ของมันต้องมี! 10 ไอเท็มของขวัญเซอร์ไพรส์ “วันแม่”

ของมันต้องมี! 10 ไอเท็มของขวัญเซอร์ไพรส์ “วันแม่”

0

ของมันต้องมี! 10 ไอเท็มของขวัญเซอร์ไพรส์ "วันแม่"

        วันแม่ปีนี้ ลูกๆหลายคนอาจจะยังคิดไม่ออก ว่าจะซื้อของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รัก เพราะหลายๆคนคงเคยคิดเหมือนกันว่าซื้อให้ไปหมดทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้, การ์ด, สร้อย หรือแม้แต่เงิน แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราเปลี่ยนมาให้ของขวัญคุณแม่ที่ไม่ซ้ำเหมือนใคร แถมราคาเบาๆ พอเปิดกล่องมาคุณแม่เห็นแล้วถูกใจทันที วันนี้ "ดาราเดลี่" เลยมีไอเท็มสุดคูลที่เหมาะจะซื้อให้คุณแม่มาฝากกัน

ของขวัญ วันเเม่

1.แก้วน้ำหรือกระบอกน้ำสกีนรูปภาพสุดคิ้ว

          สำหรับคุณแม่ท่านใดที่ชอบดื่ม ชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มต่างๆ ก็เหมาะที่จะซื้อแก้วน้ำพร้อมสกีนลายรูปคู่ที่มีอันเดียวในโลก เมื่อเวลาคุณแม่หยิบขึ้นมาใช้ทีไรก็ต้องภูมิใจในตัวลูกคนโปรดแน่นอน แถมเอาไว้ถืออวดเพื่อนๆ ว่าลูกฉันน่ารักแค่ไหน

2. เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์

         ยืนหนึ่งเรื่องงานบ้านยกให้คุณแม่ไปเลย ไม่ว่าจุดไหนที่สกปรก หรือกวาดถูไม่สะอาด คุณแม่เจ้าระเบียบของเราก็มักจะบ่นจนหูชา จนต้องลงมือกวาดเอง เข้าซอก ก้มมากๆ ก็บ่นปวดหลังให้ฟังอีกด้วย ฉะนั้นลูกสุดเลิฟเอาใจคุณแม่ต้องซื้อเจ้านี้ "เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์แบบอัตโนมัติ" ทางเลือกใหม่ของแม่บ้านยุค 2020 ปล่อยให้เจ้าหุ่นยนต์ทำงานอัตโนมัติเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดไม่ว่าซอกลึกแค่ไหน น้องจะไปดูดให้ทันที

3.ต้นไม้

         คนสูงวัยส่วนมากมักชอบความสดชื่นของต้นไม้ใบหญ้า การซื้อต้นไม้สักต้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ลูกๆ สามารถซื้อมาให้ท่านได้เช่นกัน แนะนำให้ซื้อ "ต้นมะลิ" แทนคำบอกรักที่เป็นสัญลักษณ์วันแม่ หรือ "ต้นไม้มงคล" ชวนเสริมดวงให้คุณแม่ ยิ่งซื้อไปปลูกลงดินด้วยกันสร้างสัมพันธ์ครอบครัวได้แฮปปี้ทั้งคุณแม่คุณลูกเลย

4. วิตามินบำรุงร่างกาย

        การให้อาหารบำรุงร่างกาย หรือวิตามินกับคุณแม่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าซื้อให้เหมือนกัน เพราะคุณแม่อายุมากขึ้นทุกวันกระดูกกระเดี้ยวเริ่มไม่ค่อยจะดี มีเสียงกรอบแกบแน่ๆ แถมบ้านไหนมีอาการหลงๆ ลืมๆอีกน่าเป็นห่วง ฉะนั้นปรึกษาคุณหมอแล้วซื้อวิตามิน หรืออาหารบำรุงให้คุณแม่ทาน ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยดูแลสุขภาพไปในตัว

5.เครื่องสำอาง สกินแคร์บำรุงผิว

       เรื่องความสวยไม่เข้าใคร ออกใคร เพราะฉะนั้นคุณแม่ของเราก็เหมือนกัน ถึงผิวหน้าจะเริ่มเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่ท่านก็อยากหน้าเต่งตึง กระฉับ เด้งดึ๋ง เหมือนตอนสาวๆ อายุ 20 ต้นๆ ถ้าจะพาท่านเข้าคลินิกเสริมสวยก็กลัววงเงินบัตรเครดิตไม่พอ ง่ายสุดๆ แค่คลิ๊กที่ปลายนิ้ว กดสั่งซื้อในออนไลน์ไปเลย ส่งตรงถึงหน้าบ้านเซอร์ไพร์สให้คุณแม่กรี๊ดบ้านแตก

