"เจน-นุ่น-โบว์" การันตีคุมเข้มงานโชว์คอนเสิร์ต  ยันไร้ดราม่าแน่นอน

"เจน-นุ่น-โบว์" การันตีคุมเข้มงานโชว์คอนเสิร์ต  ยันไร้ดราม่าแน่นอน

0

"เจน-นุ่น-โบว์การันตีคุมเข้มงานโชว์คอนเสิร์ต ยันไร้ดราม่าแน่นอน

      ได้ทำการแสดงโชว์คอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ขอการันตีการ์ดไม่ตกเพราะมีมาตรการคุมเข้มเว้นระยะห่างเป็นอย่างดีและไม่มีดราม่าเกิดขึ้นแน่นอน  สำหรับ 3 สาววง "SUPER วาเลนไทน์ " อย่าง  "เจน เจริญจิรา เหรียญทองคำ, นุ่น นัทธมน นิลคูหา, โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว" โดยล่าสุดทั้งหมดก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

เจน นุ่น โบว์

อ่านข่าวต่อ : เปิดความรู้สึก “โบว์-เจน-นุ่น” หลังเพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” กลับมาเปรี้ยง!

เจน นุ่น โบว์

      ล่าสุดงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่หาดใหญ่ก็เว้นระยะห่างใส่แมสก์และตอนที่เล่นจบแล้วก็ขอขึ้นรถไม่ขอถ่ายรูปแฟนเพลงก็น่ารักไม่มีดราม่าอะไรเขาเข้าใจกฎบอกตั้งแต่ก่อนงานเริ่มหลายวันแล้วและที่งานมีมาตรการควบคุมเข้มจำกัดคนดูอย่างพวกตนก็ช่วยประชาสัมพันธ์ด้วยโดยมีแอบกังวลเพราะบางทีแฟนคลับบางคนที่เริ่มสนุกก็ต้องบอกเขาว่าเป็นช่วงที่อยู่ในมาตรการและนโยบายของรัฐบาลถ้าทำได้จะได้ดูคอนเสิร์ตพวกตนแบบนี้ไปเรื่อยๆ และการเล่นหรือชวนมาเต้นบนเวทีจะไม่มีแล้วจะเซฟดีทุกอย่าง 

เจน นุ่น โบว์

     ทั้งนี้จะเน้นร้องเพลงช้ามากขึ้นกว่าเดิมกับคนจ้างงานก็มีผลกระทบบ้างในบางพื้นที่เขายังขอไม่จัดงานแต่คิวก็มีถึงสิ้นปีและต้นปีหน้าแล้วอย่างงานที่รับจะมียกเลิกไปช่วงโควิด-19ระบาดหนักก็เริ่มทยอยกลับมาจ้างเหมือนเดิมซึ่งทางผู้จัดงานจะเซฟอยู่แล้วแฟนเพลงก็เข้าใจเพราะเป็นการทำตามนโยบาย

เจน นุ่น โบว์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments