"มิค บรมวุฒิ" เผยหลัง "เบนซ์" สายรกฉีก  แจงสนธิสัญญาหากต้องทำหมัน

"มิค บรมวุฒิ" เผยหลัง "เบนซ์" สายรกฉีก  แจงสนธิสัญญาหากต้องทำหมัน

0

"มิค บรมวุฒิ" เผยหลัง "เบนซ์" สายรกฉีก  แจงสนธิสัญญาหากต้องทำหมัน

     ได้ไปตรวจเช็คกับคุณหมอจนลูกคนที่ 3 ปลอดภัยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ทางภรรยาอย่าง "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดซึ่งปรากฎเป็นสายรกฉีก สำหรับ  "มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ"โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงสนธิสัญญาหากตัวเองต้องทำหมันให้ฟังด้วยว่า

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

อ่านข่าวต่อ : หวานออกสื่อ “มิค บรมวุฒิ” อวยพรครบรอบ “เบนซ์” 40 กะรัต

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

      ก็หายห่วงแล้วจากเหตุการณ์ที่ภรรยาลุกขึ้นแล้วแบบใครเอาแก้วกาแฟเหมือนเลือดเทออกมาเลยพอไปตรวจปรากฏว่าสายรกฉีกทำให้ฉีกเลือดมีไปคั่งในมดลูกนิดหน่อยซึ่งหากเกิดด้านหลังถ้าเลือดไหลซึมจะผลักลูกหลุดได้แต่โชคดีที่เป็นหน้าท้องพอลูกขยายตัวเขาจะไปผลักให้แบนลงเองตอนนี้ปลอดภัยแล้วแต่ภรรยาอาการจะไม่เหมือนกับท้อง 2 คนแรกคนนี้ท้องแล้วหน้าเขาไม่ออกหน้าจะสวยมาแต่ตรงท้องกับก้นและจะรู้สึกแน่นตลอดแต่คุณหมอบอกไม่เป็นไรเพราะลูกตัวใหญ่

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

      ทั้งนี้ลูกไม่มีอันตรายซึ่งสายรกที่ฉีกออกทำให้เลือดไหลเลยต้องรีบไปโรงพยาบาลทางคุณหมอที่ฝากครรภ์มาตรวจละเอียดเลือดคั่งด้านนอกและลูกยังดิ้นปกติตอนที่ไปตรวจ โดยทางคุณหมอก็บอกให้ระวังและทางภรรยาเขาก็อุ้มลูกปกติก็ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไรอย่าง"น้องปริม"เขาก็บอกเองว่าให้เลิกอุ้มเป็นอะไรที่น่ารักมาก กับอายุครรภ์ตอนนี้31สัปดาห์แล้วและสายรกที่ฉีกไม่ได้มีผลคลอดก่อนกำหนดฤกษ์คลอดเป็นวันที่ 25ตุลาคมนี้ซึ่งส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมากคนนี้หน้าเหมือนตนทุกอย่าง

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

      ส่วนเรื่องทีไปถ่ายแฟชั่นภรรยาก็อยากถ่ายมานานแล้วแต่ด้วยความเกรงใจตนเลยไม่ถ่ายครั้งนี้ตั้งใจถ่ายเก็บไว้ดูและทางทีมงานก็เสนอรูปครอบครัวเลยโอเคขำๆตอนแรภรรยาแต่งตัวโป๊เปลือยใส่ซีทรูออกมาก็ไม่โอเคบอกให้ไปใส่ชุดชั้นในพอถ่ายออกมาแล้วก็สวยดีและคงเป็นครั้งเดียวที่ถ่ายแบบนี้คงไม่ถ่ายอีกแล้วชมภรรยาเซ็กซี่แบบคนท้อง โดยหลังจากภรรยาคลอดคนที่ 3 ก็ปิดอู่แล้วพอแล้วและเขาบอกให้ตนไปทำหมันแต่ทำสนธิสัญญาให้สวีทกันเดือนละครั้งก็จะยอมไปทำถ้าไม่ทำแล้วห่างกันเหมือนเดิมจะทำเพื่ออะไรเขายันตนไม่วอกแวกไปไหนอยู่แล้ว

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

     พร้อมเผยลูกคนที่ 3 ที่เข้าวินมา 2-3ชื่อที่ชอบ มี"ปราชญ์ -ปราณ" และ "เปรม" ก็เคยดูมาตั้งแต่ตั้งชื่อลูกคนแรกเลยขอเป็น ป.กับ ร. จะเหมาะมากซึ่งมีคนคนเสนอชื่อมาหกพันกว่ามีชอบหลายชื่อและมีที่แปลกเข้ามาเยอะเหมือนกันก็ตั้งไม่ได้จริงๆ โดยลูกคนที่ 3 นี้ต้องผ่าคลอดยันไม่ได้อันตรายต้องคอยมอนิเตอร์ดูตลอดแต่ใจลึกๆมีแอบหวั่นอยู่เหมือนกัน

เบนซ์ พรชิตา,มิค บรมวุฒิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments