“แมทธิว-ลีเดีย” ตอบชัดแพลนมีลูกคนที่ 3  รับแอบหวั่นโควิดระบาดรอบ 2

“แมทธิว-ลีเดีย” ตอบชัดแพลนมีลูกคนที่ 3  รับแอบหวั่นโควิดระบาดรอบ 2

0

“แมทธิว-ลีเดีย” ตอบชัดแพลนมีลูกคนที่ 3  รับแอบหวั่นโควิดระบาดรอบ 2

     แม้ทางสามีอย่าง “แมทธิว ดีน” ที่ยังคงต้องการมีลูกคนที่สามอยู่แต่ดูเหมือนทางภรรยา “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ก็ขอยืนหยัดในคำเดิมที่อยากมีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น งานนี้ก็ไม่รู้จะคุยสรุปกันได้หรือเปล่า ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมรับมีแอบหวั่นหากโควิด-19จะระบาดรอบ 2 ให้ฟังด้วยว่า

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

อ่านข่าวต่อ : ข่าวดี "แมทธิว-ลีเดีย" ปลอดภัยได้กลับบ้านแล้ว

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

      ก็โครงการยังคงต้องเดินต่อไปเป้าหมายต้องไปถึงให้ถึงกับการมีลูกอีกและตอนนี้เหมือนสามีจะกดดันออกสื่อและไม่มีโปรโมชั่นเพื่ออ้อนมีลูกคนที่สามจริงๆการมีลูกสองคนรู้สึกแฮปปี้มากอย่าง "น้องดีแลน" พูดได้เป็นเรื่องเป็นราวสื่อสารเหมือนเด็กโตแล้ว "น้องเดมี่"ก็เดินได้แล้วเริ่มเตรียมตัวเหนื่อยอีกรอบแต่ถ้ามีคนที่สามก็จะแฮปปี้มากกว่านี้โครงการจะเดินต่อไปอย่างแน่นอนเพราะตั้งเป้าหมายไว้ว่ามีลูกสามคนแต่เข้าใจทางภรรยาว่าเหนื่อยมาก

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

      ด้าน"ลีเดีย" บอกว่าตอนนี้ยังไม่ไหวแน่นอนก็ไม่รู้สามีจะฟิตหุ่นเพื่อเอาใจอะไรหรือเปล่าซึ่งก็ได้กินวิตามินออกกำลังกายพักผ่อนเพียงพอร่างกายก็ต้องทำให้แข็งแรงอยู่แล้วเพราะในโลกปัจจุบันมีอะไรที่ต้องเจอเยอะสามารถทำให้ทรุดได้ตลอดเวลาโดยทาง "น้องดีแลน"ก็ไม่ได้ถามเรื่องมีน้องอีกแต่"น้องเดมี่"อาจจะยากมีเพื่อนในวัยใกล้กันโดยคนรอบข้างก็บอกว่าสองคนพอแล้วเพราะการที่มีคนแรกแล้วไปคนที่สองเหนื่อยอยู่แล้วแต่จะมีคนที่สองเพื่อไปคนที่สามจะเหนื่อยหนักกว่าหลายเท่ามากโดยทางภรรยายืนยันขอสองคนพอมองว่ามีลูกชายหนึ่งหญิงหนึ่งสมบูรณ์แบบนี้ขำๆและว่าจะกู้ร่างมาได้ก็ยากอยู่

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

      ส่วนสถานการณ์โควิ-19ที่จะระบาดรอบสองก็กลัวอยู่ตลอดอย่างที่บอกการ์ดอย่าตกและมองว่าประเทศไทยปลอดภัยแล้วที่จริงมันมีได้ตลอดจะมาชนแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนที่ได้ติดเชื้อทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากฉะนั้นก็ต้องเตรียมตัวรับมือให้ได้เฟสสองสามทั่วโลกเห็นมาหมดแล้วบ้านเราอาจจะยังไม่เกิดขึ้นก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่เกิดขึ้นต้องระวังไว้ก่อนดีที่สุดเพราะเวลาเกิดทำให้รู้ว่าต้องไปเผชิญอะไรบ้างและไม่อยากให้เกิดขึ้นซ้ำสองเนื่องจากแอนติบอดี้ภูมิคุ้มกันในร่างกายจะยังอยู่ไหมและถ้าระบาดครั้งที่สองจะแย่กว่าครั้งแรกหรือหนักกว่าเดิมไหมก็เป็นอะไรที่น่ากลัวก็ต้องระวังกันให้ดีก็ให้ทำตามภาครัฐแนะนำการใส่หน้ากากหรือทาเจลแอลกอฮอล์ก็สำคัญอยู่เหมือนเดิหวังว่ารอบสองจะไม่หนักถ้าเป็นแล้วไม่สนุก

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

     ทั้งนี้หลังจากออกจากรพ.ก็ไม่ได้ไปตรวจร่างกายแต่หลังจากออกมาได้หนึ่งเดือนก็ไปตรวจอีกรอบผลออกมาว่าไม่ได้ติดต้องดูแลตัวเองหนักกว่าเดิมเห็นคุณค่าชีวิตมากกว่าเดิมยิ่งคนมีลูกจะไม่ห่างเขาอีกแล้วและเอาประสบการณ์มาใช้ในทางที่ดีเป็นวิทยาทานสู้ต่อไปบำรุงตัวเองทานของดีออกกำลังกายให้เยอะรวมทั้งรักตัวเองอยู่กับลูกให้มากที่สุด

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

       ส่วนลูกตอนที่รอบแรกพอรู้ว่าระบาดติดกันน้อยยังให้ไม่ไปโรงเรียนเลยถ้ารอบสองมีก็คงไม่ให้ไปเพราะกลัวมากและที่บ้านอยู่กันหลายคนอย่างคู่คนแม้จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสียงก็ยังไม่เป็นอะไรมากแต่คุณพ่อคุณแม่จะห่วงท่านมากพอเห็นข่าวหลุดมาก็แอบหลอนทำให้นึกถึงประสบการณ์ที่เป็นมาค่อนข้างหนักอย่างที่บอกต้องระวังการ์ดอย่าตกและอยากให้คนไทยทำแบบนี้ไปเรื่อยๆถึงแม้ว่าจะมีหรือไม่มีก็ตามซึ่งบางเคสเป็นแล้วไม่มีอาการก็ได้อาจจะยังหลงเหลืออยู่ที่ผ่านมาพอเป็นช่วงแรกรีบไปตรวจทำให้ตัวเลขขึ้นเยอะแต่ตอนนี้อาจจะไมได้สังเกตหรือเป็นแล้วอาการไม่ได้หนักมากแต่ก็สามารถเป็นเพราะสุขภาพแต่ละคนไม่เหมือนกันและเชื้อไวรัสเวลาเข้าสู่ร่างกายจะมีปฏิกิริยาไม่เหมือนกันในของแต่ละคนก็ระวังไว้จะดีกว่า

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments