“ทีเอ็มบี” ต่อยอดบัญชี “ออลล์ฟรี”

“ทีเอ็มบี” ต่อยอดบัญชี “ออลล์ฟรี”

0

“ทีเอ็มบี” ต่อยอดบัญชี “ออลล์ฟรี”
        เตรียมเฮ!! ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ็มบี ยกระดับบัญชี ออลล์ฟรี  (ALL FREE) เป็น New Normal ของบัญชีเพื่อใช้ ช่วยให้คนไทยกว่า 2.9 ล้านบัญชีได้มีโอกาสเข้าถึงประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน รับฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ​ ได้ไม่จำกัดครั้ง​ และยังให้ความคุ้มครองสูงสุด​ 20​ เท่าของเงินฝากกรณีเสียชีวิต​ หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ตอกย้ำความสำเร็จเพียง 2 เดือน หลังเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ ดึงลูกค้าสนใจเปิดบัญชี หรือลูกค้าคงเงินในบัญชีไว้ตามขั้นต่ำเพื่อรับความคุ้มครองแล้วกว่า 9 แสนราย เตรียมรุกแคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ชูแนวคิด “บัญชีเพื่อใช้ออลล์ฟรี ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้” ตั้งเป้าให้คนไทยกว่า 1.5 ล้านคน ได้รับประกันความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไปได้ 

ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี

        ทีเอ็มบีเชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ใหม่ด้านประกันคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นมา จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัญชีเพื่อใช้ของบัญชีออลล์ฟรี สร้างเป็นมาตรฐานใหม่ของบัญชีเพื่อใช้ที่คนไทยทุกคนควรมี ช่วยทำให้คนไทยมีชีวิตการเงินที่ดีขึ้นได้ง่ายๆ โดยช่วงครึ่งหลังของปีทีเอ็มบีได้วางแผนกลยุทธ์สื่อสารการตลาดดิจิทัล ผ่านแนวคิด “บัญชีออลล์ฟรี ให้ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้” เพื่อเจาะกลุ่มไปยังลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยการบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนจากหลากหลายสาขาอาชีพเพื่อสะท้อนมุมมองด้านการมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง เพื่อสร้างการรับรู้และความตระหนักถึงความจำเป็นของการมีประกันอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และอย่ารั้งรอที่จะได้รับความคุ้มครองฟรี และในปี 2563 ทีเอ็มบีตั้งเป้าให้คนไทยกว่า 1.5 ล้านคน ได้รับประกันความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เพื่อให้คนไทยทุกคนมีโอกาสมีฟรีประกันอุบัติเหตุไปด้วยกัน​ นอกจากนี้ ทีเอ็มบียังตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่อีกกว่า 5 แสนบัญชีภายในปีนี้

        ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ออลล์ฟรี ได้ที่ธนาคารทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน ทัช (TOUCH) ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com/allfree

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments