"เก๋ ชลลดา" เปิดใจขาเตียงสั่นหลังแต่งงาน ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว"

"เก๋ ชลลดา" เปิดใจขาเตียงสั่นหลังแต่งงาน ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว"

0

"เก๋ ชลลดา" เปิดใจขาเตียงสั่นหลังแต่งงาน ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว"

        ไม่ใช่แค่ประธานนางฟ้าหมาจรธรรมดา สำหรับ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" หลังร่วมก่อตั้งมูลนิธิ the voice เสียงจากเรา เพื่อช่วยเหลือสุนัขที่โดนทิ้งมากว่า 7 ปีแล้ว ทั้งชีวิตทุ่มเทกับงานมากจนขาเตียงเริ่มสั่น งานนี้หนุ่ม "กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง" พิธีกรจากรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" ช่อง 8 ไม่รอช้า บุกไปบ้านเรือนหอของ "เก๋ ชลลดา" เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือว่า "ขาเตียงสั่น" นั้นเพราะอะไร และที่สามีเริ่มบ่นบอกว่า แต่งงานกับเก๋ เหมือนได้เมียเพิ่มอีก 4 คนทีเดียวเกิดจากอะไรกันแน่?

เก๋ ชลลดา

Q : ที่บ้านเลี้ยงหมาทั้งหมดกี่ตัว?

A : มีที่เลี้ยงที่บ้านทั้งหมดตอนนี้ 4 ตัวค่ะ เป็นตัวผู้ 3 ตัวและตัวเมีย 1 ตัว ทุกตัวก็เป็นหมามาจากโครงการ the voice เสียงจากเรา เป็นรุ่นที่ 2 แล้วค่ะที่เลี้ยงมา แต่จริงๆ หมาในโครงการที่เราอุปการะไว้ มีกว่า 200 ตัวนะคะ

Q : อยู่ที่บ้านใช้ชีวิตกับน้องหมายังไงบ้างครับ?

A : กินนอนด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ อาบน้ำด้วยกัน เค้าก็จะยืนรอไม่ไปไหนเลย

Q : เลี้ยงน้องหมาแบบนี้ได้ข่าวมาว่า "ขาเตียง" สั่นเพราะอะไร?

A : เพราะ 4 ชีวิตนี้เลยค่ะ สามีบอกว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าแต่งงานกับคุณเก๋เนี่ยจะได้เมียเพิ่มอีก 4 คน คือวันแต่งงานตามธรรมเนียมหลักเลยว่าแต่งงานมาแล้วครบ 1 เดือน ต้องกลับมานอนที่บ้าน 2 วัน ปรากฎว่าหมานอนเต็มเตียงเลยค่ะ คือนอนที่บ้าน 2 วันไม่ได้นอนกับเมียนะ หมานอนกันเต็มเตียงเลย ก็เลยเป็นที่มีที่ไปว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 4 เลยค่ะ

Q : แล้วได้ข่าวว่ามีตัวหนึ่งที่เราเปย์หมดไปเป็นล้านเลยจริงมั้ย?

A : จริงค่ะ เขาไม่สบายเราก็ต้องดูแลคือ เขาเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง รักษามาประมาณ 3 ปี ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของเรา ถ้าคุณคิดว่าการเลี้ยงเขามาต่อให้คุณรักเขาขนาดไหน ถ้าไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะดูแลเวลาเขาเจ็บป่วย "เก๋" รณรงค์เสมอว่าไม่พร้อมไม่เลี้ยงจะดีกว่าค่ะ

เก๋ ชลลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments