เปิดใจที่แรก “จินตหรา” อึ้ง “เต่างอยxลุงพล” ปล่อย 1 วัน ขึ้นอันดับ 1 ทั้งที่ไม่เคยเจอกัน!!

เปิดใจที่แรก “จินตหรา” อึ้ง “เต่างอยxลุงพล” ปล่อย 1 วัน ขึ้นอันดับ 1 ทั้งที่ไม่เคยเจอกัน!!

0

เปิดใจที่แรก "จินตหรา" อึ้ง "เต่างอยxลุงพล" ปล่อย 1 วัน ขึ้นอันดับ 1 ทั้งที่ไม่เคยเจอกัน!!

        สร้างปรากฏการณ์ปังอีกครั้งแล้ว สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "เต่างอย" ที่มียอดวิวกว่า 135 ล้านวิวในยูทูป (อัปเดตวันที่ 25 สิงหาคม 2563) ที่ล่าสุดดึง "ลุงพล" ที่มีชื่อเสียงจากข่าวของ "น้องชมพู่" มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง "เต่างอย" และปล่อยเวอร์ชั่นออดิโอลงไปในยูทูปไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา มียอดวิวทะลุ 4 แสนวิวภายในเวลาเพียง 17 ชั่วโมง แถมขึ้นเทรนด์อันดับ 1 มาแรงด้วย จนทำเอาอึ้งกันไปหมดทั้งตัว "พี่จิน" รวมไปถึงทีมงาน "ดาราเดลี่" งานนี้เราเลยไม่พลาดรีบต่อสายตรง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจกับเราเป็นที่แรกว่า

จินตหรา ลุงพล เต่างอย

        "มันเป็นเรื่องงงๆ อึ้งๆ ในชีวิตของพี่ตอนนี้มากเลยนะคะ เรื่องของเรื่องคือวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้เราจะมีงาน "วันไหว้สาพญาเต่างอย" ที่สกลนคร แล้วพี่จะต้องร้องเพลงคู่กับลุงพล แล้วเราก็กลัวแกร้องผิดเพราะเพลงมันค่อนข้างยาว ก็เลยให้แกอัดเสียงเอาไว้ด้วยเผื่อท่อนไหนหลุดเราจะได้ช่วยกันได้ ที่นี้ทางผู้จัดการเลยบอกให้แกไปเข้าห้องอัดเพื่ออัดเสียงไว้ พออัดเสร็จปุ๊บก็เอามาฟัง ปรากฏว่าแกร้องเพราะมาก ทีนี้ทีมงานกับผู้จัดการก็คุยกันว่างั้นเราลองลงยูทูปเล่นดูมั้ย เพราะแกร้องดีมากเราก็อยากโชว์เสียงแก เลยลงแบบไม่ได้คิดอะไร ปรากฏว่า 15 ชั่วโมง ทะลุ 3 แสนวิวไปแล้ว ตอนแรกมาแรงติดแค่ที่ 6 เราก็ดีใจมากแล้วนะ พี่งงยังกับไก่ตาแตก ทุกคนงงหมดเลย จนตอนนี้น้องโทรมาหาพี่ พี่เองก็ไม่รู้ว่าขึ้นอันดับ 1 ในมาแรงแล้ว ตกใจมาก ขนลุกจริงๆ นะคะ"

จินตหรา ลุงพล เต่างอย

        "คือที่ผ่านมาพี่รู้ข่าวลุงพลนะแต่ไม่ได้ติดตามเลย แล้วพอดีว่าพี่ก็มีธุระพอดีก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เจอกัน พอดีทางนายอำเภอเต่างอย ที่สกลนคร เค้าก็บอกว่าจะมีงาน แล้วเราเองก็เป็นโลโก้ของเต่างอยด้วยเค้าก็ชวนเราไปร่วมงาน ซึ่งเราเองก็ต้องไปอยู่แล้วแหละ แล้วเราก็ทราบมาว่าทางลุงพลแกก็เป็นคนในเขตนั้น และเค้าก็กำลังดัง ทีมก็เลยมาปรึกษาว่าเชิญแกมาร่วมงานนี้ดีไหม เรื่องเริ่มต้นแค่นี้เองจริงๆ ซึ่งพี่เองก็ยังไม่เคยได้มีโอกาสเจอตัวหรือเห็นหน้าเห็นตากับลุงพลแกเลย นี่แหละเลยยิ่งทำให้พี่ยิ่งงงเป็นไก่ตาแตกว่าเพลงมันกลับมาดังขนาดนี้ได้ยังไง พี่ยังไม่เคยคุยอะไรกับลุงเลยด้วยซ้ำ มีแต่ทีมงานเค้าจัดการล้วนๆ ทางทีมงานกับทางผู้ใหญ่เค้าก็วางแผนอยากให้เราร้องเพลงด้วยกันในงาน ไม่ใช่การวางแผนทำเพลงนะคะ ยังไม่ได้ไปอัดเสียงด้วยกันเลย ส่วนที่ลงในยูทูปไปก็อีกเช่นกันพี่ก็ทราบแค่ว่าทีมงานจัดการเรื่องมิกซ์เพลง มิกซ์เสียงกันเมื่อคืน เอาเสียงลุงแกกับเสียงพี่มาทำให้มันบาลานซ์กัน แล้วพอปล่อยเล่นๆ ก็ดังเฉยเลย (หัวเราะ)"

จินตหรา ลุงพล เต่างอย

        "ส่วนงาน "วันไหว้สาพญาเต่างอย" จะมีขึ้นวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้นะคะ เราจะมีการบวงสรวงพญาเต่างอยกันทุกปี เป็นงานประจำปี ก็อยากจะเรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน พี่ๆ น้องๆ ที่อยู่ในท้องถิ่น รวมถึงพี่น้องทั่วประเทศ ใครที่สะดวกสามารถเดินทางมาร่วมงานกันได้นะคะ ในงานจะได้พบกับ "ศาล สานศิลป์" เจ้าของเพลง "ขอบใจเด้อ" ที่เดินทางมาร่วมงานด้วย แอบกระซิบว่าพี่กับน้องศาลมีแพลนจะฟีเจอริ่งกันด้วย แล้วในงานก็มีลุงพล และที่สำคัญได้เจอกับพี่จินอย่างแน่นอนค่ะ"

 

รับชมเพลง "เต่างอย - จินตหรา พูนลาภ ปะทะ ลุงพล I Tao Ngoi [Official Audio]"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งตียิ่งดัง “จินตหรา พูนลาภ” เพลง “ภูมโนรมย์ตรมใจ” ทะลุ 3 ล้านวิว

ผลงานเด่นในวงการของ “ลุงพล” เผย “ช่องลุงพล” มียอดผู้ติดตามมากถึง 482K แฉคำสาบาน 3 ครั้งถ้าผิดจริงขอให้ตายโหง

 “เจี๊ยบ กนกพร” ตามหา “จินตหรา พูนลาภ” เพื่อตอบแทนบุญคุณหลังป่วยมะเร็งเต้านม 

“จินตรา พูนลาภ” รุดช่วย “เจี๊ยบ กนกพร”ป่วยมะเร็งเต้านม

มาแรง! ติดอันดับเทรนด์ยูทูบ “บ่ต้องขอโทษ” ซิงเกิลใหม่ “จินตหรา-แบม ไพลิน”

“จินตหรา พูนลาภ” เจอชาวเน็ตถล่มในไอจี หลัง “ลุงพล” เจอหมายจับ

ฮอตมากแม่! “จินตหรา พูนลาภ” ดึง “พระมหาเทวีเจ้า” ร่วม MV “หมาเหยียบฮอย”

Comments