บุกบ้านเยี่ยมแมวแสนรักของ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา”

บุกบ้านเยี่ยมแมวแสนรักของ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา”

0

บุกบ้านเยี่ยมแมวแสนรักของ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา"

          เรียกได้ว่าเป็น "นางฟ้าของแมวจร" อีกคนหนึ่งอย่างสาว "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ดารานักแสดงสาวสวย จากละคร "ปอปผีเจ้า" ทางช่อง 8 ที่ยอมละทิ้งของหรูแบรนด์เนมทั้งหลายที่เคยชอบสะสม ขอผันตัวมาเป็นทาสเพื่อรับใช้แมวจรและแมวพิการ งานนี้ "กาย อันโทนี่ กวินท์ ธง" พิธีกรรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" เปิดใจสาว "น้ำผึ้ง" เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ทาสแมว

          "ตอนนี้น้ำผึ้งเลี้ยงน้องแมวไว้ 2 ตัว ชื่อ คือ "น้องทะเล" และ "สายน้ำ" ซึ่งสาวน้ำผึ้งได้เก็บน้องแมวมาจากป่าหรือบางทีก็เจอแมวหลง อย่างเจ้า "ทะเล" (แมวสีดำ) น้องโดนมอเตอร์ไซค์เหยียบเท้าทำให้น้องพิการ เพื่อนของสาวน้ำผึ้งเลยถามว่าจะเลี้ยงมั้ย ก็เลยได้มาเลี้ยง ส่วน "น้องสายน้ำ" เป็นแมวมรรยาทงาม เรียบร้อย ซึ่งได้มาจากในป่าที่เดียวกัน แต่ตัวนี้มาแบบครบ 32 ไม่มีอุบัติเหตุ แต่หิวโซคอยเดินตามพี่ที่เป็นนักอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ เลยตัดสินใจเก็บมาเลี้ยงเหมือนกัน"

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ทาสแมว

          ส่วนในเรื่องของความเชื่อว่า "เมื่อก่อนคนไทยถือว่าการเลี้ยงแมวดำไม่ดี จะโชคร้าย" สาวน้ำผึ้งได้ให้ความเห็นว่า "ตั้งแต่ได้มาเลี้ยงเขาเหมือนกับชีวิตยิ่งดีขึ้นมาก เขาเหมือนมาเติมเต็มให้เรา อาจจะเป็นเทพธิดาน้อยในบ้านก็ได้" และตอนนี้สามารถเรียกได้เลยว่าตนคือ "ทาสแมว" แต่อาจจะเป็นทาสซ้อนทาสมากกว่า คือถ้ามีชั้นของทาสทาสลงมา เราก็ขออยู่ชั้นนั้น เพราะเรารู้สึกว่าพอเลี้ยงแมวเหมือนมันมีเป้าหมายในชีวิต นอกจากได้รับความรักจากครอบครัวจากแฟน จากใครๆ แล้วเราก็รู้สึกว่าเหมือนเราได้รับความรักจากลูก"

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ทาสแมว

          ติดตามชมความน่ารักของน้องทะเล และสายน้ำ กับนางฟ้าแมวจร "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" กันได้ พร้อมติดตามดูภาพเคลื่อนไหวเต็มๆ กันได้ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับร้อนด้วย  5 ซุปตาร์หวิวสะท้านซัมเมอร์

เชิ่ดใส่ค่ะ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ไม่สนพวกคอมเมนต์แซะอายุเยอะแล้วทำไมกล้าใส่ชุดว่ายน้ำ

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจอชาวเน็ตบลูลี่ ใส่ชุดทูพีชถ่ายเพื่ออะไร? อายุเยอะแล้ว

ทวีความแซ่บ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สวมบิกินี่อวดหุ่นสุดปังสวนทางอายุ

คืนชีพ!! “น้ำผึ้ง” สลัดลุคสุดปัง ทวงบัลลังก์นางเอกสุดฮอต

หน้าตาดีกันทั้งบ้าน เปิดวาร์ป “น้องน้ำชา” หลานสาวคนสวย “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” รักเหมือนลูก

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจ็บหนักหลังเป็นกรรมการห้ามแมว

Comments