Dress My Love พาฟินกับ 2 คู่จิ้นในตำนาน “เก้า-เอิร์ธ” และ “กัน-มาร์ค”

Dress My Love พาฟินกับ 2 คู่จิ้นในตำนาน “เก้า-เอิร์ธ” และ “กัน-มาร์ค”

0

Dress My Love พาฟินกับ 2 คู่จิ้นในตำนาน "เก้า-เอิร์ธ" และ "กัน-มาร์ค"

        รายการ Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ เทปล่าสุดเอาใจสาววายสุดๆกับการดึงคู่จิ้นในตำนาน "เก้า นพเก้า - เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์" และ "กัน ณภัทร - มาร์ค ศิวัช" มาพิสูจน์ความซี้และรู้ใจที่ใครก็ทำแทนไม่ได้กับภารกิจของรายการ คือจัดเสื้อผ้าให้ถูกใจและโดนใจคู่ของตนเอง พร้อมกับเกมทายใจด้วยกิจกรรมวาดรูป และปิดท้ายช่วงไฮไลต์ของรายการในช่วง Dress Me Up กับธีมประจำสัปดาห์คือ Color Block งานนี้ทุกซีนฟินไปตามๆ กัน

Dress My Love EP.8

        เปิดความฟินด้วยคู่จิ้น "เก้า - เอิร์ธ" กับภารกิจที่ "ลุงเก้า" ต้องมาจัดชุดให้ "น้องเอิร์ธ" ถึง 3 ชุด คือชุดไป Work Shop ชุดพร้อมออกสื่อ และชุดไปงาน Meet&Greet กับเหล่าแฟนคลับที่เน้นธีมสดใสสไตล์ Colorful เพียงแค่เปิดตู้เสื้อผ้าหาชุดแรกก็รู้ใจไปสะหมดว่า "เอิร์ธ" ชอบใส่อะไร ไซส์ประมาณไหน เมื่อมาถึงเกมทายใจที่ทั้งคู่ต้องสลับกันวาดภาพลงบนแผ่นหลัง ซีนนี้สาววายมีตาย เพราะเราได้เห็นความละมุนน่าเอ็นดูของทั้งคู่

Dress My Love EP.8

Dress My Love EP.8

        มาถึงความฟินของคู่จิ้นอีกคู่อย่าง "กัน - มาร์ค" ที่แข่งกันรู้ใจกับภารกิจเลือกชุดให้กันและกันไม่ว่าจะเป็นชุดไป Hang Out ที่ข้าวสาร และชุดไปเดินเยาวราชเพื่อถ่ายโปสการ์ดกับแฟนคลับ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ ได้พาเราเดินเข้าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย แต่ที่ดูถูกใจสาววายทั้งหลายก็คงเป็นความรู้ใจของทั้งคู่ที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายกัน ความรู้ใจเอยอะไรเอย และที่ต้องยอมใจกับความเป็นคู่จิ้นสุดซี้ ก็คือทั้งคู่เลือกเสื้อตัวเดียวกันไปอีกจ้า งานนี้จะไม่ให้ฟินจิกหมอนได้ยังไงคะคุณ

Dress My Love EP.8

Dress My Love EP.8

        เรียกว่าสัปดาห์นี้อาจมีสาววายหลายคนจิกหมอนแตกไปหลายใบ เพราะความละมุนของทั้ง 4 คนที่ทำคนดูใจเหลวเป็นน้ำเอ็นดูไปกับความน่ารักสดใส ที่จะช่วยให้คุณคลายเครียดในวันหยุดอีกด้วย

Dress My Love EP.8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่พลิกโผ! “ผู้จัดเมย์” คว้า “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ลงละครเรื่องใหม่

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“เก้า นพเก้า” แจงสาเหตุหน้าเปลี่ยน ตื่นเต้นดวงใจเทวพรหมใกล้ออนแอร์

“กัน ณภัทร” ปลื้มร้องเพลง “เคียงขวัญ” ในละคร “พรหมลิขิต”

“กัน ณภัทร” ปล่อยโฮเมื่อได้อ่านคอมเมนต์ทัชใจจากแฟนคลับ

แฟนคลับจัดใหญ่ทำโปรเจ็คท์ให้ “เก้า นพเก้า” ในวันเกิด เจ้าตัวเผยปีนี้ซื้อที่ดินให้ครอบครัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments