"ช้อปปี้" ปลื้มผลตอบรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ "Shopee 9.9 Super Shopping Day" 

"ช้อปปี้" ปลื้มผลตอบรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ "Shopee 9.9 Super Shopping Day" 

0

"ช้อปปี้" ปลื้มผลตอบรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ "Shopee 9.9 Super Shopping Day" 

        "ช้อปปี้" ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความสำเร็จใน 9 ชั่วโมงแรกของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ "Shopee 9.9 Super Shopping Day" โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้งานทั่วประเทศไทย ที่มาร่วมสนุกไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบและดีลพิเศษมากมายที่มอบให้ ประเดิมความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วย "9.9 Super Countdown Live Show" ให้คนไทยได้ใกล้ชิดกับเซเลบริตี้คนดัง ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ ผ่านการรับชม "Shopee Live"

Shopee 9.9

        "ช้อปปี้" จัด "9.9 Super Countdown Live Show" บน "Shopee Live" เพื่อต้อนรับการเคาท์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญ "Shopee 9.9 Super Shopping Day" ร่วมกับผู้ใช้งานทั่วประเทศไทย เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 กันยายน จนนับถอยหลังสู่เข้าสู่เที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน "ช้อปปี้" ได้เสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสต๊อปจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอน อาทิ "ปันปัน สุทัตตา" และ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" ให้นักช้อปเพลิดเพลินไปกับดีลสุดพิเศษมากมายจากทั้งร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ โดยไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มียอดการรับชมมากขึ้นกว่า 8 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ซึ่ง 3 อันดับหมวดหมู่สินค้าขายดีใน 9 ชั่วโมงแรก ครองใจนักช้อปทั่วไทย ได้แก่ สินค้าหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม สินค้าหมวดหมู่ความงามและของใช้ส่วนตัว และสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน

        ห้ามพลาด! โค้งสุดท้ายกับมหกรรม "Shopee 9.9 Super Shopping Day" ที่พร้อมมอบดีลสุดฮอตต่อเนื่อง พร้อมข้อเสนอที่เหนือกว่าอีกมากมาย เพิ่มความตื่นเต้นในช่วงเวลาที่เหลือเพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาแฟลซเซลล์ทุกหมวดหมู่ ขาช้อปรีบเลย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments