น่ารักมากลูก! "น้องอิงฟ้า" ใน "ภูตรัตติกาล" เก่ง จำบทเป๊ะเวอร์

น่ารักมากลูก! "น้องอิงฟ้า" ใน "ภูตรัตติกาล" เก่ง จำบทเป๊ะเวอร์

0

น่ารักมากลูก! "น้องอิงฟ้า" ใน "ภูตรัตติกาล" เก่งจำบทเป๊ะเว่อร์

      หากเปิดดูละคร “ภูตรัตติกาล” จะเห็นเด็กน้อยแก้มชมพูน่ารักๆ ฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะนำภาพน่ารักๆ และเทคนิคการแสดงที่ต้องบอกว่าจำแม่นมาก อนาคตในวงการบันเทิงสดใสแน่นอน

อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพฟิตติ้ง “โอม-เบนซ์”ใน “ภูตรัตติกาล”

น้องอิงฟ้า ภูตรัตติกาล

น้องอิงฟ้า ภูตรัตติกาล

     สำหรับ “น้องอิงฟ้า" ชื่อจริง "ด.ญ.ภูริชญา เอกวิธาพงษ์” ได้เข้ามาแสดงละครโดยไม่ได้ผ่านโมเดลลิ่งโดยมี “พี่กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ผู้จัดฯ ละครให้ความเมตตา ให้โอกาสเลยได้เริ่มแสดงละครเรื่องนี้ตั้งแต่อายุ 3 ขวบกว่าพอวันฟิตติ้งก็ทำเอาพี่ๆ นักแสดง ทีมงานต่างเอ็นดูน้องกันเยอะ

น้องอิงฟ้า ภูตรัตติกาล

น้องอิงฟ้า ภูตรัตติกาล

     เมื่อถามน้องจำบทได้ยังไงนั้น เริ่มแรกคุณแม่จะอ่านทำความเข้าใจเกี่ยวกับ คาแรคเตอร์ของ “เจ้าขวัญหล้า” บทละคร เนื้อเรื่องทั้งหมดก่อนแล้วค่อยๆ มาถ่ายทอดเล่าให้ฟังในแต่ละฉากที่ “อิงฟ้า” จะแสดงจะเล่าที่มาที่ไปให้รู้ก่อนว่าเป็นมาอย่างไรแล้วเจาะลึกลงไปว่าในฉากนั้นมีใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร แล้วถึงอ่านบทให้ฟัง

น้องอิงฟ้า ภูตรัตติกาล

      รอบแรกอ่านบททั้งหมดทุกตัวละครในฉากนั้น รอบที่สองอ่านและให้พูดตามบทพูดของตัวเอง คุณแม่พูดบทของคนอื่น รอบที่สามต่อบทกันและใส่อารมณ์ความรู้สึกของตัวละครลงไปโดยมีเทคนิคนิดนึง คือจะถาม “อิงฟ้า” ทุกครั้งเสมอว่าถ้าเป็น “เจ้าขวัญหล้า” “อิงฟ้า” รู้สึกแบบนี้ “อิงฟ้า” จะทำหน้าตาแบบไหนทำท่าทางอย่างไร อารมณ์แสดงออกมาประมาณไหนจากนั้นก็แสดงเป็น “เจ้าขวัญหล้า” ให้คุณแม่ดูก็จะได้ “อิงฟ้า” ที่เป็นตัว “เจ้าขวัญหล้า” และ “เจ้าขวัญหล้า” ที่เป็นตัว "อิงฟ้า" อย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ชอบความน่ารัก และหลงรักติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ IG@ingfah2019 และละคร "ภูตรัตติกาล" จันทร์-พฤหัสบดี 20.20 น. ทางช่อง 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments