เปิดคำพูดสุดซึ้งจากใจลูกถึงแม่ของเหล่าคนบันเทิง

เปิดคำพูดสุดซึ้งจากใจลูกถึงแม่ของเหล่าคนบันเทิง

0

เปิดคำพูดสุดซึ้งจากใจลูกถึงแม่ของเหล่าคนบันเทิง

     เข้าสู่เดือนสิงหาคมของทุกปี ซึ่งจะมีวันสำคัญที่ลูกๆได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ นั่นก็คือ วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี วันแม่แห่งชาติซึ่งบางคนอาจจะเขินอายไม่กล้าบอกรัก วันนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความรู้สึกของตนเองว่ารักแม่มากแค่ไหน โดยทางดาราเดลี่ ขอเปิดใจเหล่าคนบันเทิงที่ปีนี้พวกเขาอยากบอกอะไรถึงคุณแม่

วันแม่ 12 สิงหาคม

    “อาเล็ก ธีรเดช ก็รักยิ่งกว่าอะไรอยู่แล้ว ไม่มีคำอื่นจะพูดรักและเป็นห่วงทุกการกระทำ ของขวัญที่จะมอบให้แล้วท่านก็ไม่อยากได้อยู่แล้วจะพอใจในสิ่งที่มีอยู่แค่อยากให้แข็งแรงและมีความสุขท่านไม่ได้หวังอย่างอื่นและครอบครัวตนจะแสดงความรักให้กันตลอดไม่ได้เฉพาะวันแม่วันอื่นๆ ก็ทำให้มีความสำคัญทุกๆวัน และขออวยพรให้แม่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงแฮปปี้กับชีวิตและให้ลูกทุกคนเป็นเด็กดีให้กับท่านด้วย

วันแม่ 12 สิงหาคม

     “เจ้านาย จินเจษฎ์ ก็มีของขวัญอยู่แล้วอย่าง 3 คนพี่น้องจะรวมตัวคุยกันก็จะมีเซอร์ไพรส์ทุกปีปีนี้มีอะไรพิเศษแน่นอน ตอนนี้แม้จะโตเป็นหนุ่มแล้วก็ยังอ้อนแม่อยู่มองว่าไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไรท่านเองก็ยังมองลูกเป็นเด็กคนนึงตลอดซึ่งส่วนตัวยังกอดทั้งพ่อและหอมแม่อยู่ตลอด

วันแม่ 12 สิงหาคม

    “บอส โตนนท์ก็เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างเวลาเจอเรื่องราวร้ายๆแม่คือรักที่บริสุทธิ์ขอให้ท่านแข็งแรงสุขภาพดี ของขวัญปกติจะพาไปทานข้าวเมื่อก่อนไม่ได้อยู่ด้วยกันพอได้มาอยู่กันแบบครอบครัวยิ่งมีหลานด้วยก็ยิ่งต้องเป็นวันพิเศษ โดยขออวยพรให้คุณแม่ทุกท่านมีความสุขร่างกายแข็งแรงโรคภัยสิ่งไม่ดีอย่ากล้ำกลาย

วันแม่ 12 สิงหาคม

    “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ท่านคือผู้หญิงคนเดียวที่มีความรักที่บริสุทธิ์ให้ตั้งแต่อยู่ในท้อง ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ ของขวัญไม่ได้ให้ความสำคัญมากก็ต้องกตัญญูดูแลท่านทุกวันไม่ใช่แค่วันแม่แต่วันนี้อาจจะพิเศษพาไปทานข้าวเป็นวันระลึกถึงท่านแต่ควรทำทุกวันให้ดีที่สุด ก็วันที่ 12 สิงหาคมนี้ขอให้แม่ทุกคนแข็งแรงคิดสิ่งใดให้ได้สิ่งนั้นและอยากจะบอกว่าลูกๆรักแม่ทุกคนขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก สุขสันต์วันแม่

วันแม่ 12 สิงหาคม

    “กัปตัน ชลธร สนิทกับท่านมีอะไรจะพูดคุยรักท่านมากขึ้นทุกวัน ปกติถ้ามีวันว่างเสาร์อาทิตย์จะไปทานข้าวกับครอบครัวรู้สึกว่าการที่ออกไปข้างนอกหรือทำงานได้เจอเพื่อนก็จริงแต่อยากมีเวลาอยู่กับแม่และครอบครัวด้วย  ก็ขอให้คุณแม่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงให้เจอแต่สิ่งดีๆ

วันแม่ 12 สิงหาคม

     “โอบ นิธิ ดีใจที่ได้เกิดเป็นลุกแม่ ไม่รู้ลูกคนนึงจะทดแทนบุญคุณได้หมดหรือเปล่าแต่จะทำหน้าที่ลูกที่ดีที่สุดให้กับแม่ให้ได้ ของขวัญก็พาไปทานข้าวธรรมดาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบครอบครัว ก็ขอให้แม่ๆของทุกคนมีความสุขและสุขภาพร่างกายแข็งแรงอะไรที่ดีขอให้เก็บไว้และถ้าไม่ดีขอให้ผ่านไปและมีแต่เรื่องดีเข้ามา

วันแม่ 12 สิงหาคม

    “วี วิโอเลต ก็รักสุดหัวใจ ของขวัญก็ให้แล้วแต่ปีอาจจะไปทานข้าวจะหาวันที่สบายคนไม่เยอะมาก ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขอยากให้ลูกทุกคนดูแลท่านให้ดีใช้โมเมนต์ที่อยู่ให้คุ้มค่าอะไรที่เล็กน้อยอย่าไปโกรธเลยรู้ว่าเป็นคนในครอบครัวจะมีกระทบกระทั่งกันง่ายแต่ก็ให้นึกถึงความรักที่มีให้กันและอยากให้บอกรักแม่ เรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่วันแม่

วันแม่ 12 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็บแผลผ่าคลอด!! “กลัฟ คณาวุฒิ” อวยพรทีมแม่ทิพย์ แล้วใครจะข้ามไปทีมแฟนไหว!

รักเท่าท้องฟ้าไปแอฟริกา! “แพท ณปภา” น้ำตาไหล “น้องเรซซิ่ง” บอกรัก แม่เป็นความสุขของหนู

ไหว้ขั้นสุด! “บอย ปกรณ์” เล่นท่ายากบอกรัก “แม่งามทิพย์” โลกต้องจำแล้วงานนี้

โมเมนต์น่ารัก! “น้องอชิ” ควงแฟนสาวนำพวงมาลัยไหว้ “แม่โบ ชญาดา”

“ไอซ์ อภิษฎา” ร่ายยาวครั้งแรกใกล้ความเป็นแม่ครั้งแรกในชีวิต จะทำอะไรก็นึกถึงลูกในท้อง

ต้อนรับวันเเม่! “ดิว อริสรา” คลอด “น้องไซรัส แอสตร้า ลี” แล้ว อยากเห็นโฉมหน้าทายาทมากแม่

“เข้ม หัสวีร์” รับโล่เกียรติคุณ “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูง” ประจำปี 2565

Comments