“วู้ดดี้”จัดคอนเสิร์ตNew Normal สไตล์ไทย“TUK TUK Festival”

“วู้ดดี้”จัดคอนเสิร์ตNew Normal สไตล์ไทย“TUK TUK Festival”

0

“วู้ดดี้”จัดคอนเสิร์ตNew Normal สไตล์ไทย“TUK TUK Festival”

        ได้จัดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานใหญ่ที่พร้อมจะหยุดทุกสายตาคนทั่วโลกกับคอนเสิร์ตแบบ “New Normal Drive in” สไตล์ไทยที่ไม่เคยจัดที่ใดมาก่อนภายใต้ชื่อ “Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered by Chang Music Connection” ที่ได้ยกขบวนรถตุ๊กตุ๊กกว่า 200 คันมาให้ได้นั่งชมคอนเสิร์ตกันแบบเว้นระยะห่างที่มั่นใจในความปลอดภัยตลอด 7 ชั่วโมงเต็มและได้เต็มอิ่มกับการแสดงคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น “โปเตโต้ โจอี้บอย ปาล์มมี่ แสตมป์ อภิวัชร ทรีแมนดาว และไท ทศมิตร” อีกด้วย โดยทางโต้โผใหญ่อย่าง “วู้ดดี้วุฒิธร มิลินทจินดา” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด และ “บาส เทพวรรณ คณินวรพันธุ์” ซีอีโอของนักจัดปาร์ตี้และคอนเสิร์ตแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ZAAP  ก็ได้เผยว่า

วู้ดดี้ วุฒิธร

        รู้สึกตื่นเต้นเพราะมีการเตรียมงานหลายเดือนมากก็ดีใจที่มีคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาถือเป็นปรากฏการณ์ที่จัดอีเว้นท์รูปแบบใหม่ เป็น drive in concert มีตุ๊กตุ๊ก 200 คันเป็นตัวเล่าเรื่องเป็นตัวแทนความเป็นไทยให้ชาวโลกได้เห็นและหวังว่าจะมีคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ได้เห็นแบบปลอดภัยกันอีก โดยสเกลเวทีแบบเฟสติวัลใหญ่ๆ เลยแสงสีเสียงจัดเต็มและเลือกแลนด์มาร์คที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งทางททท.รัฐบาลได้มีมาตรการการจัดงานอยู่แล้วฉะนั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเยอะมากจะมีการตรวจวัดไข้ก่อนเข้างานและภายในงานมีบัตเลอร์คอยซื้อส่งอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกคนจะอยู่ในพื้นที่รถตุ๊กตุ๊ก16 ตารางเมตร และเว้นระยะห่างเกือบ3 เมตรต่อคัน

วู้ดดี้ วุฒิธร

วู้ดดี้ วุฒิธร

       ส่วนความสนุกสนานก็อาจจะไม่เหมือนเดิมแต่มองว่าการจัดคอนเสิร์ตก็ต้องสักทีแต่ต้องทำอะไรที่ถูกต้องการ์ดอย่าตกก็ค่อนข้างเครียดเพราะเป็นรูปแบบใหม่ต้องมีการเฝ้าระวังและหากมีอะไรที่ผิดพลาดก็ต้องขออภัยแต่เห็นงานแล้วก็จะต้องไปทำให้มีคอนเสิร์ตต่อไป

วู้ดดี้ วุฒิธร

โดยคอนเสิร์ตนี้มองเป็นการหางานให้ตุ๊กตุ๊กและสร้างงานให้ศิลปินรวมถึงทีมงานต่างๆ ด้วย กับความสนุกสนานก็สามารถร้องได้ในพื้นที่ของตัวเองและใส่หน้ากากด้วยขอความร่วมมือกับทุกคนพร้อมฝากจะมีการจัดคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลครั้งนี้ถือเป็นการนำร่องหลังจากนี้คงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจกับผู้จัดอื่นๆเพื่อสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยด้วย

วู้ดดี้ วุฒิธร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เตนล์ ชิตพล” เผยอีกมุมของชีวิต รับอ่อนไหวทุกครั้งที่กลับประเทศไทยเพราะแฟนๆ คือเกราะป้องกันที่แสนดี

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เผยมุมมองความรักที่โตขึ้น ความสัมพันธ์แบบนี้ผมมี “พีพี” แค่คนเดียว

“วู้ดดี้ วฺฒิธร” เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีด้วยหนุ่มฮอต “แจ็คสัน หวัง”

“แพรรี่ ไพรวัลย์” คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ยูนิฟอร์ม เปิดหมดเปลือกมีแฟนแล้ว!

หาม “วู้ดดี้” ส่ง รพ. หลังอาหารเป็นพิษ

“แต้ว ณฐพร” เผยหลังตกเป็นข่าวขยับตัวทำอะไรก็ถูกแซะวิจารณ์ ตอบชัดกับเรื่องหนักสุดในชีวิต

Comments