เพื่อนรักไม่หักเหลี่ยมโหด! 4 คู่ซี้ร่วมหุ้นทำธุรกิจสุดปัง

เพื่อนรักไม่หักเหลี่ยมโหด! 4 คู่ซี้ร่วมหุ้นทำธุรกิจสุดปัง

3.5

เพื่อนรักไม่หักเหลี่ยมโหด! 4 คู่ซี้ร่วมหุ้นทำธุรกิจสุดปัง
        “ถ้าไม่อยากเสียเพื่อน อย่าทำธุรกิจกับเพื่อน” ประโยคนี้บางคนอาจเคยมีประสบการณ์ตรงหรือเป็นประโยคเตือนใจให้หลายๆคนได้ฉุดคิด แต่ดูจะไม่มีผลกับ 4 คู่ซี้ในวงการบันเทิงที่ทาง “ดาราเดลี่” รวบรวมมาให้ในวันนี้ ที่นอกจากจะหันมาจับมือกันทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตกันแล้ว ยังจับคู่พากันปังจนมียอดขายเติบโตมากเลยทีเดียว  

"เชียร์-การ์ตูน"

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

        เริ่มกันที่ 2 สาวเพื่อนซี้ “เชียร์ ฑิฆัมพร” และ “การ์ตูน นันท์ฐณิชา ” กับการจับมือกันทำธุรกิจ เพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ “CHAME’ (ชาเม่)” ที่ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว แต่ “ชาเม่” ก็ยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งนอกจากจะมีรางวัลการันตีแล้วยังปังต่อเนื่องหลังดึงซุป’ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ส่วนแนวคิดในการทำธุรกิจที่ทำให้ “เชียร์-การ์ตูน” ยังคงเหนียวแน่น  นั่นคือทั้งคู่ไม่ได้มองว่าเป็นการทำธุรกิจกับเพื่อน แต่มองว่าเราคือพี่น้อง เหมือนคนในครอบครัว

"ดีเจต้นหอม-ดีเจมะตูม"

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

        ต่อกันด้วย 2 ดีเจสุดซี้ “ดีเจต้นหอม-ดีเจมะตูม” ที่นอกจากจะคอยซับพอร์ตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาแม้กระทั่งเรื่องชีวิตส่วนตัว  ทั้งคู่ก็ยังร่วมกันวางแผนชีวิตด้วยการลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมช่วยบำรุงผิวพรรณด้วยกัน และเป็นเพราะทั้งคู่มีความเชื่อใจซึ่งกันและกัน แถมยังรู้ไส้รู้พุงกันแบบสุดๆ จึงทำให้ไร้ปัญหาในการทำธุรกิจ

"เกรท-กิก"

                  คู่ซี้ ทำธุรกิจ

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

        นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ร่วมหุ้นกันแล้วมีแต่ความเฮง สำหรับสองพระเอกเพื่อนซี้ร่วมวิก 3  “เกรท วรินทร” และ “กิก ดนัย” จากการเป็นลูกค้าประจำของ “หนุ่มเกรท” สู่การเป็นหุ้นส่วนร้านอาหารญี่ปุ่น “Shinkai Premium Sushi Bar” กับ “หนุ่มกิก” ที่ตอนนี้แบรนด์เติบโตและครองใจสายกินจนก้าวสู่ปีที่ 7 ปี พร้อมด้วยการแตกไลน์ทำหนังปลาแซลมอนกรอบเคลือบไข่เค็ม ภายใต้ชื่อ "คาริ คาริ"

"ปราง-น้ำตาล"

คู่ซี้ ทำธุรกิจ

                                      คู่ซี้ ทำธุรกิจ
        ปิดท้ายกันที่ 2 นางเอกสาวสวย “น้ำตาล พิจักขณา – ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นคงให้อนาคตตั้งแต่อายุน้อยๆ จนสุดท้ายมาลงตัวกับการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “S360” ที่นอกจากจะลงทุนกันแบบสุดตัวแล้ว ทั้งคู่ยังลงแรงทำคลิปน่ารักๆ ผ่านได้ทาง Facebook S360.official ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย เอาเป็นว่าใครอยากสวยแบบเอวเอส แบรนด์นี้คือตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

เกาหลีหวานฉ่ำ? ชาวเน็ตจับตา “โอบ - ปราง” ควงเคานต์ดาวน์ต่างประเทศ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments