“สตาร์มาร์ค” โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย

“สตาร์มาร์ค” โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย

0

“สตาร์มาร์ค” โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย
        “สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง” ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 38 ปี บุกตลาดครึ่งปี 63 เปิดตัวชุดครัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ในงานบ้านและสวน Midyear 2020 ณ ไบเทค บางนา วันนี้-16 สิงหาคม นี้

สตาร์มาร์ค

สตาร์มาร์ค

        ด้าน คุณณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันบริษัทฯ มีบริการ STARMARK INTERIOR ให้คำแนะนำและบริการแต่งบ้านเพื่อให้บ้านหรือที่พักอาศัย แบบ PERSONALIZE INTERIOR SOLUTION ที่มุ่งเน้นให้แต่งบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่น สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบรับเรื่องพื้นที่ที่มีจำกัด ซึ่งทางดีไซน์เนอร์จะออกแบบในแต่ละห้องให้แมทช์กันมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม ให้ลูกค้าแต่งบ้านทั้งห้องนอน ห้องครัว หรือแต่งทั้งหลังสตาร์มาร์คให้ครบจบได้ในที่เดียว

                      สตาร์มาร์ค

                     สตาร์มาร์ค
        สตาร์มาร์คยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นในการให้บริการลูกค้าจากทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ ซึ่งสตาร์มาร์คได้หล่อหลอมจากประสบการณ์และความชำนาญ โดยในช่วงโควิด-19 สตาร์มาร์คมีการออกสินค้าเพื่อให้แมทช์ทั้งสไตล์และไลฟ์สไตล์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้ง ครัวนอกบ้าน...สไตล์ลอฟท์ชุดครัวซีรีย์ใหม่ “ESTERNO” (เอสเทอโน่) และคนยุคใหม่ที่นิยมการปาร์ตี้แบบเอาท์ดอร์ ออกแบบด้วยตัวครัวโครงเหล็กทำสี Power Coat ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งและเคลื่อนย้ายง่าย พร้อมพ่นกันสนิม กันปลวก และกันน้ำ

สตาร์มาร์ค

        และในอีกไม่กี่วันข้างหน้าทางบริษัทฯ ได้ร่วมออกงาน บ้านและสวน Midyear 2020 ณ ไบเทค บางนา โดยมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ “สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาดครึ่งปีหลัง 63 บริษัทฯ ยังคงเน้นกลยุทธ์หลักๆ ในการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดครัว ชุดห้องแต่งตัว เพื่อเป็น Solution การแต่งบ้านให้กับลูกค้า พร้อมทั้งยังขยายโชว์รูมเพิ่มเติมจากปีที่ผ่านมาได้เข้าไปร่วมกับบุญถาวร ทั้งในโซนเฟอร์นิเจอร์ครัว และDesign Village พุทธมณฑล สำหรับ สตาร์มาร์ค อินทีเรีย โดยเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 สาขา คือ บุญถาวรรัชดาฯ และเกษตร-นวมินทร์ และยังมีสาขาของโฮมโปร รังสิต-คลอง4 ที่เปิดเพิ่มอีกในเดือนตุลาคม นี้  โดยขนทัพสินค้า พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้ผู้บริโภคได้ช้อปกันอย่างคุ้มค่าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments