เดบิ้วต์แล้ว “TERRA” เกิร์ลกรุ๊ปสายเลือดไทยสุดคูล

เดบิ้วต์แล้ว “TERRA” เกิร์ลกรุ๊ปสายเลือดไทยสุดคูล

0

เดบิ้วต์แล้ว “TERRA” เกิร์ลกรุ๊ปสายเลือดไทยสุดคูล

       เดบิ้วต์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ 5 สาว 5 สไตล์วง “TERRA” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยจากค่าย 2ndR Entertainment ที่พร้อมจะปลุกกระแส T-POP ให้ลุกเป็นไฟด้วยซิงเกิลแรก “WHY” แนวป๊อบ อิเล็กโทรนิคผสมฮิปฮอป และกลิ่นอายของดนตรียุค 90s และวันนี้ 5 สาว เบนซ์, กิ๊ฟ, เดียน่า, สเตฟานี่ และมิวสิค พร้อมแล้วที่จะเล่าถึงความฮอตในครั้งนี้

TERRA WHY

TERRA WHY

       พวกเรารวมตัวกันเนื่องจากการออดิชั่นหนังเรื่องนึง ซึ่งพี่ๆ เจ้าของโปรเจ็คต์เค้าเห็นแววพวกเราว่าสามารถต่อยอดได้ เราเลยได้มีโอกาสร่วมงานกัน แต่ละคนคือประสบการณ์แตกต่างกันมาก ไม่ว่าจะเป็นสายร้อง สายเต้น สายบัลเล่ต์ สายละครเวที กว่าจะมาปรับจูนกันได้ก็คือค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร ยิ่งเรื่องของพื้นฐานแต่ละทางที่ไม่เท่ากันเลยค่อนข้าง ฝึกซ้อมกันมาปีกว่า แต่ละวันเราก็จะมีตารางฝึกว่าต้องทำอะไรบ้าง เริ่มกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลย คือเราอยู่กันเป็นบ้าน เก็บตัวอยู่ด้วยกันตลอดปีกว่าที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความเป็นศิลปินวงแรกและวงเดียวของค่าย เราค่อนข้างกดดันพอสมควรเลยค่ะ แต่เราก็จะทำให้เต็มที่มากที่สุด เพื่อผลงานที่ดีให้ทุกคนดูแน่นอนค่ะ

TERRA WHY

TERRA WHY

       กับการเปิดตัวของพวกเราต้องบอกเลยว่าเกินคาดมากๆ เพลงของเราจะเป็นกลิ่น 90s หน่อยๆ เพราะเราอยากยึดคอนเซปต์ของวงเป็น 90s ให้เข้ากับอายุและปีเกินของเรา ซึ่งเพลงนี้ก็จะมีอิเล็กโทรนิคผสมกับฮิปฮอปเล็กๆ ส่วนการเต้นก็คือหนักมาก เก็บทุกบีท ทุกคำ ท่าเต้นคือไม่ง่ายเลย ด้วยความที่ผสมฮิปฮอปความแข็งแรงจึงเป็นสิ่งสำคัญ โคโรกราฟของเราค่อนข้างลงดีเทลหนักมาก อย่างวันถ่าย MV วันนั้นฝนตกพื้นเลยค่อนข้างลื่น แต่เราต้องถ่ายท่อนเบรกแดนซ์เลยค่อนข้างยาก สลับกันล้มเรียงคนเลยค่ะ ยิ่งชุดดำที่ใส่ส้นสูงยิ่งเต้นยาก เพราะใช้กำลังขาเยอะมาก หมดแรงไปเยอะพอสมควรเลยค่ะ

TERRA WHY

       สำหรับเพลง “WHY” ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็เป็นเพลงเดบิ้วต์ของพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามทางช่องทางของพวกเราด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นยูทูปหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คของ 2ndR Entertainment ส่วนเพลงของพวกเราก็อยู่ในทุกๆ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแล้วไปช่วยกันฟังและดาวน์โหลดเยอะๆ นะคะ

รับชม MV TERRA - WHY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments