“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” ต่อยอดความสำเร็จ idolo Collection 2

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” ต่อยอดความสำเร็จ idolo Collection 2

0

จีเอ็มเอ็มทีวีจับมือ มิสทินต่อยอดความสำเร็จ idolo Collection 2

        บิ๊กเซอร์ไพรส์!! หลังจากประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายในการเปิดตัว แบรนด์ “idolo” (อิ-โด-โล่) กับ 8 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใน Collection แรก ล่าสุด 2 ยักษ์ใหญ่ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ผนึกกำลัง บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ “idolo” จัดงานแถลงข่าวถ่ายทอดไปทั่วโลก ผสานเทคโนโลยี AR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “idolo” ใน Collection ที่ 2

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

        โดยได้ 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน”  ออกแบบครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ 4 ผลิตภัณฑ์ ขยายไลน์โปรดักส์ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น พร้อมตอบโจทย์ตรงกับการใช้ในชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัย หาซื้อง่าย และราคาย่อมเยา โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ได้มีการนำเทคโนโลยี AR มาเนรมิตภาพกราฟิก 3D ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งไปทั่วโลกให้แฟนคลับในประเทศต่างๆ ได้รับชมไปพร้อมกัน และที่สำคัญยังได้ 8 ไอดอลคุณภาพเจ้าของไลน์ผลิตภัณฑ์ “idolo” ใน Collection แรก “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้อีกด้วย

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

        คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเป็น Partnership ของ “มิสทิน” และ “GMMTV” ถือเป็นการทำงานในระยะยาว โดยทั้ง 2 บริษัทมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ออกแบบและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนออย่างต่อเนื่องอยู่ตลอด โดยผลิตภัณฑ์ idolo ใน Collection ที่ 2 นี้ เราได้ชวน 4 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” มาร่วมกันสร้างสรรค์คิดออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ซึ่งเรามองว่าพวกเค้าคือนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ และมีฐานแฟนคลับเยอะมากทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือของแบรนด์และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ”

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

        คุณองอาจ วงศ์เดชาโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์มิสทิน บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ถือว่า Collection แรกได้รับการตอบรับที่ดีมากเกินคาด ซึ่งตอนนี้มีจำหน่ายทั่วประเทศไทย และในต่างประเทศ จึงส่งผลทำให้เกิด Collection ที่ 2 ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ idolo โดยมี 4 หนุ่ม จากทาง GMMTV มาร่วมคิดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหมือนเดิม ใน Collection ใหม่นี้จะมีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ประเภทของที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

        ด้าน "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ตัวแทนนักแสดงที่ร่วมออกไอเดียสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “idolo” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมโปรเจคพิเศษนี้กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะเราจะรู้ลึกถึงรายละเอียดและกระบวนการผลิตทั้งหมด เพื่อทำสินค้าออกมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุด”

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

จีเอ็มเอ็มทีวี มิสทีน idolo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

รอฟังกันนะ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “Long Run” ภายใต้ค่ายตัวเอง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ดูแลแม่ใกล้ชิดในทริปตกปลาที่อินโดนีเซีย

มีแต่คนรักเพิ่มขึ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เอ็กซ์ทะลุ 5 ล้านฟอล ยินดีกับทุกความสำเร็จ

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments