ไม่ต้องรอนาน “หนุ่ม กะลา” ส่งเพลง “อีกนานไหม” มาแรงอันดับ 1

ไม่ต้องรอนาน “หนุ่ม กะลา” ส่งเพลง “อีกนานไหม” มาแรงอันดับ 1

0

ไม่ต้องรอนาน "หนุ่ม กะลา" ส่งเพลง "อีกนานไหม" มาแรงอันดับ 1

       ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้สาวกได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับ "หนุ่ม กะลา" ที่ได้พระนางอย่าง "นน ชานน สันตินธรกุล" และสาวหมวยอย่าง "เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล" เป็นตัวแทนเล่าเรื่องราวและความรู้สึกของคนรักข้างเดียว ที่ขยี้อารมณ์ด้วยความหมายกระแทกความรู้สึก พร้อมใส่ส่วนผสมของซาวด์ดนตรีที่เข้ากับยุคสมัย โดย "หนุ่ม" ได้เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า

หนุ่ม กะลา อีกนานไหม

       "เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงการที่เราทุ่มเทความรัก การที่เราเฝ้ารอใครสักคนมากๆ แล้วมันไม่มีปลายทาง มันเป็นคำตอบที่เราอยากรู้ว่าจริงๆแล้วเราควรรอต่อไป หรือเราควรที่จะทิ้งทุกอย่างไว้แค่นี้ ผมว่าเพลงนี้มีความยากในเรื่องของวิธีการร้อง เพราะเป็นเพลงที่ค่อนข้างที่จะใช้เสียงเฮดโทนเยอะ ใช้หลบเสียงเยอะ หลบเสียงแล้วกลับมาปกติ แล้วก็เนื่องจากเพลงนี้เขียนมากจากผู้หญิง แต่งเพื่อผู้หญิง แต่คนถ่ายทอดเป็นผู้ชาย ฉะนั้นอาจต้องมีการร้องเพื่อไม่ให้ดูเป็นผู้หญิงจนเกินไปแต่ยังคงความเป็นเราอยู่ ส่วนความพิเศษด้านดนตรีเราเดินเรื่องด้วยกีตาร์โปร่งและเปียโน

หนุ่ม กะลา อีกนานไหม

       นอกจากนั้นส่วนสำคัญของเพลงนี้จะเป็นพวกซาวด์เอฟเฟค แล้วก็ดีเลย์เสียงแอมเบียนต์ต่างๆที่จะทำให้ดนตรีดูโมเดิร์นและทันสมัย ให้มันดูมีความอึดอัด กดดัน ท้อแท้ เพื่อให้เข้าถึงเนื้อเพลงมากยิ่งขึ้น ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผมเซอร์ไพรส์มากครับ ที่เนื้อเรื่องของนักร้องท่านนึงถูกส่งต่อให้กับนักร้องอีกท่านนึง โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย ซึ่งเนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้มาจากเพลงใครคนนั้นของพี่ "พลพล" ซึ่งมันเป็นเอ็มวีที่หลายคนอยากให้ทำต่อ ว่าสรุปสุดท้ายพระเอกนางเอกจะลงเอยกันยังไง ผมก็นำมาสานต่อในเรื่องนี้ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามซิงเกิล "อีกนานไหม" ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ กับมิติใหม่ของการนำเสนอจริงๆครับ"

หนุ่ม กะลา อีกนานไหม

หนุ่ม กะลา อีกนานไหม

       และข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 5 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น. เพลง "อีกนานไหม" ได้ไต่ชาร์ตขึ้นมาครองอันดับ 1 มาแรงในยูทูปเป็นที่เรียบร้อย และปล่อยมาเพียง 2 วัน ยอดวิวก็ทะยานสู่ 2 ล้านวิวแบบต่อเนื่อง แรงดีไม่มีตกเลยจ้า

 

รับชม MV “อีกนานไหม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments