ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ กับ "DNA Booster"

ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ กับ "DNA Booster"

0

ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ กับ "DNA Booster"

        ยุคนี้ ใครก็อยากดูแลผิวหน้าแบบไม่ยุ่งยาก เรียกว่ายิ่งเห็นผลเร็ว ผิวพรรณห่างไกลริ้วรอย จุดด่างดำ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ซึ่งปัจจุบันจะเห็นว่าการทาครีมอย่างเดียวอาจเห็นผลช้าหรืออาจไม่เห็นผลสำหรับบางคน ดังนั้นเมื่อมีทางลัดในการดูแลผิวจากภายใน ด้วยการเติมอาหารให้ผิวในระดับโครงสร้างของเซลล์ เพื่อให้คุณผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก โดยการกระตุ้น DNA ของเซลล์ผิวด้วยเทคนิค "DNA Booster" สร้างความมั่นใจแบบเร่งด่วนให้กับสาวๆ ที่ต้องการเห็นผลเร็ว

ความสวย ความงาม

        ด้าน "หมอบอย นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ" ผู้อำนวยการ AIC Clinic เล่าว่า "DNA Booster" คือการเติมสารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว เป็นการเติม Vitamin, Growth Factors PDRN (Polydeoxyribonucleotide) เป็นสารที่มีชื่อเรียกหลากหลาย Sodium DNA ซึ่ง PDRN เป็นสารโมเลกุลระดับดีเอ็นเอ ขนาดเล็กมาก มีคุณสมบัติเข้าฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวทำให้เห็นผลลัพธ์ของการดูแลฟื้นฟูผิวชัดเจนและมีความปลอดภัยสูงด้วยการรองรับจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์มากมาย มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน และอิลาสตินแก่ผิว ช่วยลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพหรือได้รับบาดเจ็บลดการอักเสบของผิวและเนื้อเยื่อเสริมสร้างเส้นเลือดใหม่เพื่อหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายด้วยรังสี UVB เพิ่มความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว และ Hyaluronic acid (HA) เข้าที่ผิวชั้นบน ซึ่ง PDRN เป็นสารประกอบในการสร้าง DNA  เมื่อฉีดสาร PDRN เข้าไปในผิว จะไปช่วยสร้าง DNA ทำให้เกิดการฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา

ความสวย ความงาม

        ถึงแม้เราจะมีทางลัดแบบไม่เสียเวลาให้สาวๆ สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องรับประทานอาหารที่ประโยชน์กับร่างกาย ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อช่วยเรื่องสุขภาพควบคู่กับการกระตุ้น DNA ของเซลล์ผิวด้วยเทคนิค DNA Booster เท่านี้ก็จะคืนความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเองได้อีกนาน

ความสวย ความงาม

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) หรือโทร. 02-287-1200

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments