"อาม ชุติมา" เผยหลังเสริมจมูก พร้อมอัพไซส์หน้าอก

"อาม ชุติมา" เผยหลังเสริมจมูก พร้อมอัพไซส์หน้าอก

0

"อาม ชุติมา" เผยหลังเสริมจมูก  พร้อมอัพไซส์หน้าอก

     ได้ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาใหม่พร้อมกับอัพไซส์ขนาดหน้าอกเป็น 300 ซีซีแบบเบ็ดเสร็จในครั้งเดียว สำหรับศิลปินอย่าง "อาม ชุติมา โสดาภักดิ์" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อาม ชุติมา

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “อาม ชุติมา” เคยคิดหันหลังให้วงการ

อาม ชุติมา

     จริงๆจมูกเสริมมาเมื่อ 2 ปีที่แล้วพอดีเกิดอุบัติเหตุลูกวอลเล่ย์บอลอัดหน้าทำให้แกนซิลิโคนเอียงเลยต้องแก้ใหม่ก็ไม่รู้แก้จากเดิมเยอะใหม่แต่ทำให้ตรงและมีรูปทรงที่ชัดเจนก็เพิ่งทำมายังไม่ถึงครึ่งเดือนยังไม่ตัดไหมเลยและหลังจากทำสองสามวันก็รับงานเลยแม้จะอยากพักแต่พอดีมีงานเข้ามาเลยต้องทำ กับโหงวเฮ้งก็ให้คุณหมอดูให้เลยให้โอเคกับหน้าและขอให้ตรงซึ่งตอนที่โดนลูกวอลเลย์บอลฟาดก็น้ำตาแตกแต่ดีที่จมูกไม่ทะลุตอนนั้นไม่เอียงมากแต่ค่อยเอียงและเวลาแต่งหน้าจะเห็นชัด

อาม ชุติมา

      ด้านแฟนเพลงบางคนก็ชอบจมูกเดิมบางคนบอกว่าจมูกใหม่สวยเพื่อความปังและให้ตรงสวยงามอย่างตาที่ไปทำก็โอเคไม่มีรอยกรีดอะไรแล้ว ส่วนที่ไปอัพไซส์หน้าอกมาขำๆทำมาแล้วได้แค่นี้ที่ทำพอดีมีงานเข้ามาเลยไปปรึกษากับผู้ใหญ่ก็หวั่นจะเสียภาพลักษณ์ไหมก็มีงานโฆษณาถ่ายแบบเข้ามาเรื่อยๆตัดสินใจทำพร้อมกับจมูกเลย ขนาดก็ 300 ซีซี ตอนนี้ตนอายุ 21 ปีแล้วทำให้คิดใหม่และโตเป็นสาวแล้วจากที่ตอนเด็กไม่คิดจะทำ ถามว่าเปลี่ยนลุคส์ใหมก็ไม่ค่อยปรับไปให้ทันสมัยมากกว่า

อาม ชุติมา

     สำหรับเรื่องงานเพลงลุคส์ห้าวไม่เปลี่ยนขึ้นอยู่กับอารมณ์เพลงที่จะร้องมากกว่าถ้ามีเพลงเซ็กซี่ต้องคิดก่อนลิมิตของการโชว์ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไงและตอนนี้ทำเยอะแล้วคงไม่มีอะไรที่อยากทำอีกยันไม่ได้เสพติดศัลยกรรมที่ทำเพราะมีปัญหาบกพร่องเลยต้องแก้ไขก่อน  ทั้งนี้มีงานรุมเข้ามาตั้งแต่วันแรกถึงสามงานรวดเลยเรียกว่าสวยแล้วปัง ส่วนเรื่องที่โพสต์จ้างสิบล้านก็ไม่ตัดผมสั้นก็จะเน้นตลกแต่บางคนอาจจะไม่ตลกด้วยก็มีแฟนคลับอยากให้ตัดแต่ส่วนตัวชอบผมยาวและไม่ได้ถือเคล็ดอะไรซึ่งเคยมีแฟนคลับขอให้ตัดไปบริจาคแต่ถ้าจะทำบุญขอทำแบบอื่นดีกว่าอีกอย่างผมตนทำสีถ้าไปบริจาคอาจจะไม่ดี

อาม ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments