“รัศมีแข" ควง ”ต้นหอม” แจงปมถูก ”ไฮโซแชมป์” ทำร้าย  ลั่นขอเอาผิดเพื่อเป็นเคสตัวอย่าง

“รัศมีแข" ควง ”ต้นหอม” แจงปมถูก ”ไฮโซแชมป์” ทำร้าย ลั่นขอเอาผิดเพื่อเป็นเคสตัวอย่าง

2.5

“รัศมีแข" ควง ”ต้นหอม” แจงปมถูก ”ไฮโซแชมป์” ทำร้าย  ลั่นขอเอาผิดเพื่อเป็นเคสตัวอย่าง

     จากกรณีที่ทาง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถูก”ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ทำร้ายร่างกายโดยใช้แก้วฟาดเข้าไปที่หน้าถึงขั้นเลือดออกที่ผับแถวพัยาเหตุเข้าใจผิดคิดว่าไปยุ่งกับ”น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” กระทั่งได้มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีจนกลายเป็นประเด็นร้อนและเกิด#saveรัศมีแข ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงเพื่อนสนิท”ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”พร้อมทนาย ”เจน ไพศิษฐ์  ชาครานนท์”ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

อ่านข่าวต่อ : “ไฮโซแชมป์” โพสต์ชี้แจง ขอโทษและยอมรับผิดกับ “รัศมีแข” แล้ว

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

      ก็ไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนก็เจอน้องผู้หญิงตนเลยเข้าไปทักทายพูดคุยอยู่ดีๆกลับถูกของแข็งฟาดเลือดกำเดาออกปรากฎเป็นแก้วดีที่ไม่เข้าตาโดยตอนนั้นรู้สึกตกใจมากก็จะเอามือถือถ่ายแต่ถูกการ์ดห้ามไว้เลยเดินออกจากร้านและตามหาคนทำร้ายเพื่อเคลียร์และได้เคลียร์ทั้งคู่ซึ่งฝ่ายชายก็ขอโทษมีถามเหตุผลไปฝ่ายหญิงบอกแฟนขี้หึงกระทั่งน้องที่ไปด้วยบอกให้ไปรพ.ทางคุณหมอตรวจปรากฎจมูกไม่หักและไม่ทราบทั้งคู่เมาไหมตอนนั้นขอโฟกัสตัวเองก่อนยันแค่กอดทักทายแบบเพื่อนสาวปกติก็ไม่รู้เขารู้จักไหมแต่ตนไม่รู้จักโดยฝ่ายหญิงติดต่อมาเคลียร์เพื่อจบซึ่งตัวน้องไม่ผิดแต่จะให้คุยกรณีที่เกิดขึ้นแต่ไม่ขอคุยเพราะกลัวและได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก็พอเกิดเหตุการณ์ได้เล่าปรึกษาเพื่อนรวมทั้งบอกทาง "ต้นหอม"ก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของตนเองเพราะโดนทำร้ายและขอภาพจากกล้องวงจรปิดไปด้วย

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

      โดยทาง"ทนายเจน"เผยว่า ได้ดูภาพจากกล้องวงจรผิดก็เอาผิดข้อหาฐานทำร้ายร่างกายและได้สอบปากคำหมดแล้วรวมทั้งออกหมายเรียกคู่กรณีแล้วส่วนคดีเพ่งว่ากันอีกทีเพราะผู้ถูกกล่าวหามีสิทธิจะปฏิเสธหรือยอมรับอะไรก็ได้แล้วแต่คดีทำร้ายร่างกายจะยอมความไม่ได้สุดท้ายขึ้นอยู่กับจะคุยกันยังไงด้วย

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

      ด้าน "รัศมีแข"เผยต่อว่า ก็มีคุยกับสามีและครอบครัวรวมถึงหลานก็มองเรื่องแบบนี้ว่าจะจัดการยังไงเขามองว่ารุนแรงและต้องใช้ชีวิตในที่สาธารณะแบบปลอดภัยโดยมีกฎหมายคุ้มครองอยู่และมีวัยรุ่นที่รู้ข่าวเข้ามาบอกให้สู้ด้วยเลยอยากทำให้ถูกต้องและมองว่าการทำร้ายร่างกายมีเยอะอยากให้เคสตัวอย่างและสุดท้ายเป็นบทเรียนให้สังคมว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายกันคำขอโทษอย่างเดียวไม่พอรับตอนนี้หวาดระแวงมากโดยขอยกให้เป็นหน้าที่ของทนาย  

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

    ส่วนการโดนคุกคามก็ไม่มีการก็ไม่อยากคุยหรือเจอขอต้องเยียวยาใจตัวเองก่อนเพราะมีวิตกจริตต้องดูแลตัวเองมีไม่กล้าเข้าบ้านและไม่เที่ยวปาร์ตี้แล้วในตอนนี้หยุดไว้ก่อนซึ่งทางสามีไม่โอเคกับเรื่องนี้ปล่อยให้กฎหมายจัดการก็ยังไม่คุยกับใครหรืออีกฝ่ายเลยลั่นควรหยุดไม่ควรให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครแล้วบ้านเมืองมีกฎหมายตนก็มีสิทธิ์ในตรงนี้และควรไปถามอีกฝ่ายทำไมมาทำกันขนาดนี้

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

       กับอาการบาดเจ็บก็มีปวดเหงือกอยู่ไม่สามารถล้างหรือล้วงเข้าไปตรงบริเวณช่องปากและไม่สามารถซ้อมมวยได้เพราะตนมีคิวต่อยในรายการ ten fight ten season 2 มีระบมอยู่กับเรื่องเงินอีกฝ่ายก็ไม่ได้โอนมาที่ตนโอนเข้าไปที่บัญชีน้องที่ร้านถามว่าน้อยเกินไปก็ไม่ขอพูดถึงโฟกัสที่ความถูกต้องตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยถ้าคุยให้คุยกับทนายต้องคุยรายละเอียดถ้าไกล่เกลี่ยขึ้นอยู่กับตัวเองด้วย  

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

      ทั้งนี้ทาง "ต้นหอม" ได้เผยว่า ส่วนตัวรู้สึกโกรธไม่ชอบอะไรแบบนี้ที่เหมือนกับอยู่เหนือกฎหมายควรเคารพและไม่รู้ทำ"รัศมีแข"ลงได้ไงไม่รู้ตอนนั้นหึงจริงหรือเปล่าหรือคิดว่าเป็นเรื่องเหยียดเพศน่าจะมีเหตุผลมากกว่าแต่ไม่ว่าเหตุผลอะไรควรเคารพจะทำร้ายร่างกายไม่ได้ ซึ่งทาง "รัศมีแข" ได้ทิ้งท้ายกับ#saveรัศมีแข ก็ขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจถือเป็นพลังมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของสังคมและควรเป็นแบบอย่างที่ดีในฐานะที่เป็นมากกว่านักแสดงด้วยส่วนตัวรู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นหลังจากเป็นข่าวพร้อมบอกถ้าคุมอารมณ์ไม่ได้ควรอยู่บ้านอย่าออกไปใช้ชีวิตในสังคมเพราะอันตรายกับคนอื่น

ต้นหอม ศกุนตลา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments