารางวัล

ปังมาก! “ซี-นุนิว” คว้ารางวัล “Thai Best Artist Awards” ในงาน “Seoul Music Awards”

“ซี พฤกษ์” เพลง “คนนี้น่ารักจัง” คว้ารางวัลจาก T-pop Stage Show

Comments