ของขวัญ วันเเม่

6. กระเป๋า

        เปลี่ยนลุคธรรมดาของคุณแม่ให้กลายเป็นคุณแม่สายแฟชั่น ต้องซื้อกระเป๋าสวยๆ เก๋ๆ ให้ท่านสักใบไปเลย เพราะยังไงก็ได้ใช้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะงานบุญ หรือเที่ยวที่ไหนพกไปได้ตลอด แถมยังเป็นพร็อพถ่ายรูปโพสต์ได้ด้วย

7. เตาอบ

       คุณแม่ท่านไหนที่รักการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบฮับเพลงไปทำขนมไป แต่เตาอบที่บ้านไม่อำนวยดูท่าใกล้จะพังเต็มที อาการมัน 3 วันดี 4 วันไข้ คุณลูกอย่างเราจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบซื้อเตาอบเครื่องใหม่ให้ท่านซะเลย เปิดกล่องปุ๊บ..คุณแม่ร้องกรี้ด กระโดดกอดเลย

8. เครื่องปั่นอเนกประสงค์

       ผู้หญิงกับการทำอาหารเป็นของคู่กัน คุณแม่ของเราก็เช่นกัน เปลี่ยนการทำอาหารที่ยุ่งยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยเครื่องปั่นอเนกประสงค์ที่เป็นตัวช่วยทำอาหารหลายอย่างในคราวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นปั่นพริกกระเทียม, ปั่นหมูสับ แถมคุณลูกที่น่ารักยังสามารถใช้ทำน้ำปั่นให้คุณแม่ดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีได้ด้วย

9. กระทะเทฟล่อน

        ใครที่คุณแม่ทำกับข้าวให้ทานแต่ละครั้งมักจะเจอปัญหาเรื่องล้างกระทะ เพราะมันขัดยาก ยืนหรือนั่งขัดนานๆ ก็ปวดหลังร้องโอ๊ยๆ ให้ได้ยินทุกครั้ง ดังนั้นต้องซื้อกระทะเทฟล่อนดีๆ สักใบก็เวิร์คนะ เพราะจากที่คุณแม่เคยร้องโอ๊ยๆ ให้ได้ยิน เปลี่ยนเป็นคำชมออกจากปากทั้งวันแน่นอน

10. ชั้นวางอุปกรณ์ในครัวเรือน

        การปรับฮวงจุ้ยในห้องครัวก็สำคัญ ช่วยเสริมสร้างเรื่องความอุดมสมบูรณ์ให้กับผู้อยู่อาศัย ดังนั้นลูกๆ อย่างเราต้องเซอร์ไพรส์จัดห้องครัวใหม่ให้ท่านซะเลย ด้วยการซื้อชั้นวางอุปกรณ์ในครัวเรือนเก๋ๆ เช่น ชั้นวางถ้วยจาน, ชั้นวางของมีคม, ชั้นวางหม้อ ฯลฯ ถ้าคุณแม่เดินเข้าห้องครัวมาต้องร้อง...ว้าวแน่นอน!! ดีใจกับห้องครัวใหม่แสนรัก ตามไปซื้อได้เลย https://c.lazada.co.th/t/c.0nxkXf โปรสุดปังอลังการมากรับวันแม่ ลดสูงสุดกว่า 50 % แบรนด์ WUSTHOF ไม่แค่นั้นยังแจกคูปองสูงสุด 200 บาท

Lazada ลาซาด้า โปรดี แบรนด์ดัง

Lazada ลาซาด้า โปรดี แบรนด์ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

พลังรักแฟนคลับ “อาโป ณัฐวิญญ์” โปรเจ็คท์วันเกิดอลังการเห็นกันทั่วเมือง

น่ารักเกินไปแล้ว! “ภูวินทร์” ขออนุญาตแฟนคลับส่งต่อของขวัญ

ใจฟูไม่ไหว! “วิน เมธวิน” ส่งของขวัญให้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” วันงานแฟนมีตติ้ง

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“เบนซ์อเลิ๊ต” ปังต่อ!! ให้ของขวัญวันเกิดตัวเองเป็นการลงทุนบ้านหลังใหม่ วิวหลักล้าน!

ไปเอาของใครมาให้?! “แจ็ค แฟนฉัน” บุกหา “มดดำ” พร้อมของแบรนด์หรู 

Comments