“กอล์ฟ เบญจพล” เปิดใจหลังทำศัลยกรรมหน้าใหม่ แต่กลับถูกบูลลี่ไม่หยุด

“กอล์ฟ เบญจพล” เปิดใจหลังทำศัลยกรรมหน้าใหม่ แต่กลับถูกบูลลี่ไม่หยุด

0

“กอล์ฟ เบญจพล” เปิดใจหลังทำศัลยกรรมหน้าใหม่ แต่กลับถูกบูลลี่ไม่หยุด

        ถูกบูลลี่หนักหลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรม สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ "คุยแซ่บShow" ว่า

อ่านข่าวต่อ : “กอล์ฟ เบญจพล” วอนหยุดบูลลี่หลังทำศัลยกรรมหน้าใหม่

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

       ตอนนี้ทำศัลยกรรมมาแล้ว 2 เดือนเอง หลักๆ เลยที่เริ่มทำคืออยากมีจมูกเหมือนแม่ พี่ชาย แล้วก็พ่อ เพราะที่บ้านพี่จมูกเล็กหมด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจมูกเหมือนที่บ้าน กับสองด้วยความที่เราออกทีวีเยอะมันก็โดนแซว โดนอำกันเป็นมุข จมูกใหญ่จังเลยโน่นนี่นั่น

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

       เมื่อ 2 ปีที่แล้วแม่ก็ส่งไลน์มาหาบอกว่าไปทำไหมลูกคนเขาจะได้ไม่มาล้อเรา เราเลยรู้สึกว่าอินเนอร์ข้างในแม่เราไม่ค่อยแฮปปี้ แต่เราไม่รู้สึกหรอก มีนิดเดียวเวลามีแซวเล่นๆ บางทีก็มีแว้บบ้าง แต่ด้วยความที่ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกโดนล้อหรอก ซึ่งเรามองข้ามตรงนี้มาตลอด คิดว่าแม่คงโอเค แต่ไม่ใช่ วันดีคืนดีแม่ส่งไลน์มาเอง เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเคกับตรงนี้แล้ว

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

       ถามว่าจมูกใหญ่ผิดปกติกว่าของที่บ้านทุกคน คือมันใหญ่ขึ้นเหรอ จริงๆ มันใหญ่ขึ้น คืออันนี้เราไม่รู้เลยจนพี่โน่มาทักเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราก็ไปดูรูปเก่าๆ มันใหญ่ขึ้นจริงๆ มันมีชื่อโรคอยู่โรคนึง แต่จำชื่อไม่ได้ มีเหมือนกันที่จะขยายใหญ่มากมายไปเลย เรายังไม่ได้ถึงขั้นนั้น

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

          หลังทำมาผมก็โอเคขึ้นเพราะมันเล็กสมใจเรา แต่ยังไม่ได้สมใจจน 100% ถึงบอกว่าต้องรอ 6 เดือน ถามว่าทำไมไม่รอ 6 เดือนให้เข้าที่ก่อนค่อยออกสื่อ รอยังไงล่ะ สื่อตีเยอะมาก สื่อรู้ว่าเราไปทำก็ลงเยอะมาก จนพี่เล่นแอพนึงที่เป็นหน้าผู้หญิง ตีความไปว่ากอล์ฟแปลงเพศ ไปกันใหญ่แล้วไง ถ้าเป็นอย่างนี้ออกมาเลยดีกว่า เดือนเดียวยังไม่เข้าที่หรอก แต่ออกมาบอกเลยว่าทำ แต่ที่ตีความว่ากอล์ฟเปลี่ยนเพศมันไม่ใช่ คนละเรื่องกัน

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

        ส่วนคอมเมนต์หลังจากทำ คนที่ไปคอมมเมนต์ในส่วนอื่นเช่นในข่าวอื่นๆ เราไม่สนใจ เพราะเราไม่ได้ให้ค่าอะไรเขาอยู่แล้ว คนเราทุกคนมีคนที่ไม่ชอบเราอยู่ เราจะให้ทุกคนชอบเรามันเป็นไปไม่ได้ เอาเวลาไปทำให้คนที่เขาชอบเรารักเรามากขึ้นและแฮปปี้มากขึ้นดีกว่า เราเลยไม่สนใจคนพวกนั้น แต่ทำไมมันเหมือนมีเหตุการณ์ที่โดนบูลลี่เข้ามา นั่นเป็นเพราะว่ามันเริ่มลามปามมันเกินเลย

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

       เช่นเข้ามาบอกว่า พอดีพี่ขายผลิตภัณฑ์ออนไลน์อยู่ เห็นมั้ยทำศัลยกรรมหน้าแสดงว่าไปศัลยกรรมปลูกผมมา พี่ก็ไม่ใช่จะลามปามแล้ว ดิสเครดิตสินค้าเรา พี่ก็พิพม์กลับไปว่าถ้าคุณหาหลักฐานได้ผมให้ล้านนึง แต่ถ้าคุณไม่มีหลักฐานผมแจ้งความจับนะ เพราะว่ามันมี พรบ คอมพิวเตอร์อยู่ เข้าคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท พี่จำไม่ได้ราวๆนี้ กลายเป็นเงียบ เงียบเสร็จก็ขอโทษ เลยรู้สึกว่าสังคมบ้านเรามันแปลก

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

          เริ่มมีการลามปามในบางสิ่งแล้วก็เริ่มลามปามมาในพื้นที่เรา ก่อนทำศัลยกรรมไม่เห็นเข้ามายุ่งเลย มันจะมีแต่คนที่รักเราเข้ามา พี่มีความรู้สึกว่าเราจะต้องอยู่กับสังคมแบบนี้จริงๆหรอ เราจะต้องให้การที่คนโดนบูลลี่เป็นสิ่งที่ต้องคุ้นชิน เหมือนเช่นเราจะข้ามทางม้าลายแต่เราข้ามไม่ได้ เพราะคนไม่ยอมจอดรถให้เราข้าม เราต้องคุ้นชินกับสิ่งนี้จริงหรอ คำถามพี่คือตรงนี้ต่างหาก มันต้องหยุดอิจฉา หยุดเห็นแก่ตัว แล้วคุณจะมีควาสุขขึ้น

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

        ถ้าถามว่า ณ วันนี้พี่ชอบจมูกที่ทำมาใหม่หรือชอบจมูกเดิม หนึ่งยังไม่ถึง 6 เดือน พี่ยังตอบไม่ได้ สองถ้า 6 เดือน-ปีนึง พี่ยังไม่ชอบละครพี่ปิด ปีหน้าพี่ก็ทำได้ใหม่ หน้าเราเงินเรา เราไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ทำไปเถอะมันความสุขเรา

กอล์ฟ เบญจพล ศัลยกรรม บูลลี่

       หลังทำมาคุณแม่โอเค คืออย่างที่บอกว่าพื้นฐานเราอยากเหมือนแม่กับพี่ชายเหมือนพี่ออยู่แล้ว สิ่งนึงที่แม่ทักคือเอาให้เล็กกว่านี้อีกหน่อยมั้ย แต่อย่างที่บอกว่ามันต้องรอ การทำศัลยกรรมมันต้องมีเวลา คุณอย่ารีบไปตัดสินคนจากที่เค้าทำมา เค้าต้องรอเวลาถ้าเค้าทำแล้วไม่ใช่เดี๋ยวเค้าก็แก้ หน้าเค้า ตัวเค้า เรารอดูผลงานรอเสพอย่างอื่นดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments