“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” โต้โพสต์ขอบริจาค ย้ำชัดของานทำ

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” โต้โพสต์ขอบริจาค ย้ำชัดของานทำ

0

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” โต้โพสต์ขอบริจาค ย้ำชัดของานทำ

       เป็นเรื่องและเป็นข่าวหลายครั้งเมื่อ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” นักแสดงวัย 78 ปี ได้ออกมาโพสต์ของานทำ รวมไปถึงขอความช่วยเหลือเนื่องจากเจ้าตัวป่วยด้วยอาการปอดติดเชื้อ นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ดังที่ทราบกันไปก่อนหน้านี้ กระทั่งมีดาราหลายท่านรุดให้การช่วยเหลือ ล่าสุด “ป้าแมว” ได้โพสต์เรื่องเจ้าของห้องเช่าขอให้ป้าแมวซื้อขาด หลังจากอยู่เช่ามานานกว่า 10 ปี ในภาวะเศรษฐกิจที่ประสบกับโควิด-19 “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจ “ป้าแมว” ถึงดราม่าต่างๆ

อ่านเพิ่มเติม : "ป้าแมว" ร้องของานหลังเจ้าของห้องบีบให้ออก 

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

Q : อัพเดทเรื่องสุขภาพ

A : “สำหรับสุขภาพก็อย่างที่ทราบคือเข้ารับการรักษาอาการปอดติดเชื้อ คือตั้งแต่ป้าแมวออกจากโรงพยาบาล เมื่อ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ไปเอ็กซเรย์อีกครั้ง พบว่าอาการปอดติดเชื้อก็ดีขึ้น และในวันที่ 8 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ก็จะเข้ารับการเอ็กซเรย์ปอดด้านซ้ายอีกครั้งเพื่อเช็คว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า จำได้ว่าปี 61 เคยไปตรวจแล้วครั้งหนึ่งก็ไม่เจออะไร ปีนี้หมอก็อยากดูว่ามีอะไรไหม”

 

Q : โพสต์ขอรับบริจาคเพราะป่วย จริงเท็จอย่างไร ?

A : “เรื่องโพสต์ขอความช่วยเหลือคือป้าแมวอยากอธิบายนะ ที่จริง ไม่อยากบอกใครเวลาป่วย เพราะจริงๆ มีคนนับถือเราอยากจะทำให้ป้าแมวรักษา เราก็บอกว่าไม่อยากบอกใครว่าเราลำบากยังไง เรื่องค่ารักษาใช้เงินตอนแรก ปี 60 หลายตังค์นะ ปี 62 ก็เยอะ รักษาก็เป็นแสน”

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

Q : เจ้าของห้องเช่าขอให้ออกจากห้อง  จริงๆ เป็นอย่างไร ?

A : “ป้าแมวมีบ้านนะ แต่น้ำท่วมบ้านการซ่อมแซมทำให้ใช้เงินเยอะ เราก็ย้ายไปเช่าห้องอยู่ที่แฟลตเอื้ออาทร เรารู้จักกันดีกับเจ้าของห้องเช่าเป็นเพื่อนกัน  อยู่มา 10 ปีแล้ว พอนานเข้าเขาก็บอกว่าจะขายเราจะเอาไหม เราอยู่มา 10 ปี เจ้าของคือไม่ค่อยสบาย อยากจะยกห้องนี้ให้หลาน แล้วหลานจะมาอยู่ อยากให้ป้าแมวซื้อไว้ ไม่งั้นป้าแมวก็ต้องอออกจากห้อง คือเขาไม่ได้ไล่นะ อยากให้เราซื้อไว้เพราะอยู่มานานถ้าไม่อยากย้ายไปไหน เขาก็ให้เวลาเราเป็นปีว่าหาเงินมานะ”

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

Q : ในโซเชียลวิจารณ์กันว่า “ป้าแมว” โพสต์ขอบริจาคอีก?

A : “เขาไม่เข้าใจกัน เราไม่ได้ขอบริจาค โดยมากที่เราขอคือของาน เราไม่ได้ขอเงิน เราขอบอกไปทางผู้ผลิตรายการว่าของานป้าแมวนะ จะได้มีเงินไปรักษาตัว มีเงินไปซื้อห้อง เข้าใจใหม่ในข่าวบอกว่าของานทำ แต่คอมเมนท์ก็ว่า “ป้าแมว” เอาอีกแล้ว อะไรอีกเหรอ มาขอเงิน เดี๋ยวไม่สบายเดี๋ยวก็มีเรื่องอีกแล้ว”

 

Q : คืบหน้า เรื่องความช่วยเหลือจริงๆ เป็นอย่างไร ?

A : “ตอนนี้ได้เงินมาพอสมควร จากดาราที่ช่วยกันเข้ามา ไม่ได้มากมายแต่ก็พอไปรักษาตัว “กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์” จะมาจัดการให้ เรื่องบ้าน เรื่องค่ารักษาด้วย เขาสัญญาว่าจะมาดูแลให้เรา ก็ทำให้เราสบายใจขึ้น ที่ป่วยก็มีดารามาช่วยเยอะ”

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

Q : แล้วมีงานเข้ามาไหม?

A : “เรื่องงานก็พอเข้ามาเหมือนกัน มีออกงานวันแม่ที่ผ่านมา ตอนนี้รับสอนเด็กและเล่นซีรีส์บ้าง “ป้าแมว” ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือ อยากขอบคุณแฟนคลับที่โอนเงินมาช่วย “ป้าแมว” กราบขอบพระคุณ ยอดจริงๆ ไม่กี่ตังค์ ดาราหลายท่านก็โอนมาช่วย เชื่อไหม 1 บาทก็ยังมี 10 บาท 50 บาทก็มี ก็ได้ประมาณหนึ่งเก็บไว้รักษาตัว ไม่ได้เอาไปทำอย่างอื่นเลย หัวเข่าก็ต้องรักษาอยู่”

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

“ธัญญ์ ธนากร” เดือด! โพสต์ปกป้องภรรยา “ยุ้ย จีรนันท์” หลังเจอดราม่า

เพจดัง! หลุดอักษรย่อ ดาราสาวสร้างภาพจะดูแล “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ตลอดชีวิตแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์”  แฉดาราสาวออกสื่อจะดูแลตนตลอดชีวิต แต่ไม่เคยมาดูแลเลย

“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” แจ้งความ ปอท.และ ปคบ. เอาผิดเพจ  “หมอเมย์”เอารูปไปโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต

“ป้าแมว” ลั่นยังสบายดี แจงเรื่องเข้า รพ.เป็นข่าวเก่า

ดร.ม่านฟ้า ยื่นมือช่วยป้าแมวดาวพระศุกร์ ป่วยหลายโรคยันไม่ถูกตัดขา

Comments