เหนื่อยแต่คุ้ม! กว่าจะมีวันนี้ของ “ขวัญ”  ปั้นธุรกิจเพื่อสานฝัน ด้วยพลังจากเงินออม

เหนื่อยแต่คุ้ม! กว่าจะมีวันนี้ของ “ขวัญ” ปั้นธุรกิจเพื่อสานฝัน ด้วยพลังจากเงินออม

4

เหนื่อยแต่คุ้ม! กว่าจะมีวันนี้ของ “ขวัญ” ปั้นธุรกิจเพื่อสานฝัน ด้วยพลังจากเงินออม

        หลังจบปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นใบเบิกทาง ทำให้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี”  ก้าวเข้ามาสู่ถนนสายธุรกิจอย่างเต็มตัว พร้อมกับสรรสร้างผลิตภัณฑ์ความงามในนาม “UZI Cosmetic” มาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ จนเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง และวันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้เปิดใจถึงธุรกิจที่เธอรักอีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี UZI

ขวัญ อุษามณี UZI

        “จริงๆ เป็นความฝันของขวัญ ขวัญอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจให้ได้ค่ะ และขวัญเองก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คน ชื่นชอบความสวยความงามอยู่แล้ว ขวัญอยู่วงการนี้มานาน มีโอกาสได้คลุกคลีเรื่องคอสเมติก เรื่องเครื่องสำอางหลายๆ อย่าง ทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งไหนดี สิ่งไหนไม่ดี เพราะเป็นสิ่งที่ใกล้ตัว เป็นชีวิตประจำวันของเราก็ว่าได้ ตื่นเช้ามาแต่งหน้าทำผมแต่งตัว ซึ่งเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก คือมีสเต็ปตั้งแต่แต่งหน้าไม่ใช้รองพื้นแล้วก็เปลี่ยนเป็นทูเวย์ จริงๆ  ตอนแรกไม่คิดว่าจะขายนะคะ แค่อยากศึกษามาเพื่อใช้ให้ดีที่สุดสำหรับตัวเอง
 

ขวัญ อุษามณี UZI

ขวัญ อุษามณี UZI

        ขวัญลงทุนสร้างแบรนด์นี้จากเงินออม ก็ถือว่าลงทุนเยอะมากเหมือนกัน คือขวัญตั้งใจมากๆ ฉะนั้นเมื่อเราสร้างแบรนด์แล้วเราก็ต้องรักแบรนด์ของเราด้วย เหมือนขวัญรักใน UZI คอสเมติกของขวัญ  ขวัญก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ ศึกษา ค้นคว้าหาข้อมูล และคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เข้ามากับแบรนด์เรา ซึ่งขวัญเลือกที่จะทำลิปสติกออกมาก่อน เพราะเราอยากทำลิปสติกที่เป็นสินค้าฝีมือคนไทยก็มีหลายเฉดสีค่ะ เราก็เข้าห้องแล็ปเองเลย พิถีพิถันทุกขั้นตอนจริงๆ ค่ะ คือเราทำทุกอย่างจริงๆ จนต่อยอดมาเป็นสินค้าชนิดอื่นๆ  ซึ่งความพิเศษของ UZI คือเราเน้นออร์แกนิค เน้นธรรมชาติ ไม่ทำลายผิวพรรณ ที่สำคัญสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ได้เข้ามาอยู่ในแบรนด์ UZI ของขวัญแล้ว ทั้งดินสอเขียนคิ้ว, อายไลเนอร์, ลิปสติก หรือแม้แต่คลีนซิ่งล้างเมคอัพ, สกินแคร์, มาร์คหน้า, แป้งพัฟ และ UZI COLLAGEN เป็นนวัตกรรมใหม่ ไดเปปไทด์

ขวัญ อุษามณี UZI

        อย่างช่วงนี้หลายคนต้องใส่แมสก์เป็นประจำ อาจต้องเจอปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิ่งที่จะเกิดตามมา อาจจะเกิดรอยดำรอยแดง หลุมสิว ผิวอักเสบ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ สกินแคร์ที่ช่วยดูแลรอยสิวนั่นเองค่ะ ซึ่ง UZI Cosmetic ของขวัญถือว่าตอบโจทย์ค่ะ”

ขวัญ อุษามณี UZI

        จากนั้น “ขวัญ” เผยความรู้สึกปิดท้าย “สำหรับขวัญ ขวัญทำแบรนด์นี้ขึ้นมาไม่ได้เพื่อกอบโกยผลประโยชน์หรือกำไรเพียงอย่างเดียว แต่การที่เราได้ใจผู้บริโภคต่างหากคือสิ่งขวัญคิดว่าประสบความสำเร็จ กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ มีจุดที่ท้อที่เหนื่อย แต่เราก็มีทีมเวิร์คที่ดี ยังไงก็ต้องขอบคุณคุณลูกค้าและแฟนๆทุกๆ คนที่ไว้ใจแบรนด์ของเราค่ะ"

ขวัญ อุษามณี UZI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments