ขออภัยที่วันนี้ต้องจากกัน “25hours” มอบซิงเกิลสุดท้ายพร้อมคำอำลา

ขออภัยที่วันนี้ต้องจากกัน “25hours” มอบซิงเกิลสุดท้ายพร้อมคำอำลา

0

ขออภัยที่วันนี้ต้องจากกัน “25hours” มอบซิงเกิลสุดท้ายพร้อมคำอำลา

       “หมดเวลาแล้ว แสงอาทิตย์ ใกล้จะริบหรี่ ท้องฟ้าเหมือนจะย้ำ คำร่ำลา…” เนื้อเพลงจาก “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)” บทเพลงแห่งความสุขสุดท้ายที่ 5 หนุ่ม “25hours” ทิ้งเอาไว้ให้แฟนเพลงได้ซึมซับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันมาตลอดระยะเวลา 12 ปี ก่อนที่สมาชิกทุกคนจะแยกย้ายกันไปเดินตามฝัน และหวังว่าวันข้างหน้าหากประสบพบเจอโอกาสอันดี จะได้กลับมารับใช้และมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงอันเป็นที่รักของพวกเขาตลอดมา

25hours แยกวง

       โดยการส่งท้ายกันครั้งนี้เริ่มจากสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีของ 25hours ภายใต้สังกัด Genie Records ที่เผยแพร่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา และวันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. ได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอซิงเกิลสุดท้าย “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)” ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ครั้งสุดท้ายที่แฟนเพลงวง 25hours และ Genie Records จะบันทึกความทรงจำสุดท้ายไว้ร่วมกัน ซึ่ง “ดาราเดลี่” ได้นำข้อความขอบคุณของตัวแทนสมาชิกวงมาฝากให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

25hours แยกวง

       “มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าใจเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ มากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว รัก เช่นเดิม” (แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ / ร้องนำ)

25hours แยกวง

       “ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน ขอบคุณแฟนเพลง 25hours ทุกคนที่อยู่ร่วมกันมาเกือบ 12 ปีเต็ม สิ่งล้ำค่าที่สุดในการเล่นดนตรีกับวง 25hours คือการได้เดินทางไปเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆทั่วประเทศ ได้ร้องเพลงด้วยกัน ได้เล่นดนตรีให้ทุกคนฟัง และได้รู้จักกับทุกคนผ่านเสียงเพลง ที่ผมลงรูปนี้เพราะไม่อยากให้ใครเสียใจกับเหตุการณ์นี้ อยากให้จดจำเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นร่วมกัน รักทุกคนนะครับ มีโอกาสคงได้เจอกันอีกซักวัน #ยินดีที่ได้รู้จัก ทุกคนครับ จ๊อบ #25hours” (จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก / กลอง)

25hours แยกวง

       “ขอบคุณช่วงเวลาที่คุณเคยให้กับ 25hours ขอให้ทุกๆ คำร้อง ทุกๆ โน๊ตดนตรีที่เราบรรเลง สร้างชั่วโมงพิเศษให้กับพวกคุณ ขอให้ชั่วโมงที่ 25 นี้ได้อยู่ในความทรงจำตลอดไป” (25hours Band)

25hours แยกวง

       ทั้งนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมา “25 hours” ได้ฝากผลงานเพลงฮิตเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขออภัย, ฤดูกาล, ลืมกันแล้วหรือยัง, หลับนิรันดร์, ไม่กลัว, ไม่เคย, ฟ้าเป็นใจ, แรงโน้มถ่วง, คงหยุดไม่ไหว, วุ่นวาย, เด็กน้อย, สุขาอยู่หนใด, เธอเอาใจฉันไป, ถามจันทร์, ทำได้เพียง, ในวันที่เขาต้องไป และเพลงประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ อย่างเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก และสุดท้าย “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)” ซิงเกิลสุดท้ายเพื่อเป็นการอำลาและขอบคุณแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนพวกเขาตลอดมา

รับชม MV เพลง “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments