จุดเช็คอิน “นิมมาน” ทำความรู้จัก “ยาหยี”  ของ “อนันดา”

จุดเช็คอิน “นิมมาน” ทำความรู้จัก “ยาหยี” ของ “อนันดา”

3

จุดเช็คอิน “นิมมาน” ทำความรู้จัก “ยาหยี”  ของ “อนันดา”
        นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วหลายคนอาจยังไม่เคยทราบว่าอีกด้านหนึ่งของพระเอกสุดฮอต "อนันดา เอเวอร์ริงแฮม" คือการเป็น นักธุรกิจ โดย อนันดา มีความชอบอย่างยิ่งกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อพัฒนาที่ดินให้มีมูลค่ามากขึ้น ชนิดที่ว่ามีเงินสดเมื่อไหร่ ต้องลงกับการซื้อที่ดินทุกครั้ง

อนันดา เชียงใหม่

         ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ อนันดาคือการร่วมหุ้นกับเพื่อนหลายสิบล้านบาทเพื่อสร้างโรงแรมแนวบูทิคโฮเต็ลสุดเก๋ในที่ของตัวเองบนทำเลทองย่านนิมมาน จ.เชียงใหม่ ภายใต้ชื่อสุดน่ารัก “Hotel Yayee”

อนันดา เชียงใหม่

อนันดา เชียงใหม่

        โดย ยาหยีเป็นชื่อที่ หนุ่มอนันดาตั้งเอง เพราะมีคอนเซ็ปต์พูดถึงผู้หญิง กับการนำเสนอความสวยงาม ความอ่อนหวานของหญิงสาวและความรักมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวจนมีเสียงชื่นชมแบบปากต่อปาก

อนันดา เชียงใหม่

อนันดา เชียงใหม่

        ซึ่งนอกจากการตกแต่งของโรงแรมและห้องต่างๆ จะสวยงามและดูอบอุ่นแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์คงต้องยกให้ในส่วนของ RoofTop ที่จัดสรรไว้ให้เป็นที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกและดอยสุเทพนั่นเอง

อนันดา เชียงใหม่

อนันดา เชียงใหม่

         วันนี้ ดาราเดลี่”  เลยไม่พลาดขอรวบรวมภาพสวยๆ มาฝากกัน เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวนี้กันนะคะ ดีไม่ดีเช้าขึ้นมาอาจจะเจอ "หนุ่มอนันดา" เปิดประตูมาจ๊ะเอ๋ก็เป็นได้!

อนันดา เชียงใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments