“วู้ดดี้” อัพเดทอาการบาดเจ็บแฟนหนุ่ม พร้อมตอบเรื่องพรบ.คู่ชีวิต

“วู้ดดี้” อัพเดทอาการบาดเจ็บแฟนหนุ่ม พร้อมตอบเรื่องพรบ.คู่ชีวิต

0

“วูดดี้”อัปเดตอาการบาดเจ็บแฟนหนุ่ม พร้อมตอบเรื่องพรบ.คู่ชีวิต

       แฟนหนุ่มอย่าง “โอ๊ต อัครพล” มีอาการบาดเจ็บทำให้ปวดบริเวณคอและหลังจนต้องเข้าแอดมิทรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้อยากรู้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดทาง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบเรื่องพรบ.คู่ชีวิตให้ฟังด้วยว่า 

วู้ดดี้ วุฒิธร,โอ๊ต อัครพล

อ่านข่าวต่อ : อยากเจ็บแทนเธอ “วู้ดดี้” เฝ้าคู่ชีวิต “โอ๊ต” ป่วยไม่ห่าง 

วู้ดดี้ วุฒิธร,โอ๊ต อัครพล

       ก็เป็นมาเกือบ2 อาทิตย์เพราะออกกำลังกายหนักทำให้มีปัญหาที่กระดูกสันหลังเล่นผิดท่าจนเกิดอาการบาดเจ็บเรื้อรังไม่หายสักทีและได้มีการผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดีแต่ต้องใช้เวลาฟื้นตัวตนต้องคอยเป็นพยาบาลก็ค่อยๆดีอีกคาดอีกสัก1เดือนอาการจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตัวเขายังสามารถไปไหนมาไหนได้แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่าทำกิจกรรมผาดโผนก็เชื่อฟังอยู่ไม่ได้ดื้ออะไร รับเป็นห่วงมากอย่างตนก็เคยเป็นเมื่อ3 ปีที่แล้วรักษาประมาณปีนึงก็รู้ว่าเดี่ยวจะหายก็คอยให้กำลังใจเขาอย่างต่อเนื่องกับการออกกำลังกายก็ทำเท่าที่ได้บริเวณคอหรือหลังก็ต้องลดตนช่วยดูแลและเตือนอย่าหักโหมซึ่งทางคุณหมอนัดรีเช็คต่อเนื่องน่าจะอีกเดือนก็จะหาย

วู้ดดี้ วุฒิธร,โอ๊ต อัครพล

      สำหรับเรื่อง พรบ.คู่ชีวิตก็ไม่สามารถกำหนดได้อยู่ที่ภาครัฐที่ทำได้มองว่าการเป็นคู่ชีวิตหรือคู่สมรสต้องเป็นแบบอย่างให้กับทุกคนด้วยส่วนนโยบายในแง่รัฐจะเป็นยังไงก็ดูกันต่อไปแต่ทุกอย่างดีเสมอทุกอย่างจะมีสเต็ปของมันทั้งตัวพรบ.และกฎหมายแต่งงานที่แบบเท่าเทียมหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์คาดจะมาในจังหวะที่ใช่จะเป็นปีนี้หรือหน้าก็น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นที่ก้าวไปข้างหน้าได้โดยจะตัดสินหรือโหวตก็ไม่สามารถบอกได้แต่มีความหวังว่าจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว

วู้ดดี้ วุฒิธร,โอ๊ต อัครพล

    ซึ่งคู่ตนก่อนหน้านี้ก็มีวางแพลนเยอะแต่ตอนนี้ไม่แล้วขอให้เกิดขึ้นก่อนเดี่ยวค่อยว่าหรือวางแผนกันและหากมีชัดเจนมากขึ้นการจัดงานมีแน่นอนแต่อยากให้พรบ.เกิดขึ้นให้ถูกต้องก่อนอยากให้คนที่รักมาร่วมงานกับเราเหมือนครั้งแรกที่แต่งยันก็งานแน่นอนแต่เมื่อไหร่ก็รอได้ซึ่งการใช้ชีวิตด้วยกันสมบูรณ์แบบแล้วแต่ถ้ามีความชัดเจนในเรื่องกฎหมายที่รองรับสภานภาพสองคนก็จะเฉลิมฉลองระดับนึงไม่อยากจะให้มองต้องจัดงานหรูหราอะไรมาก แต่อยากให้มองความก้าวหน้าของสังคมและชาติมากว่าที่จะต้องเห็นความสำคัญและแชร์ออกไปนี่คือประเด็นสำคัญกว่าการจัดงานใดๆ ทั้งสิ้น

วู้ดดี้ วุฒิธร,โอ๊ต อัครพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เตนล์ ชิตพล” เผยอีกมุมของชีวิต รับอ่อนไหวทุกครั้งที่กลับประเทศไทยเพราะแฟนๆ คือเกราะป้องกันที่แสนดี

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เผยมุมมองความรักที่โตขึ้น ความสัมพันธ์แบบนี้ผมมี “พีพี” แค่คนเดียว

“วู้ดดี้ วฺฒิธร” เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีด้วยหนุ่มฮอต “แจ็คสัน หวัง”

“แพรรี่ ไพรวัลย์” คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ยูนิฟอร์ม เปิดหมดเปลือกมีแฟนแล้ว!

หาม “วู้ดดี้” ส่ง รพ. หลังอาหารเป็นพิษ

“แต้ว ณฐพร” เผยหลังตกเป็นข่าวขยับตัวทำอะไรก็ถูกแซะวิจารณ์ ตอบชัดกับเรื่องหนักสุดในชีวิต

Comments