“ใหม่ เจริญปุระ” ฟาดหนักดราม่า “กรงกรรม” ไม่มีชื่อชิงนำหญิง

“ใหม่ เจริญปุระ” ฟาดหนักดราม่า “กรงกรรม” ไม่มีชื่อชิงนำหญิง

0

ใหม่ เจริญปุระฟาดหนักดราม่า กรงกรรมไม่มีชื่อชิงนำหญิง

       ทันทีที่ทาง รางวัลนาฏราช ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงดารานำหญิงยอดเยี่ยมปีนี้ ปรากฏว่าไม่มีชื่อ ใหม่ เจริญปุระ จากละครยอดฮิต กรงกรรม ซึ่งแฟนๆทราบกันดีว่าบท นังย้อย นั่นเขย่าวงการในปีที่แล้วมากเพียงไหน

ดาราเดลี่ได้เปิดใจ ใหม่ เจริญปุระ ผ่านการโฟนอิน โดยเธอเผยหมดเปลือกว่ารางวัลที่เธอต้องการคือการต้อนรับของประชาชน

อ่านข่าวต่อ:“ใหม่ เจริญปุระ” โพสต์ทำดีและมีคนเห็นคุณค่า แม้ไม่เห็นค่าก็จะทำดีต่อไป

ทราบว่าการทำงานจากละคร กรงกรรมทุ่มเทสุดๆ ?

       คือ ใหม่ ทุ่มเทงานนี้มาก เพราะเคยร่วมงานกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์จากหนัง เรื่องสุริโยไท แล้วไม่ได้พบกันอีกเลย พอเราได้กลับมาอีกครั้งโดยการทาบทามของ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ “ “พี่แดง ธัญญา เราได้อ่านบทแล้วเราเห็นเป็นละครน้ำดี ให้ข้อคิดคน เรื่องกฎแห่งกรรม บทละครดีมาก แล้วประกอบกับ พี่อ๊อฟเองเขาก็เป็นผู้กำกับที่เป็นท๊อปไฟว์ของประเทศ ก็เลยตัดสินใจเล่นละครเรื่องนี้

ใหม่ เจริญปุระ

พอละครออนแอร์ ก็เกิดปรากฎการณ์ฮิต ?

       ปีนั้นที่ละครถ่ายทำ ใหม่มีคอนเสิร์ตครบรอบ “30 ปี ไอแอม ใหม่ ปกติก็ไม่ค่อยจะรับงานอื่นแทรก แต่พอแจ้ง พี่อ๊อฟแล้ว พี่อ๊อฟ โอเครับได้ ใหม่ก็เลยรับเล่น ใหม่ทุ่มเทในการทำงาน ถึงกับหอบผ้าหอบผ่อนไปนอนช่อง 3 เลยเวลาออกกอง เพื่อเราจะได้คอนเซนเทรด มีสมาธิกับงาน เพื่อที่จะไม่ทำให้ผิดหวังที่เขาเลือกเรา แต่พอละครออนแอร์ก็ได้รับการชื่นชม ขนาดใหม่ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด คนก็เรียกแต่ ม้าย้อย เราก็ปลื้มปริ่ม ใหม่มีแฟนคลับในฐานะนักร้องก็มี ในฐานะนักแสดงก็มี แต่พอแสดงเป็น ย้อย เราก็ได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย เรารู้สึกไม่เสียแรงที่ทุ่มเท ทำงานอย่างเต็มที่ ถึงขนาดมีรถพยาบาลมารับในกองถ่ายก็ดี อาเจียนตอนถ่ายก็ดี รู้สึกไม่เหนื่อยเลย เพราะเห็นคนชื่อชมแม่ย้อยก็ปลื้มใจมากๆ

ใหม่ เจริญปุระ

 

เหมือน ใหม่กลับมาเกิดอีกทีในบทแม่ย้อย ?

       คือกลายเป็นว่าแฟนคลับใหม่ เรียกใหม่ว่า แม่ผัวแห่งชาติ เราก็ตะลึง จะไปโคราช อุดรฯ กระบี่ ทุกคนเรียก ม้า หมด ไม่มีใครเรียกใหม่แล้ว ก็ต้องขอบคุณผู้ชมที่เขาอินตามการแสดงของเรา ใหม่ปลื้มปิติมาก และมีพลังใจในการทำงานต่อๆไปอย่างมาก

 

มาเรื่องดราม่าในไอจีที่เราตัดสินใจนานไหมที่จะโพสต์เรื่องรางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม ?

       ข้อแรก ไม่ต้องตัดสินใจอะไร ใหม่พึ่งได้รับรางวัลสดๆร้อนๆ ก็อัพเดทปกติ เหตุเกิดเมื่อวานซืน ใหม่ได้รับรางวัล กินรีทองคำ เป็นปกติของใหม่ที่จะลงเรื่องราวในชีวิตของใหม่ เราไปรับรางวัลแล้วนักข่าวรอสัมภาษณ์เพราะเรื่องกำลังเป็นประเด็น ก็บอกความรู้สึก ว่ารู้สึกยังไงกับรางวัลที่ได้มาเพราะกว่าจะได้อะไรมาในชีวิตใหม่มันไม่ง่ายเลย

ใหม่ เจริญปุระ

เสียใจไหม กับข่าวตอนนี้ที่ไม่มีชื่อเข้าชิงนำหญิงของเวทีที่เป็นข่าว ?

       คืออย่างนี้ ถ้ารางวัลนำหญิงมี 10 เวที แล้วเราได้รับมา 5 เวทีแล้ว เราต้องสปอร์ตพอ มีน้ำใจนักกีฬาพอ เพราะถามว่าคุณทำงานเพื่ออะไร เพื่อจะได้โล่ห์เหรอ นั่นไม่ใช่กติกาของใหม่ เราจะได้รางวัลเป็นอะไรก็ตาม ควรให้กรรมการเป็นผู้ตัดสิน เราไม่มีอำนาจที่จะไปตัดสินเอง

 

ถ้ารางวัลนำหญิงเวทีอื่นๆให้ไปรับ พร้อมจะไปรับไหม ?

       ไม่ว่าเวทีจะเล็กหรือใหญ่ ถ้าเขาให้เกียรติใหม่ ใหม่ก็ยินดีที่จะไปรับถ้าไม่ติดอะไร

ใหม่ เจริญปุระ

พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทราบเรื่องนี้ไหม ดราม่านี้ ?

       พี่อ๊อฟ ก็มีโทรมา ผ่านทางPR ของ ActArt ที่มาดูแลใหม่ วันที่ไปรับรางวัล กินรีทองคำ มหาชนแต่ใหม่ติดสัมภาษณ์อยู่ เลยไม่ได้คุยกับพี่อ๊อฟ และพี่อ๊อฟก็ไม่สบายอยู่ด้วย ทางน้อง PR บอกว่าพี่อ๊อฟฝากข้อความว่า พี่อ๊อฟเป็นห่วงใหม่ พี่อ๊อฟเสียใจ ใหม่อยากขอบคุณพี่อ๊อฟ พี่แดง และก็อยากขอบคุณแฟนๆ ผู้ชมทุกคนที่รักใหม่ และรักแม่ย้อย ฝากรีรัน “กรงกรรม” ด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments