วิวทะลุล้าน!! 5 เพลงใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

วิวทะลุล้าน!! 5 เพลงใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

0

วิวทะลุล้าน!! 5 เพลงใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

          ต้องบอกเลยว่าเดือนสิงหาคมเป็นอีกหนึ่งเดือนที่วงการเพลงบ้านเราครึกครื้นไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะวงการสตริง แร็ปเปอร์ หรือลูกทุ่ง ก็ล้วนต่อคิวปล่อยเพลงใหม่ออกมากันแบบต่อเนื่อง แถมมีหลายเพลงที่พอปล่อยปุ๊บ ก็ปังปั๊บ ยอดวิวทะยานทะลุล้านภายในเวลาไม่กี่วัน วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยรวบรวม 5 เพลงเด็ดข้อมูลอัพเดตวันที่ 18 สิงหาคม 2563 มาฝากกัน จะมีแพลงอะไรบ้างไปชมกันเลย

สิงหาคม เพลงใหม่

          “สุดปัง” ซิงเกิลที่ 2 ของแร็ปเปอร์สาว "MILLI " หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ปล่อยซิงเกิลแรก “พักก่อน” ที่ปัจจุบันมียอดวิวทะลุ 70 ล้านวิว และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม  ซึ่งสำหรับเพลงล่าสุดนี้จะพูดเกี่ยวกับ ความสวย ความมั่นใจ ผ่านภาษาถิ่นและการร้องในรูปแบบที่ต่างกัน ปล่อยออกมาในวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 6 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สิงหาคม เพลงใหม่

          ทางด้านลูกชายสุดรักหัวแก้วหัวแหวนของ “สมรักษ์ คำสิงห์” อย่างน้อง “โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์” เองก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดปล่อยเพลง “โอม...รักกู หลงกู” ไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ยอดวิวก็ไม่น้อยหน้า เพราะตอนนี้ทะลุล้านวิวเรียบร้อย ด้าน MV ก็มาทั้งพี่สาวและน้องชาย แถมเนื้อเพลงก็กวนสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้ชม MV บอกเลยว่าห้ามพลาด

สิงหาคม เพลงใหม่

          “ชายคนหนึ่ง” นี่มัน MV รวมหลัวแห่งชาติชัดๆ!! เมื่อสุภาพบุรุษสายร็อก Bodyslam, Clash, Potato จะขอร้องเพลงรัก ร่วมกับสุภาพบุรุษรับเชิญคนพิเศษ “ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์ ลัม และตู่ ภพธร” เพลงเก่าที่เอามาทำใหม่ครั้งนี้เลยกลายเป็นเพลงรวมสามีแห่งชาติ เพราะแต่ละคนมากับสูท ในมือถือดอกไม้ ทำเอาคนดูใจจะวายเหมือนจะโดนขอแต่งงาน ใครที่ยังไม่ได้ดูรีรอไม่ได้แล้ว เพราะเพิ่งปล่อยไปวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา วิวพุ่งเกิน 2 ล้านแล้วจ้า

สิงหาคม เพลงใหม่

          ปล่อยไปวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน ยอดวิวปัจจุบันทะลุ 2 ล้านอย่างไม่มีข้อกังขา กับเพลงสร้างกำลังใจอีกหนึ่งเพลง “อย่างน้อยก็มากพอ” ของวง “เกทสึโนวา feat. น้อย วงพรู” เขียนคำร้องและทำนองโดย “ปณต” มือกีต้าร์ ที่มีเพลง “ทุกสิ่ง” เป็นแรงบันดาลใจ ถือเป็นการปิดฉากโปรเจกต์ My Hero อย่างสวยงาม ซึ่ง MV เพลงนี้ทำออกมาดีจนได้รับคำชม แถมยังสะท้อนถึงเรื่องเพศที่สามและครอบครัว ทำเอาหลายคนเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

สิงหาคม เพลงใหม่

          อีกหนึ่งเพลงที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ “แม่บักโคนัน (ยายแดง)” ของสายฮาอย่าง “มาริโอ้ โจ๊ก” ที่ก็ปล่อยในวันแม่ที่ผ่านมาเช่นกัน เพลงนี้ฮอตสุด แถมกำลังเดินหน้าสู่ 7 ล้านวิว เพราะเป็นอีกเพลงที่ตีแผ่ชีวิตจริงของป้าข้างบ้านได้แสบสุดๆ เนื้อหาสนุกสนานและบอกเล่าถึงชีวิตของคนที่โดนคุณป้าข้างบ้านตามติดชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว

สิงหาคม เพลงใหม่

          นอกจากนี้ยังมีเพลงของศิลปินอีกหลายคน อาทิเช่น “โอ๊ต ปราโมทย์, ลำเพลิน วงศกร” หรือแม้แต่เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” ที่ฟาดวิว 7 หลักไปครองเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลลิ” ประกาศถึงคนเอากระเป๋าแม่ไป วอนเอามาคืนด่วน มีแต่ของสำคัญ!

บทพิสูจน์ชีวิตตัวท็อป! “มิลลิ” เล่าบินข้ามทวีปมาสอบ

“มาริโอ้” กระชากวัยใส่ชุดนักเรียน อุบตอบเซอร์ไพรส์วันเกิด “จันจิ”

ประสบการณ์หลอน?! “มิลลิ” แชร์เรื่องราวลี้ลับยามดึก ก่อนเจอเฉลยทำร้องเห้ย!!

ทำงานด้วยกันแต่ไม่ค่อยเจอกัน “F.HERO - ชางบิน” วันนี้ที่รอคอย แช๊ะภาพร่วมเฟรมแล้ว!!

“วิน รัตนพล” เดินหน้าลุยยูทูป หลังห่างหายไปพักใหญ่แฟนคลับคิดถึง!!

“วันสิ้นปี” แรงเกินฉุด นั่งแท่นเทรนดิ้งอันดับ 1 บนยูทูป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments