ล้วงกระเป๋าหนุ่มหล่อสายวาย “ตุลย์ ภากร”

ล้วงกระเป๋าหนุ่มหล่อสายวาย “ตุลย์ ภากร”

0

ล้วงกระเป๋าหนุ่มหล่อสายวาย “ตุลย์ ภากร”
           เรียกว่าเป็นคู่จิ้นสายวายที่กำลังมาแรงอีกคู่สำหรับ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ล่าสุดดาราเดลี่เปิดกระเป๋าดูไลฟ์สไตล์ของนักแสดงหน้าใหม่ "ตุลย์ ภากร" นั้น มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจมากเพราะด้วยความที่เป็นสถาปนิก เขาจึงคิดออกแบบ  แมสก์ไมโครไฟเบอร์ เพื่อออกจำหน่ายกับเพื่อนๆ 
 

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร

          “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” จริงๆ ผมทำงานในวงการบันเทิงมา 7 ปีแล้ว ซีรีส์ที่จะเริ่มถ่ายนี้เป็นซีรีส์เรื่องที่สองของผมชื่อว่า “พฤติการณ์ที่ตาย manner of death” ก่อนหน้านี้ผมมีงานทั้งละครไทย ซีรีส์ไทยและละครที่มาเลเซีย ส่วนตัวผมเพิ่งเรียนจบสถาปนิก กำลังจะเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา แต่ติดโควิด19 เลยลงมาถ่าย  ซีรีส์นี้อีกตัว
 

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร

          เขาเผยว่าสำหรับซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหา แหวกแนว คือเป็นแนวสืบสวนสอบสวน รับบทเป็นมือนิติเวช ทำคดีของหญิงคนหนึ่ง ที่ผูกคอตาย แต่จริงๆ ในเรื่องมีการเชื่อว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม ทีนี้ก็มีการสงสัยคนใกล้ชิดคือแฟนของเขา แต่สืบไปก็พบเรื่องราวอีกมากมาย อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ในเรื่องจะเล่นคู่กับ “แม็กซ์ ณัฐพล” ที่เป็นคู่จิ้นของผมเขารับบทเป็นครูสอนพิเศษชื่อดังของเชียงใหม่ แฟนหนุ่มของคนที่เสียชีวิต จริงๆมีเรื่องธุรกิจสีเทา มีความยากลำบากในชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้อง

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร


          เขาเผยถึง “แม็กซ์  ณัฐพล” ว่า เป็นรุ่นน้องที่จุฬา ผมเองทำงานที่ทีวีธันเดอร์มาก่อน แล้วแม็กซ์ มาร่วมงานทีหลัง ถามว่ากระแสคู่จิ้น ตุลย์ แม็กซ์ เป็นยังไงบ้าง ผมว่ามันเกินความคาดหวัง แรกๆ คนไทยก็ให้การต้อนรับ ตอนหลังมีแฟนคลับขยายไปยังประเทศแถบ เอเชีย ยุโรป ผมดีใจมากๆที่ทุกคนสนับสนุนเรา ถือว่าเป็นซีรีส์ เรื่องที่ 4 ก่อนหน้านี้เรามีซีรีส์เรื่อง อกหักมารักกับผม กันมาก่อน

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร

         สำหรับไลฟ์สไตล์ของผมในช่วงโควิดนี้ผมเปิดธุรกิจเยอะมาก คุยงานตลอดเวลา มีร้านนวดที่สยาม ผมชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส 3 ครั้งต่อสัปดาห์ 
 

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร

         ส่วนในกระเป๋าของผม มีมือถือ กระเป๋าตังค์ ที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลา หมอดูบอกว่าให้ผมใช้กระเป๋าสีดาวพฤหัส สีเนื้อหรือสีน้ำตาลจะดีกับผม ผมเลยใช้สีนี้มา และมีเม้าท์ที่เอาไว้ทำงานต่อกับโน้ตบุ๊ค มีกุญแจรถ มีนาฬิกา มีหูฟัง แล้วก็มีแมสก์ที่ผมทำขายกับเพื่อนๆ คือที่มาของแมสก์นี้ผมเริ่มคิดว่าแมสก์กำลังกลายเป็นขยะ ผมอยากทำเป็นผ้าแล้วปลอดภัย ที่ผมทำเรียกว่าผ้าไมโครไฟเบอร์ อาจจะหายใจยากกว่าปกติแต่ปลอดภัย พิมพ์โดยหมึกไมโครอิงค์ เราขายไปสามพันกว่าชิ้นแล้ว ขายเฉพาะในไอจีผมนะครับ

เปิดกระเป๋า ตุลย์ ภากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments