Netflix เตรียมชุบชีวิต “แนนโน๊ะ” ใน “เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2”

Netflix เตรียมชุบชีวิต “แนนโน๊ะ” ใน “เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2”

0

Netflix เตรียมชุบชีวิต "แนนโน๊ะ" ใน "เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2"

         จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ "เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 1" เมื่อเข้าฉายใน Netflix ทั่วโลก ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนว ผนวกความแรงของประเด็นสังคม รวมถึงคาแรกเตอร์ "แนนโน๊ะ" สาววัยรุ่นสุดหลอนและหลุดโลกเกินคาดเดา ทำให้ Netflix เดินหน้าประกาศทุ่มทุนสร้าง "เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2)" ชุบชีวิตแนนโน๊ะขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

Netflix แนนโน๊ะ

Netflix แนนโน๊ะ

         เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" แต่เข้มข้นด้วยดีกรีความดาร์คขั้นกว่า โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า

Netflix แนนโน๊ะ

Netflix แนนโน๊ะ

         "ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซั่น 1 ได้ฉายบน Netflix คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน"

Netflix แนนโน๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments