LEGEND SIAM LANDMARK แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของเมืองพัทยา

LEGEND SIAM LANDMARK แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของเมืองพัทยา

0

LEGEND SIAM LANDMARK แหล่งท่องเที่ยงใหม่ของเมืองพัทยา พบกันวันที่ 2 ตุลาคม 2563 นี้

      เมื่อโลกถูกวิกฤติโควิด 19 เล่นงาน ส่งผลให้เศรษฐกิจซบเซาเป็นวงกว้าง รวมทั้งประเทศไทยก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวของประเทศ ได้รับผลกระทบอย่างหนักจนเห็นได้ชัดทั่วทุกภาค แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของไทย ไม่มีแม้แต่เงาของนักท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งคนไทยด้วยกันเอง LEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ก็ไม่พ้นโดนกระทบจากวิกฤตนี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ปิดกิจการลงชั่วคราวดังที่ได้ทราบข่าวตามสื่อต่างๆ

ท่องเที่ยว พัทยา

      คุณวิษณุ และ คุณศิริญา เทพเจริญ  ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือ "ณุศาศิริ" ได้มองเห็นช่วงเวลาที่จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ด้วยการปรับแผนกลยุทธ และวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก  โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว

ท่องเที่ยว พัทยา

ท่องเที่ยว พัทยา

      นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญที่ไม่มีที่ใดในพัทยามี ก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์  นางพญานาคิณีศรีปทุมมาวิสุทธิเทวี และพระพิฆเนศก็ได้รับการบูรณะให้มีความงดงาม ประณีตยิ่งขึ้น

      มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการภายใต้ CONCEPT ใหม่ "กิน ช้อป เที่ยว ที่เดียวจบ  FULLY FUN IN 1 DAY" ของ LEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เหนือจินตนาการ ที่พร้อมจะเป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 นี้แล้วพบกัน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

พัฒนาเพื่อพัทยาที่ดีขึ้น! “นายกเบียร์” ติดตามความคืบหน้าโครงการปรับปรุงท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

แรงอีก!! “เปียโน-โอเว่น-เวียง-พ็อตเตอร์” ร่วมงานระดับโลก พลุพัทยา

งานนี้ชมฟรี! “เมืองพัทยา”​ จัดยิ่งใหญ่ “Pattaya International Jazz Festival 2023” เจอกัน 10 - 11 พ.ย. นี้

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

มิติใหม่ของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ในงาน “WUALAI WEEK 2023 มหัศจรรย์วัวลาย The Silver Shine of Chiang Mai”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

Comments