นางแบบดัง อดีตโดนทอมทำของใส่ พึ่งหมอดูล้างซวย!

นางแบบดัง อดีตโดนทอมทำของใส่ พึ่งหมอดูล้างซวย!

0

นางแบบดัง อดีตโดนทอมทำของใส่ พึ่งหมอดูล้างซวย!

         มีเรื่องราวเกิดขึ้นในวงการบันเทิงมากมายไม่เว้นแต่ละวัน “พระศุกร์เข้า” วันนี้เป็นคิวของพิธีกร และนางแบบสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน หลังๆผันตัวเองมาเป็นพิธีกรซะส่วนใหญ่ อดีตโด่งดัง พูดชื่อจะต้องร้องอ๋อไปตามๆกันแน่นอน 

อ่านข่าวต่อ : นางเอกจอมสร้างกระแส! ปั่นตัวเองเรียกเรตติ้ง

นางแบบ หมอดู พิธีกร

         เรื่องของเรื่องก็คือมีข่าววงในมาเล่าให้ฟังว่า นางแบบคนนี้มีคนสนิท คบกันแบบลับๆไม่เปิดเผย เพราะคนสนิทคนนี้ เป็นสาวหล่อ ใส่กางเกงยีนส์ สวมเสื้อเชิ้ต ขับรถหรู รับส่งถึงหน้าคอนโด พูดถึงเรื่องของฐานะ ทอมฮะคนนี้มาวินสุด เปย์หนัก จนนางแบบคนนี้รักและหลงมากมาก ยอมทุ่มทั้งกายและใจ ชนิดที่ว่าโลกทั้งใบมีเพียงแค่เราและนายเท่านั้น

นางแบบ หมอดู พิธีกร

         แต่วันเวลาผ่านไปพิธีกรและนางแบบคนนี้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ขอทุ่มเทให้กับทอมฮะคนนี้ เพื่อนๆเลยพากันสงสัยว่า ทอมคนนี้ต้องทำของใส่ให้พิธีกรรัก นางแบบหลงแน่ๆ จึงแร่ไปปรึกษาหมอดู ปรากฏว่านางโดน ทอมทำของใส่จริงๆ ทางด้านหมอดู แนะนำให้เอาของออก ด้วยการแก้เคล็ด ทำพิธีจุดเทียนโยนลงแม่น้ำ เพื่อป้องกันของดำ ทำพิธีกรรมเขวี้ยงเทียนลงไปที่แม่น้ำเจ้าพระยา

นางแบบ หมอดู พิธีกร

        สุดท้ายว่ากันว่าหลังจากที่ทำพิธีกรรมเสร็จ สีหน้าแววตาที่เคยหมองคล้ำของนางแบบคนนี้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง แล้วรถหรูคันนั้นก็ไม่เคยกลับมารับนางแบบคนนี้อีกเลย ก็แบบนี้แหละหนาที่เขาเรียกว่าพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกอ่ะเนาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments