"เนย ปภาดา" ตื่นเต้น! "THAI SUPERMODEL CONTEST 2020" คัมแบ็ค

"เนย ปภาดา" ตื่นเต้น! "THAI SUPERMODEL CONTEST 2020" คัมแบ็ค

0

"เนย ปภาดา" ตื่นเต้น! "THAI SUPERMODEL CONTEST 2020" คัมแบ็ค

        ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์, มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ และแพนทีน พร้อมรีเทิร์นเวที "THAI SUPERMODEL CONTEST 2020" กลับมาอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 กับการเตรียมจัดแคทวอล์กสไตล์ New Normal เปิดตัว 20 สาวมั่น รวมถึงหนุ่ม ๆ "Smart Boy 2020" ที่ผ่านเข้ารอบ โชว์สกิลฟูลเทิร์นด้วยแฟชั่นโชว์เคสสุดเฟียร์ส เปิดตัวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 นี้ โดยจะมีการไลฟ์สดบรรยากาศแฟชั่นโชว์ให้ได้ชมกันเวลา 18.00 น. ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD

เนย ปภาดา

        งานนี้รุ่นพี่เจ้าของตำแหน่ง THAI SUPERMODEL 2015 อย่าง "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ที่กำลังมีผลงานละครเรตติ้งปังอย่าง "คนเหนือฅน" เลยตื่นเต้นสุดๆ เพราะรอลุ้นอยู่ว่าจะได้สาวมั่นคนไหนมาเป็นรุ่นน้องในปีนี้

เนย ปภาดา

        เจ้าตัวเผยว่า "การประกวดในปี 2020 นี้ เป็นปีที่เหล่ารุ่นพี่ลุ้นไม่น้อย เพราะการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการประกวดรอบต่างๆ ออกไป ซึ่งพอสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ในเดือนกันยายนนี้ทางช่อง 7HD และผู้สนับสนุน เลยเตรียมจัดการประกวดต่อ แต่จะคำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยของผู้เข้าประกวด และผู้เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 25 กันยายน 2563 จะมีการจัดการประกวดรอบตัดสิน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศการประกวดได้ทาง ช่อง 7HD และทาง Facebook Fanpage Ch7HD"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments