“Jannine” เตรียมปล่อย “PASSCODE” คัมแบ็คในฐานะศิลปินระดับโลก

“Jannine” เตรียมปล่อย “PASSCODE” คัมแบ็คในฐานะศิลปินระดับโลก

0

Jannine” เตรียมปล่อย “PASSCODE” คัมแบ็คในฐานะศิลปินระดับโลก

       ศิลปินซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “Jannine Weigel” หรือที่ทุกคนรู้จักเธอในชื่อ “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” คัมแบ็คสู่วงการเพลงอีกครั้งในฐานะศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยซิงเกิลเอเชียนป็อปใหม่ล่าสุดอย่าง “PASSCODE” ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งครั้งนี้ “Jannine” ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกของ RedRecords ค่ายเพลงใหม่ที่ก่อตั้งร่วมกันระหว่าง Air Asia และ Universal Music Group และในอเมริกา RedRecords ยังได้ร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง “Def Jam Recordings” ที่ปั้นศิลปินระดับโลกอาทิ “Justin Bieber, Kanye West, Alessia Cara” และอีกมากมาย

พลอยชมพู PASSCODE

       เพลง “PASSCODE” เป็นเพลงสากลสไตล์ป็อปแดนซ์ที่เจ้าตัวได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง “Tommy Brown” ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และมีชื่อเสียงจากผลงานที่ทำร่วมกับ “Ariana Grande, Chris Brown, Fifth Harmony” และยังได้รับโอกาสจากศิลปินสาวชาวแคนาดา “Jessie Reyez” มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ให้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีทั้งท่วงทำนองบวกกับเนื้อร้องฟังง่ายและติดหู เปิดตัวแทร็กพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่จะชวนแฟนเพลงเต้นกับจังหวะสนุกๆ และยังได้เห็นลุคใหม่ที่โตเป็นสาวเต็มตัว ปรับสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมให้ดูเปรี้ยว แต่ผสมความเท่ลงไป กำกับโดย “Philip Rom Kulleh” และยังได้ TikToker ชื่อดังจากประเทศไทยมาร่วมเต้นในมิวสิควิดีโอนี้อีกด้วย

พลอยชมพู PASSCODE

       เจ้าตัวเผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่แฟนเพลงคนไทยและทั่วโลกจะได้ฟังเพลง “PASSCODE” แล้ว เพลงนี้สามารถเผยความเป็นตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน มีทั้งความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และมีความเท่รวมอยู่ด้วย” งานนี้แฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อมกับก้าวใหม่ของเธอในฐานะศิลปินระดับโลกได้เลยในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 นี้

พลอยชมพู PASSCODE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments