"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดีใจเป็นกระบอกเสียงLGBT เผยหลังร่วมเฟรมครอบครัว "เบลล่า"

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ดีใจเป็นกระบอกเสียงLGBT เผยหลังร่วมเฟรมครอบครัว "เบลล่า"

0

"เวียร์ ศุกลวัฒน์ดีใจเป็นกระบอกเสียงLGBT เผยหลังร่วมเฟรมครอบครัว "เบลล่า"

       มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่อง "ดิว ไปด้วยกันนะ" และเรื่อง"มะลิลา" ก่อนหน้านี้ที่กวาดรางวัลไปหลายเวที ก็ทำให้รู้สึกดีใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้กับชาว  LGBT ด้วย  สำหรับพระเอกหนุ่มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมเผยหลังร่วมเฟรมครอบครัวหวานใจ "เบลล่า ราณี แคมเปน" จนมีใครหลายคนแซวเป็นว่าที่ลูกเขยไปแล้วให้ฟังด้วยว่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

อ่านข่าวต่อ : "เวียร์-เบลล่า" หวานออกสื่อ รับมีคุยอนาคต

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

    ภาพยนตร์แนว LGBTที่รับเล่นมองว่าเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ว่าจะอยู่ในร่างไหนแต่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างเรื่อง"ดิว ไปด้วยกันนะ"ทั้งนักแสดงทีมงานและผู้กำกับเก่งหมดรู้สึกฟินตั้งแต่ได้เล่นแล้วเรื่องรางวัลที่ได้รับเป็นกำลังใจส่วนตัวอยากทำงานดีๆ ไปเรื่อย ๆ มากกว่าเพราะหลักจะเล่นละครพอมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ก็เป็นศาสตร์ที่น่าสนใจแม้จะยากแต่ก็หลงใหลอยากเล่นควบคู่กับละครแต่ก็มีหลายแนวที่ตนรับเล่น

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

      ทั้งนี้มองว่างานแสดงเกี่ยวกับ LGBT มีความยากท้าทายได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่แต่มีทีมงานผู้กำกับคอยช่วยรับดีใจเป็นกระบอกเสียงและอย่างที่บอกความรักเกิดได้ทุกเพศทุกวัยซึ่งปัจจุบันสังคมเปิดกว้างมากขึ้นและไม่ใช่แค่งานภาพยนตร์เดี่ยวนี้ละครก็มีเกี่ยวกับ LGBT แล้ว

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

      ส่วนวันแม่ที่ผ่านมาของขวัญก็พอดีท่านกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ที่อเมริกาตนก็ช่วยในส่วนที่ขาดเหลือและท่านได้เกษียนจากการเป็นพยาบาลแล้วก็จะไปอยู่บ้านแบบริมทะเลติดภูเขาสบายๆอย่างที่อเมริกาสถานการณ์โควิด-19ระบาดหนักคุณแม่ท่านก็รู้วิธีดูแลสุขอนามัยตัวเองก็ห่วงปกติคาดปลายปีอาจจะกลับมาไทยได้แต่ก็ต้องรอดูอีกทีซึ่ง 2 ปีแล้วที่ตนไม่ได้เจอท่านก็คิดถึงมากมีเป็นห่วงสุขภาพปกติแต่ท่านยังแข็งแรงดูแลสุขภาพออกกำลังกายเยอะก็อยากให้ท่านมีความสุขทุกวัน  

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

     สำหรับเรื่องที่ได้ไปกราบและร่วมเฟรมกับครอบครัว "เบลล่า ราณีในวันแม่ที่ผ่านมาก็จัดแบบทานข้าวกันเล็กๆปกติได้ไปร่วมทุกปีอยู่แล้วปีนี้มากันครบยิ้มเขินถูกแซวเป็นว่าที่ลูกเขยก็เหมือนคนในครอบครัวและโชคดีที่ได้เจอคนที่ดีที่เอ็นดูตนด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์,เบลล่า ราณี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments