LINE TV จัดเต็ม! ส่งซีรีส์วายกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง

LINE TV จัดเต็ม! ส่งซีรีส์วายกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง

0

LINE TV จัดเต็ม! ส่งซีรีส์วายกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง

        จัดเต็มจริงๆ สำหรับ LINE TV สานต่อความฟินของผู้ชมสายจิ้น ที่ไม่มีทีท่าว่าจะยอมแผ่วมาตั้งแต่ต้นปี เดินหน้าส่งซีรีส์สายจิ้นเรื่องใหม่มากกว่า 10 เรื่องลงแพลตฟอร์ม LINE TV ในครึ่งปีหลัง 2020 ที่จะมาเขย่าใจของแฟนๆ สายจิ้นให้ฟินกันจอสะเทือน ซึ่ง 5 เรื่องที่นำขบวนลงจอ LINE TV ก่อนเพื่อน มีดังนี้

        1. "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still Together The Series" การกลับมาอีกครั้งในตอนพิเศษ 5 ตอนของ "ไบร์ท-วิน" ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวตอนต่อของไทน์และสารวัตร หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นาๆ จนเหมือนจะ Happy Ending แต่ก็มีเรื่องราวเข้ามาให้ได้ลุ้นกันต่ออีก แล้วมาคอยติดตามกันว่าไทน์และสารวัตรจะจับมือกันผ่านพ้นไปได้อีกครั้งหรือไม่ ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. บน LINE TV

LINE TV

        2. The Moment "Since" ภาคต่อของ The Moment "I need you" ซีรีส์วายสายโรแมนติก ครั้งนี้มาพร้อม 5 ตอนพิเศษ จิ้นไปกับสองหนุ่ม "แบงก์" และ "ภณ" Superboy ท่ามกลางบรรยากาศแห่งท้องทะเล ดูรวดเดียวจบได้บน LINE TV

LINE TV

        3. "นิยามรัก So Much In Love" ซีรีส์จิ้นรสผสมระหว่างดราม่า โรแมนติก และสยองขวัญ ทั้งหมด 16 ตอน มาพร้อมเนื้อหาเข้มข้นเกี่ยวกับสถาบันกีฬาแห่งหนึ่ง ที่มีทั้งความสุข ความท้าทาย บทเรียนชีวิต ความรักในแง่มุมต่างๆ รวมไปถึงตำนานหลอนที่เล่าต่อๆ กันมา ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. บน LINE TV

LINE TV

        4. "Ghost Runner ค่ายเฮี้ยน เรียนรัก" ซีรีส์สายฟินชวนสะดุ้ง จำนวน 16 ตอน ให้ได้จิกหมอน นอนผวาไปพร้อมๆ กัน กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในการเก็บตัวนักกรีฑา จึงนำพามายังเรื่องราวความรัก หลอน ซ่อนเงื่อน ระหว่างเพื่อน ผี กีฬา และความสามัคคี ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน LINE TV เริ่ม 25 กันยายน นี้

LINE TV

        5. แปลรักฉันด้วยใจเธอ (หรือชื่อเก่า PPBK The Series) LINE TV Original ว่าที่ซีรีส์ชวนจิ้นแห่งปีเรื่องใหม่ กับการพบกันอีกครั้งของ "พีพี" และ "บิวกิ้น" ที่กลับมาพร้อมกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ที่กำลังเรียนรู้มิตรภาพอันลึกซึ้งร่วมกัน ผ่านความรู้สึกสุดซับซ้อน ตุลาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

LINE TV

        ถ้าจะไม่ยอมแผ่วขนาดนี้ สายจิ้นทั้งหลายเตรียมตัวฟินกันไปแบบยาวๆ ตลอดปีนี้ได้เลย แถมทุกวันนี้ LINE TV ชมผ่านจอเล็ก จอใหญ่ผ่าน Apple TV และ Android TV ได้แล้วทั้งสิ้น เพราะจะฟินทั้งที ก็ต้องฟินให้เต็มตากันแบบฟรีๆ ที่ LINE TV เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

เตรียมตัว เตรียมใจ! “จิมมี่-ซี” นำทัพ “LAST TWILIGHT NEW DAWN LIVE ON STAGE”

น่ารักมาก! “ภูวินทร์” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปอนด์” ถึงกองถ่ายซีรีส์

ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments