“เบนซ์ ปุณยาพร” ฝ่าดราม่าทารุณปลาปักเป้า

“เบนซ์ ปุณยาพร” ฝ่าดราม่าทารุณปลาปักเป้า

0

เบนซ์ ปุณยาพรฝ่าดราม่าทารุณปลาปักเป้า

       จากกรณีดราม่า เบนซ์ ปุณยาพรนักแสดงชื่อดังมีคลิปในโซเชียลกำลังอุ้มปลาปักเป้าที่กำลังพองตัว โดย ดราม่าว่าอาจทำให้ปลาปักเป้าอายุสั้น ล่าสุด เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจเคลียร์กับดาราเดลี่ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ และขอโทษทุกคนผ่านสื่อด้วย

เบนซ์ ปุณยาพร

อ่านข่าวต่อ:“เบนซ์”แฮปปี้“ภูตรัตติกาล”กระแสดี พร้อมเผยหลังทำบุญวันเกิด 

เบนซ์ ปุณยาพร

 

       เธอเผยว่า สำหรับ ดราม่าในโซเชียลอยากจะเล่าให้ฟังว่าวันนั้น เบนซ์ไปทำงานงานหนึ่งแล้วก็มีการถ่ายคลิปว่าเราได้อุ้มน้องปลา สิ่งที่เกิดขึ้นอยากขอโทษทุกคนมากๆ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวเองเลยทำให้เกิดเรื่องขึ้นมา

เบนซ์ ปุณยาพร

       เธอเผยว่าไม่ทราบจริงๆ ว่าตัวน้องจะมีอายุขัยน้อยหากมันพองตัวบ่อยๆ เบนซ์ ได้อ่านคอมเม้นท์แล้วก็รู้สึกผิด เธอเผยอีกว่า สำหรับเหตุการณ์วันนั้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งปลาปักเป้ามาให้เราอุ้ม ตอนนั้น คือ เบนซ์ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าใหญ่โต อาจเพราะความที่น้องน่ารัก เราก็อุ้มน้องขึ้นมาเพื่อถ่าย เรามองแค่นั้นอย่างเดียว เมื่อเป็นแบบนี้ เบนซ์จะระมัดระวังให้มากกว่านี้ เมื่อถูกถามเรื่องที่คนแสดงความเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการทรมานสัตว์หรือไม่นั้น เธอบอกว่าอย่าใช้คำว่าทรมานสัตว์เลยค่ะ ทั้งหมดเพราะ เบนซ์ รู้เท่าไม่ถึงการณ์เอง เพราะเจ้าหน้าที่เขาดูแลน้องปลาอย่างดี

เบนซ์ ปุณยาพร

       เธอลำดับอีกว่าหลังจากอุ้มน้องปลาแล้วจากนั้น ไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ ว่าน้องปลาจะเป็นอะไรต่อไป อยากให้ทุกคนเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่อยากให้เกิดดราม่านี้ ถ้ารู้ว่าจะมีเรื่องมีราวแบบนี้ เราก็จะไม่ทำ ซึ่งตนเองมารู้ ดราม่าทีหลัง เพราะเห็นจากคอมเม้นต์ อยากฝากขอโทษทุกคน ขอโทษเจ้าหน้าที่ตรงนั้นด้วยที่อุ้มปลาปักเป้า เบนซ์ ไม่ได้รู้ว่าจะเป็นเรื่องแบบนี้มาก่อน

เบนซ์ ปุณยาพร

       สำหรับ ดราม่าไม่รักษ์โลก นั้น เบนซ์ ปุณยาพร เผยว่าตอนนี้กระแสกลายเป็นแง่ลบไปแล้ว คือจริงๆ คนที่ไม่รู้คือไม่ผิด เบนซ์มองว่าไม่ใช่เราไม่รักษ์โลก ที่เกิดขึ้นคือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จะระมัดระวังมากกว่านี้ แล้วพอเราจับปลา เราจับแปปเดียว หลังจากนั้นก็ส่งคืน ไม่ได้ไปทำอะไรต่อ เห็นว่าน่ารัก เหมือนน้องหมาตัวหนึ่งไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต เบนซ์ ไม่รู้เรื่องที่น้องอายุจะสั้นเลยถ้าพองตัว เราเห็นปลาน่ารักก็จับ เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่ไม่เห็นว่ามีอันตรายอะไร ณ ตอนนั้น พออ่านข้อความ อ่อ เป็นแบบนี้ ตอนนี้ กระแสโจมตี รุนแรงมากๆ วิจารณ์ว่าเราไม่รู้อะไร ต่อจากนี้ไปจะระวังมากขึ้น ต่อไปต้องเช็คก่อนว่าเราจับได้หรือไม่ เราต้องไตร่ตรองมากกว่านี้

เบนซ์ ปุณยาพร

       ถามว่าคอมเม้นท์ไหนสะเทือนใจที่สุด ไม่มีนะคะ เพราะเห็นเยอะ รู้สึกว่าพยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่า เหรียญมีสองด้าน บวกกับลบ ทำผิดก็อยากขอโทษ สะเทือนใจไหมก็ไม่ขนาดนั้นเพราะเรา ไม่รู้จริงๆ เบนซ์เป็นคนรักสัตว์นะ ตอนนี้ได้โทรเช็คน้องปลา ก็ยังมีชีวิตอยู่ไหม ต้องขอโทษจริงๆ เราทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยังไง ขอโทษจริง ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments